‘แฟนเก่าอาจกลับมา ค่อยๆ ตีสนิทเพื่อคืนความสัมพันธ์’ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้อาจมีการตีกลองเรียกบรรดาขุนพลที่เคยทำงานด้วยกัน กลับมาช่วยกันสร้างงานสำคัญขององค์กร ทางด้านศิลปะศิลปิน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังหรือจินตนาการความสำเร็จไว้สูงนัก เพราะจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  แรกๆ อาจต้องควักเนื้อตัวเองลงทุนก่อน เมื่อผลงานออกสู่สังคมก็จะสร้างชื่อเสียง และเงินทองเข้ามา แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบงานทั้งในและนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่บางทีคุณอาจเป็นตัวเองสูงโดยไม่รู้ตัว มีโลกส่วนตัว จนคู่คุณและสมาชิกในครอบครัวเข้าไม่ถึง วันนี้ต้องปรับตัวอย่างด่วน  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งคนใหม่และเก่าที่กลับมาขอคืนดี เป็นความรักความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ

สุขภาพ :  เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องทำใจ หรือวางเฉยกับเพื่อนร่วมงานหรือร่วมหุ้นที่เป็นหญิง เพราะนอกจากคุณจะทำงานของตัวเองหนักแล้ว ยังอาจต้องไปช่วยเธอด้วย หากเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการสื่อสารหรือถ่ายทอด หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวข้องกับน้ำจึงจะดี

การเงิน :  เพื่อนผู้หญิงอาจเดือดร้อนเรื่องเงิน ซึ่งคุณก็ใจดี ช่วยเธอจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้ญาติผู้หญิงในครอบครัวอาจสร้างปัญหา ก็ต้องปลงและวางเฉย อย่าตีโพยตีพายไปตามเขา  คนโสด ระวัง วันนี้คุณอาจหึงหวงเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งอาจไม่ใช่ในเชิงชู้สาว แต่อาจเพราะหวงเพื่อน ปล่อยวาง อย่ายึดติด

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด รวมถึงฮอร์โมน อาจมีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ศึกวันแดงเดือดกันหรือเปล่า เพราะเหมือนคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูลงาน แย่งชิงกันทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน :  อาจมีลาภลอย เงินพิเศษ หรือได้รับมรดก แต่ก็ไม่ควรนำไปลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเงินไป

ความรัก : คุณอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งไม่มีใครยอมกันเลย ต้องการที่จะเอาชนะกันให้ได้ อย่าลืมว่าคุณเป็นคู่ชีวิตกันไม่ใช่คนอื่น ไม่ต้องถึงกับต้องฟาดฟันให้ตายกันไปข้างก็ได้ คนโสด วันนี้หากมีการเปิดศึกหน้านาง หรือหน้าสวย คุณอาจเป็นฝ่ายยั่วจนอีกฝ่ายอยู่เฉยไม่ได้ก็ได้

สุขภาพ : คุณอาจเครียด จนระบบย่อยอาหารแปรปรวน ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เจ้านายก็ยังกดดันคุณอยู่ แต่เพิ่มเติมตรงที่วันนี้จะมีปัญหาเข้ามาทุกด้าน จนคุณหัวหมุนเลยทีเดียว หากอะไรที่คุณคิดว่าไม่ควรสู้ก็วางเฉย อย่าพยายามหรือฝืน เพราะจะเหนื่อยเปล่า สุดท้ายแล้วงานที่เกี่ยวกับการเกษตร พืชสวนไร่นา หรืองานโอท็อปจะนำความสำเร็จมาให้คุณ

การเงิน :  ธุรกิจที่ดินทางการเกษตรอาจทำกำไรให้คุณ แต่กว่าจะได้ก็เรียกว่าเหนื่อยยากแสนเข็ญ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

