‘หนุ่มโสดหมดโลกแล้วหรือ คุณจึงตัดสินใจยอมเป็นที่สอง’ ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานกับบุคลากรที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณมีแนวโน้มสูงที่จะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น และแย่งชิงอย่างเอาเป็นเอาตาย ในเรื่องการเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งอาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ยังหมายถึงการสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศก็ได้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ควรระวังคำพูดอ่อนหวานที่มาชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีโครงการเดินทางไปเรียนต่อหรือทำงานที่ต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ซึ่งคู่คุณอาจไม่เห็นด้วย แต่คุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งเงื่อนไข วันนี้จึงอาจรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และพยายามถกเถียงอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อเอาชนะให้ได้  คนโสด คุณอาจต้องเลือกระหว่างการเดินทางไปเรียนต่อ กับความรัก

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นผลเนื่องจากความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  นอกจากเหนื่อยแล้ว ก็ยังเพิ่มความอึดอัดใจเข้าไปอีก ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย แม้คุณจะลาออกไปเริ่มต้นยังที่ใหม่ แต่เชื่อเถอะว่า ทุกที่มีปัญหา แล้วหากคุณไปเจอปัญหาที่รับไม่ได้อีก ก็อาจต้องลาออกเช่นกัน เพราะฉะนั้นก็ควรอดทนทำงานที่เดิมต่อไป

การเงิน : ร้อนเงิน พอได้เงินมาก็อยู่กับตัวได้ไม่นาน ช่วงนี้จึงควรอยู่นิ่งๆ ไม่ควรหมุนเงิน หรือกู้ยืมเงินมาลงทุน อาจหมดได้ทั้งต้นทุนและกำไร

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณนั่งอยู่บนหลังเสือแล้ว ไม่สามารถลงมาตบตีกับเรื่องชู้สาวคาวโลกีย์ได้ หากเป็นแบบนั้นจริงก็มีแต่จะตัดจบอย่างเดียว คนโสด อย่าเพิ่งเชื่อผู้ชายที่มาดดี มีความเป็นผู้นำสูงว่าโสด เพราะเขาไม่โสดจริง ซึ่งหากคุณเข้าไปพัวพันด้วย ก็อาจทำให้ชีวิตครอบครัวเขาแตกหัก เอ หรือเข้าทาง

สุขภาพ :  ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ หรือโมโห จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพกายและจิต ตอนนี้โลกเรามีความเสี่ยงสูงกับโรคภัยอยู่แล้ว ตัวเราก็อย่าเพิ่มโรคอีกเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ก็ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะแอบแทงข้างหลังคุณ  จนงานที่รับผิดชอบอาจถูกเจ้านายพิจารณาความดีความชอบ ความถูกความผิด ส่งผลให้คุณอึดอัด และวิตกกังวล เพราะอาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ใจเย็นๆ ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจแย่ลง

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน แม้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ควรทำทุกอย่างให้ถูกต้อง โปร่งใส เพราะอาจถูกเบี้ยวผลประโยชน์ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกหลวงคุณ มีแนวโน้มสูงว่าจะแอบซ่อนกุ๊กกิ๊กไว้ที่ไหนก็ได้ วันนี้คุณจึงอาจใช้กระบวนการทางยุติธรรมจัดการขั้นเด็ดขาดเลย  คนโสด ทั้งที่รู้ว่าเขามีเจ้าของ แต่คุณก็จอาจตัดสินใจเป็นมือที่สาม  หรือไม่ก็ตัดสินใจอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ควรทำอะไรให้ถูกต้องตามกฎหมายดีกว่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานแทบจะเรียกได้ว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แม้จะซีเรียส แต่คุณก็สามารถนำงานกลับมาทำที่บ้านได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องทำให้สมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้ เพราะเขาไม่ใช่คนที่คุณจะล้อเล่นด้วยได้

การเงิน : คุณอาจได้โชคลาภมาอย่างเหนือความคาดหมาย แต่ต้องได้มาอย่างถูกต้อง ไม่ใช่เงินสินบน หรือจากการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี ยิ่งวันนี้คุณทำงานแทบหนัก มีปัญหาก็ปรึกษาคู่ได้เลย เพราะเขาจะให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตให้คุณได้อย่างถูกต้อง คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนมาชอบและเขาก็จริงจังกับคุณ แต่คุณสวยเลือกได้ กว่าจะเลือกได้ก็อายุ 35-40 ยังไม่สาย

