‘ปฏิเสธยากแล้ว เพราะเขากลับมาพร้อมบ้านและที่ดิน’ ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานไปในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งปกติหากคุณตัดสินใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คงต้องยอมปล่อย เพราะอุปสรรคและปัญหาถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน สู้ก็เหนื่อยเปล่า ควรอดทน และรอคอยจังหวะก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรดีกว่า

การเงิน :  อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง เช่น เสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวก็จริง แต่คุณก็ไม่ชอบให้ใครขัดใจ หรือปิดกั้นความคิดและอิสรภาพของคุณ วันนี้จึงเสี่ยงกับการมีปากเสียงกับคู่อย่างรุนแรง  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นอยู่ในสังคม ใครๆ ก็อยากเข้ามาหาคุณมากมาย ต้องระวัง!! หนึ่งในนั้นตั้งใจเข้ามาหาเรื่องคุณ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้คุณแพ้อาหาร อาจทำให้เกิดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความรู้ ความสามารถ หรือบารมีที่คุณสะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน วันนี้อาจถึงเวลาที่ต้องปิดจ็อบ หรือมีการเปลี่ยนแปลงบทบาทและสถานภาพ เพราะติดขัดในเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส จนทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน :  เงินที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรง อาจถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง หรือถูกแฮกจนหมดบัญชี ต้องตรวจสอบรายการเดินบัญชีโดยด่วน

ความรัก :  คุณอาจถูกมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอเข้ามาหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย วันนี้อาจเกี่ยวกับเงินมรดก เมื่อเธอได้สมใจแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่เป็นอันทำมาหากิน วันนี้อาจอาการหนักถึงกับเสียงานเสียการเลยทีเดียว

สุขภาพ :  หากคุณทำแต่งาน ไม่สนใจดูแลร่างกาย พักผ่อนไม่เพียงพอ วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องระบบเลือด ดีซ่าน และไวรัสตับอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการแก้ปัญหา อีโก้ที่สูงจะเป็นเครื่องปิดกั้นความคิดเห็นที่ต่าง ทำให้คุณไม่สามารถวิเคราะห์ปัญหาได้รอบด้าน วันนี้คุณได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วย ก็ควรใช้ประโยชน์จากสมองของเขาให้มากที่สุด

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา อาจหมดกับการศึกษาหาความรู้ ไปเรียนคอร์สพิเศษที่เมืองนอก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่กันเพราะความเหมาะสม อาจเป็นด้วยหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่แนะนำ วันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยให้คุณฟังว่า คู่คุณแอบมีกุ๊กกิ๊ก ดูจากหน้าไพ่แล้วไม่น่าเป็นไปได้ เขาน่าจะใช้เวลากับการศึกษาหาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรม  คนโสด คุณไฟแรง แต่วันนี้เน้นในเรื่องของการศึกษาหาความรู้ ทั้งทางโลกและทางธรรมมากกว่า

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดหรือไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ เสี่ยงต่อท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้อาจต้องใช้เทคนิคการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอมอย่างมาก บางทีคุณอาจต้องขอคำปรึกษาจากทีมงานเดิม แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรจากเขามาก ทางที่ดีคุณควรหาข้อมูลให้พร้อมไว้ดีกว่า

การเงิน :  อาจได้มรดกเป็นบ้านและที่ดิน แต่ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือคนใกล้ตัวอาจหลอกลวงเรื่องการลงทุน ไม่ควรให้กู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก : เป็นครอบครัวที่มีความสุข ช่วยกันทำงานก่อร่างสร้างตัว วันนี้อาจมีโครงการซื้อขายบ้านและที่ดิน ขยับขยายที่อยู่อาศัยเพื่อเตรียมไว้ให้ลูกหลานในอนาคตก็ได้  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี วันนี้อาจปฏิเสธลำบาก เพราะเขามาพร้อมบ้านและที่ดิน หลักฐานการงานมั่นคง พร้อมแต่งเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด หรือน้ำเหลืองไม่ค่อยดี ควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ รวมถึงวิตามิน ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณมีคิวที่จะเข้าไปเจรจาต่อรอง หรือเจรจาประนีประนอม หรือรับบริการให้คำปรึกษา วันนี้คุณอาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาในทุกๆ ด้าน รวมถึงทางด้านกฎหมายด้วย อยู่นิ่งๆ อย่าตอบโต้ เพราะอาจเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่อาจอุปถัมภ์ แต่ต้องทำสัญญาให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะมีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันสูงมาก

ความรัก : อาจมีการทะเลาะแย่งชิงบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน อาจเดือดร้อนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล หรือไม่ก็ทำให้ถูกต้องตามกฎหมายเลยดีกว่า คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ทั้งรักและหลง จนอาจเปิดศึกทะเลาะตบตีกับบุคคลที่สาม จนถึงขั้นเป็นคดีความ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะวันนี้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจอักเสบเข้าขั้นรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจยังระแวงระวังกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ จนทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน อาจเป็นเรื่องสัญญาจ้างงาน หรือเอกสารที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย ซึ่งสุดท้ายคนที่ไม่สบายใจก็คือคุณ วันนี้จึงควรทำแค่พอเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : ก็ยังอาจเสียเงินเพราะอารมณ์เพียงแค่วูบเดียว ควรชั่งตวงวัดให้ดีก่อนให้ใครหยิบยืมเงิน หรือใช้จ่ายเงิน

ความรัก :  ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังกับคู่จนรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเขาแล้ว จนอาจมีความคิดว่า หากตกลงกันไม่ได้จะใช้กฏหมายเข้ามาบังคับ ไม่แน่อาจฟ้องหย่า คนโสด คุณอาจตัดสินใจดีแล้วว่า วันนี้ขออยู่กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ :  คุณอาจติดนิสัยกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ระวัง!! วันนี้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหาเรื้อรัง จนถึงกับต้องผ่าตัด หรืออวัยวะภายในช่องท้องอาจมีการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณอาจต้องเข้าแข่งขัน หรือประมูลงานสำคัญ ซึ่งคุณต้องใช้เทคนิคส่วนบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากการซื้อขายบ้าน และอาจได้รับมรดกเป็นบ้านและที่ดิน

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัว รวมถึงบริวารในบ้านไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้อาจมีเปิดศึกแย่งชิงกันเรื่องบ้าน ซึ่งคุณคงต้องปล่อยวางบ้างหากอะไรที่ไม่เกี่ยวกับคุณ จะได้ไม่เครียดเกินไป คนโสด คนที่คุณชอบอาจไม่ได้มีแค่คุณชอบคนเดียว วันนี้จึงอาจเปิดศึกแย่งชิงกัน ก็ไม่รู้ว่าเพราะหลักฐานบ้านช่องของเขา หรือตัวเขากันแน่

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะเส้นเอ็นอาจยึด ทำให้ปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงไป ข้อเข่าและข้อเท้าอาจบวม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

หนุ่มโสดหมดโลกแล้วหรือ คุณจึงตัดสินใจยอมเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563

แฟนเก่าอาจกลับมา ค่อยๆ ตีสนิทเพื่อคืนความสัมพันธ์ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up