 ความรัก : จะมีปัญหารุมเร้าเข้ามาให้คุณหนักใจ แต่โชคดีว่าครอบครัวคุณรักและดูแลและใส่ใจคุณอย่างดี วันนี้มีปัญหาหนักขนาดไหนสามารถปรึกษาคู่ได้เลย   เขาสามารถแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณได้ คนโสด ก็ยังสวยเลือกได้อยู่ แต่ต้องรักษาความสัมพันธ์กับคนปัจจุบันก่อน เพราะวันนี้อาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ต้องระวังโรคที่ต้องใช้การรักษาต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งมีสาเหตุจากการการใช้ชีวิตสมบุกสมบัน และไม่ดูแลสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณมีนัดเข้าไปนำเสนองาน วันนี้คุณอาจได้เจอลูกหลานเจ้าของบริษัทที่พร้อมจะจ่ายเงินให้คุณ เพราะฉะนั้นคุณต้องเตรียมเทคนิค วาทศิลป์ สำหรับการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม จะด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งก็ได้ แต่ควรพูดให้ตรงประเด็นอย่าอ้อมค้อม แล้วคุณจะได้

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือยหรูหรา การเข้าสังคม และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณอาจแบกรับเรื่องราวของคนในครอบครัว รวมถึงบริวารไว้เยอะมาก ยิ่งวันนี้ก็ยังมีเรื่องลูกหลาน รวมถึงสัตว์เลี้ยงมาให้คุณกังวลใจ อาจต้องปล่อยวางบ้าง แบกทุกเรื่องก็หนักเกินไป คนโสด อาจมีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ ที่จะมาพร้อมกับงานมงคล

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงภารกิจที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จะมีอาการบวมที่ข้อเข่าและข้อเท้าด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ระวัง!! ความสำเร็จหรือตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้มาอาจเป็นเพียงภาพมายา วันนี้เซ้นส์คุณแรงอาจสัมผัสได้ถึงสถานการณ์ที่ผิดปกติ รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบแคลงแอบแฝงอยู่ แต่ก็ไม่ควรลุกขึ้นต่อต้าน เพราะเหนื่อยเปล่า ควรรักษาตัวรอดเป็นยอดดีไว้ดีกว่า

การเงิน : ควรระวัง เพราะคุณอาจเสียเงินจากอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ อาจทำให้การเงินเข้าขั้นวิกฤติได้เลย

ความรัก :  คุณอาจถูกทำร้ายจิตใจมาหลายครั้งจนรู้สึกไม่มั่นใจ ระแวงอย่างหนัก วันนี้อารมณ์คุณรุนแรงมาก จึงอาจมีการเปิดศึกทะเลาะกันอย่างดุเดือด คนโสด ภายนอกคุณอ่อนไหวและโรแมนติกมาก แต่ภายในกำลังคุกกรุ่นลุกเป็นไฟ พร้อมจะลุยทุกคนที่ทำให้คุณผิดหวัง

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน ควรระวังจะเกิดแผล หรือบาดเจ็บ หรืออักเสบของอวัยวะในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานคนเดิม ดังนั้นจึงควรลดความเป็นวันแมนโชว์ ความกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันลง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจอึดอัด และเบื่อหน่ายไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้อาจลงทุนแต่น้อย เพราะจะมีเงินร้อนเข้ามาทำให้คุณร้อนเงิน

ความรัก : กว่าคุณจะรักและปรับความเข้าใจจนครองคู่อยู่กันมาจนถึงวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ควรลดทิฐิของตัวเองลง ประนีประนอมกันมากกว่าเอาชนะกัน ไม่เช่นนั้นครอบครัวคุณอาจเกิดปัญหาวุ่นวาย เพราะตอนนี้มือที่สามกำลังยืนรออยู่หน้าบ้านคุณแล้ว คนโสด หากแฟนเก่ากลับมา ควรเคลียร์กันให้ดีก่อน เพราะเขาอาจไม่ได้มาคนเดียว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี ควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

หนุ่มโสดหมดโลกแล้วหรือ คุณจึงตัดสินใจยอมเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up