‘ผิดหวังจนเข็ดกับความรัก แต่ยิ่งไม่อยากยิ่งจะได้…แบบกะทันหันเสียด้วย’ ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ผิดหวังจนเข็ดกับความรัก แต่ยิ่งไม่อยากยิ่งจะได้…แบบกะทันหันเสียด้วย’

ดวงรายวัน 4 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ  วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว หากกำลังคิดที่จะทำงานอื่นที่นอกเหนือจากงานประจำ ควรทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม หรืองานออกแบบ ดีไซน์ คุณจะทำได้ดี ซึ่งคุณจะโชคดีมีผู้ช่วยเหลือจนงานประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้ได้ไม่ยาก เพียงแต่ต้องระวังเรื่องความคิดนิดหนึ่ง เพราะวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่คิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง

การเงิน  :  มีโชคเรื่องการเงิน หาง่ายใช้คล่อง เพราะฉะนั้นจึงเก็บเงินไม่อยู่ เรียกว่าหาเงินได้เท่าไหร่คุณก็ให้คนอื่นใช้หมด จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณไม่มั่นคง มีทั้งลั้ลลา อารมณ์ดี ขณะเดียวกันก็อีโก้สุดๆ ไม่ชอบให้ใครขัดในสิ่งที่คุณคิด ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดปากเสียงกันได้ง่าย คนโสด หากกำลังถูกใจใคร วันนี้อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะคุณอาจเสียใจภายหลัง เนื่องจากความคิดขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง ชอบเสาะหาของอร่อยรับประทาน แล้วรับประทานได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจึงควรระวังเรื่องน้ำหนัก รวมถึงไขมัน ความดัน เบาหวานที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินสายไปโน้นมานี่ เช่น งานวางระบบเครือข่าย โครงข่าย งานออนไลน์ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี ทำงานด้วยความราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ มีโอกาสที่จะได้รับเลือกให้เป็นหลักในทีมทำงาน แต่จะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง หากวันนี้คุณมีอีโก้ในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ก็มีโอกาสที่งานจะสะดุดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  ทางบ้านคุณพร้อมที่จะสนับสนุนเงินทองให้ตลอดๆ ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะใช้จ่ายด้วยเรื่องของการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเรื่องของความรักจนต้องไปขอเงินทางบ้านเพิ่มอีก

ความรัก :  หากคุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้คุณอาจมาถึงจุดที่เบื่อกันและกันจนถึงขีดสุด มีโอกาสที่คุณจะตามใจตัวเองโดยไม่แคร์อีกฝ่ายแล้ว โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน    คนโสด  คุณขี้เบื่อ เปลี่ยนใจง่ายมาก จัดอยู่ในกลุ่มสุขนิยมก็ได้ ก็คือเลือกที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด เช่น วันนี้คุณมีความสุขกับการทำงาน เพราะฉะนั้นในเรื่องความรักจึงยังไม่คิดจริงจัง

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโหมงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีปัญหาในเรื่องของเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย ความดันอาจขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเตอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ พิธีกร รวมถึงธุรกิจบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณเสนองานไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติสักที เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่มีความมั่นคงขึ้นแทน ซึ่งจะมีความท้าทายและมีการแข่งขันสูง ดังนั้น วันนี้อย่าใจร้อน หรือปล่อยให้อารมณ์เข้าครอบงำ เพราะจะทำให้คุณเสียโอกาสที่ดี

การเงิน : หากคุณกำลังร้อนเงิน หรือกำลังเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา ก็มีแนวโน้มว่าจะทำเงินให้คุณได้มาก แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินมากกว่าที่ได้รับ

ความรัก :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม เพราะคุณกำลังหลงและคลั่งไคล้เขามาก ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพาเขามารู้จักกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ คนโสด คุณมีบุคลิกเป็นที่ประทับใจแก่ผู้คนที่พบเห็น มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใจอ่อน ยอมตกลงปลงใจโดยง่าย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ยังรวมถึงแอลกอฮอลล์สำหรับดื่มด้วย ซึ่งจะมีโอกาสที่คุณจะผื่นขึ้น หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือผู้ที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญมาทำการค้นคว้าวิจัย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ เปิดทำงานวันแรกมีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ โดยจะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา แต่ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญาลงทุนหรือทำงานกับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้นจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  หากคุณอยู่ในฐานะที่แต่งงานเพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะเพราะผู้ใหญ่ หรือด้วยหน้าที่การงาน ก็นับว่าโชคดี ได้อยู่ในครอบครัวที่ดีที่ยอมตามใจคุณในทุกๆ เรื่อง คนโสด วันนี้คุณอยากเรียนต่อ หรืออยู่กับการศึกษาหาความรู้ก่อนที่จะหาแฟน อย่างน้อยก็เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวได้อย่างมั่นคง

สุขภาพ : หากวันนี้คุณต้องเดินทางไปโน้นนี่นั่น มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บบริเวณขา เท้า หน้าแข้ง จึงควรหลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จจนทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ประกอบกับมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุน จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการพลิกล็อกอย่างคาดไม่ถึง จนคุณต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน :  มีโชคในเรื่องการเงิน แต่วันนี้คุณจะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดอย่างที่สุดแล้ว

ความรัก :  วันนี้คุณจะเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก และก็ทำตามใจตัวเองมาก จนกลายเป็นกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ตัวเองคาดหวัง ซึ่งจะเป็นต้นเหตุให้ครอบครัวร้าวฉานได้ คนโสด  คุณรักง่ายเลิกง่าย และก็เริ่มต้นใหม่กับใครได้ง่ายๆ เพราะวันนี้คุณตั้งธงไว้ในใจว่า หากเจอใครที่ไม่ใช่ก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  เดินดีๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกจากบันได หรือขอบฟุตบาท หรือรองเท้าพลิก จนข้อเท้าพลิกขาแพลง หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสที่เส้นเอ็นและกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น และก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งก่อนไปคุณควรเตรียมงานล่วงหน้าไปให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : ก็ยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวอยู่ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมาจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  คุณกำลังมีโครงการซื้อบ้านใหม่ หรือเตรียมหาเรือนหออยู่หรือเปล่า หรือโยกย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว อย่างไรก็ตามก็อยากให้ครองคู่อยู่ด้วยกันนานๆ อย่าเพิ่งรีบเบื่อกันเสียก่อน   คนโสด  คุณก็ยังอยู่ในโหมดรักง่ายหน่ายเร็ว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะลงลึกไปถึงซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่ระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา วันนี้จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินเสริมที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณทำงานอย่างมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ โรงแรม รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก เปิดทำงานวันแรกก็อย่าเอาตัวเข้าแลกมาก ควรทำงานแบบเซฟตัวเองก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  จากที่คุณเคยเสียเงินให้กับลูกหลาน บริวารในบ้าน อย่างไม่ตั้งตัวมาก่อน มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจในครอบครัวทดแทน

ความรัก :  หากคุณเคยล้มเหลวในเรื่องชีวิตคู่มาก่อน ซึ่งอาจเป็นปัญหาในเรื่องของลูกน้อยหอยสังข์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่อย่างรวดเร็วมาก ก็ควรระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักมาจนเข็ด ไม่อยากจะมีแฟนแล้ว แต่ยิ่งไม่อยากจะยิ่งได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบกะทันหัน

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องของมดลูก ซึ่งเป็นผลจากการคลอดบุตร หรือการตั้งครรภ์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up