สุขภาพ : คุณก็ยังไม่ชอบไปหาหมออยู่ดี ไม่สบายก็ซื้อยามารับประทานเอง ระวังโรคต่างๆ ที่คุณกำลังเป็นอาจพัฒนาสายพันธุ์จนรักษาไม่หาย วันนี้ต้องระวังอาจถูกมีคมบาด หรือเป็นแผลจากของร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างงานที่คุณถูกขอร้องให้เข้ามารับผิดชอบ หรืองานที่คุณขออาสาไปทำ ซึ่งต้องใช้ความคล่องตัวสูง เหมาะกับความสามารถของคุณ แต่ก็เสี่ยงกับการเจอพวกหน้าไหว้หลังหลอก เคยช่วยงานคุณแล้วเปลี่ยนท่าที แต่ขณะที่งานที่คุณถูกขอร้องให้ไปช่วยเป็นงานสำคัญของออฟฟิศ และทำเพื่อสังคม

การเงิน :  อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่กับความไว้วางใจ เชื่อใจ ระวังคนใกล้ตัวให้ดี

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน เพราะแต่ละคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง แม้คุณจะพยายามเข้าหากัน แต่ก็ได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็แยกกันไปมุมใครมุมมันอีกแล้ว ทางที่ดีควรหากิจกรรมมาทำร่วมกันบ่อยๆ เพื่อละลายช่องว่างลง คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่ เขาอาจไม่ได้คิดจริงใจ มายั่วให้คุณหัวหมุนแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ความเครียดอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : อาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น แย่งชิงอย่างดุเดือด ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน บอกเลยความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็ง แม้คุณจะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่เบื้องหลังก็ตาม

การเงิน : อาจมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็อาจใช้เงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และบริวาร เพื่อเปิดทางให้เขามาช่วยงาน

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่ด้วยกัน อาจเป็นการปรึกษาหารือกันในเรื่องของทรัพย์สิน หรือการทำพินัยกรรม ก็คงไม่ได้คุยกันอย่างดีและราบรื่น อาจมีวิวาทะ ขัดแย้งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย คนโสด ตอนนี้คุณอาจยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ เพื่อเอาชนะใจเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีมาอยู่กับคุณ เพื่อหวังต่อยอดให้เขาส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณในอนาคต

สุขภาพ :  คุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากคนอื่น ควรดูแลตัวเองด้วยการคาดหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการสัมผัสราวบันได ลูกบิดประตู หรือที่จับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้ร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นงานที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ หรือสินค้าบริการที่เกี่ยวข้องกับน้ำ หากเป็นงานบุญ งานกุศล หรืองานที่เกี่ยวกับจิตอาสาเพื่อสังคมด้วยยิ่งดี แต่อย่างไรก็ตามควรทำตามกำลัง อย่าทำอะไรที่เกินตัว

การเงิน : หากคุณลดการใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบายลง จะเก็บเงินได้ แถมยังเหลือเงินไปทำบุญทำกุศลได้อีกด้วย

ความรัก : จะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงภายในบ้าน วันนี้กฏระเบียบ พิธีการ หรือความเข้มงวดต่างๆ ในบ้านอาจต้องยืดหยุ่นบ้าง ไม่เช่นนั้นทุกคนอาจอยู่ด้วยความเครียด คนโสด คุณมีความคิดว่า อยากมีแฟนเป็นผู้หญิงจะได้ดูแลกันไปนานๆ แต่ก็อาจไม่ผ่านด่านที่บ้าน

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะคุณอาจน้ำเหลืองไม่ดี ทำให้มีอาการแพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ทุกอย่างเป็นเพียงภาพมายา รวมถึงผู้ชายด้วยจ้า ดูดวงรายวัน 27 มกราคม 2563

คุณมาไกลเกินมาตรฐาน คงไม่ต้องรอแล้วมั้ง เนื้อคู่น่ะ ดูดวงรายวัน 28 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up