‘ใช้เวลากับการทำงานดีกว่า หมดไปกับการแย่งชิง’ ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีโอกาสได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการเก่ามาปัดฝุ่นทำใหม่ ซึ่งคุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานชิ้นนี้ ก็ต้องระวังก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครควรรอบคอบ ไม่เช่นนั้นเขาอาจใช้ความสนิทสนม ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้คุณเสียเครดิต

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน เพราะคุณชอบเดินทางแบบติดหรูและฟุ่มเฟือย รวมถึงอาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ กับเรื่องของความรัก

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนทุกอย่างเริ่มเข้าสู่ภาวะนิ่งสงบแล้ว ซึ่งคุณก็ทำแต่งานๆๆ จนไม่สนใจคู่หรือครอบครัว ปล่อยให้เขาอยู่กันตามลำพัง วันนี้วันอาทิตย์ น่าจะพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด วันนี้คุณอาจเลือกงานเลือกเงินมากกว่าเลือกแฟน

สุขภาพ : วันอาทิตย์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งบ้านอย่างมาก เพราะตอนนี้โลกเราเต็มไปด้วยโรคร้ายมากมาย อย่างน้อยเก็บบ้านไว้สำหรับหายใจได้เต็มปอดก็น่าจะดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานสายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณอาจได้เข้าประมูลงาน หรืออยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จจากงานนี้มาก จนไม่แคร์ว่าจะได้มาด้วยวิถีทางที่ถูกต้องหรือเปล่า เพราะฉะนั้นวันนี้คุณต้องขยันและตั้งใจทำงานให้มากขึ้นจึงจะสำเร็จอย่างที่คุณหวัง

การเงิน : อาจได้จากการซื้อขายบ้าน แต่คุณก็ใจดี อาจช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงที่มาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อก่อร่างสร้างครอบครัวและอนาคต อาจกำลังหาทางขยับขยายบ้าน หรือปลูกบ้านใหม่ แต่ก็ยังตกลงกันไม่ลงตัว เพราะต่างคนต่างก็เอาชนะกันอยู่  คนโสด คุณน่าจะให้เวลากับการทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว มากกว่าจะแข่งขันแย่งชิงความรัก

สุขภาพ :  คุณทำงานหนัก เครียด ก็เลยผ่อนคลายด้วยการรับประทาน ก็ระวังได้น้ำหนักเป็นผลพลอยได้ และจะลำบากตอนลดอีก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ซึ่งเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท แต่ต้องระวังคุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะได้ทำงานที่ไม่ถนัด ซึ่งวันนี้คุณก็ยังคงกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกันอยู่ ก็ระวังอาจถูกลดความน่าเชื่อถือลงไปเรื่อยๆ

การเงิน : ชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะคุณอาจถูกมิจาชีพหลอกหรือโกง

ความรัก : วันนี้อาจมีการปรึกษากันเรื่องการก่อร่างสร้างบ้าน ซึ่งคู่คุณยอมคุยโดยดี เพราะฉะนั้นคุณก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะได้คุยงานกันได้ราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะเย็บปักถักร้อย หรือประดิดประดอยบางอย่างไปเซอร์ไพร์สแฟน วันนี้เขาอาจยังไม่ตื่นเต้น แต่วันหน้าไม่แน่

สุขภาพ : อาจปวดร้าวตั้งแต่แนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้ทำงานที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม แต่วันนี้คุณอาจใช้ไอเดียได้ไม่เต็มที่ เพราะนอกจากไม่มีใครตามไอเดียคุณทันแล้ว ยังติดอยู่กับพันธะสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ แม้กระทั่งสัญญาทาส จนคุณไปต่อไม่ได้

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้จริงๆ ใครเข้ามาขอความช่วยเหลือก็ให้หมด รวมถึงการทำบุญ ทำทาน ก็ระวังอาจถูกมิจฉาชีพปลอมตัวมาหลอก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบขั้นตอนที่ตึงเป๊ะ วันนี้คุณจึงไม่สามารถทำตามความปรารถนาของตัวเองได้อย่างอิสระเสรีอย่างที่อยากทำ แต่ก็อยู่ด้วยความอึดอัด เพราะคุณก็ไม่สามารถทำตามพวกเขาได้ คนโสด คุณถูกบ่วงแห่งความรักผูกพันธนาการจนไปไหนไม่ได้ แม้ว่าทางบ้านคุณจะไม่ปลื้มแฟน แต่คุณก็พยายามแหกกฏที่จะคบกันต่อไป

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนอาจเกิดภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก ระวังอาจเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก ปกติคุณก็ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานอยู่แล้ว แต่วันนี้ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะฉกชิงความดีความชอบของคุณมาเป็นผลงานของเขา หรือกำลังจ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  อาจถูกเบี้ยวค่าตอบแทน หรือถูกขโมยทรัพย์สิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ

ความรัก : ถึงแม้คู่คุณจะสามารถเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกครั้งที่ต้องการ แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่าเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ มีแนวโน้มว่าจะคบคนอื่นอยู่ ซึ่งอาจมาแนวมูเตลู ใช้เครื่องลางของขลังด้วย เฝ้าดูไปก่อน อย่าเพิ่งกระโตกกระตาก  คนโสด  คุณคบกันมานาน จนพบว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว เพราะฉะนั้นก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : อาจเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือมีแนวโน้มว่าอาจได้ผ่าตัดเกี่ยวกับโรคกระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังตั้งใจและทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แม้ว่าจะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามค่ำคืน ต้องระวัง เพราะคนที่เคยติดต่องานด้วย วันนี้นอกจากเปลี่ยนท่าทีไม่สนับสนุนคุณแล้วยังให้ร้ายอีก

การเงิน : อาจหมดกับการดื่มกินสังสรรค์ หากลดรายจ่ายตรงนี้คุณก็จะสามารถเก็บเงินได้

ความรัก :  คุณยังคงทำแต่งานแม้จะเป็นวันอาทิตย์ จนคู่คุณออกไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ฉลองตรุษจีนกับเพื่อนแล้ว แต่ก็เป็นแค่ช่วงนี้ล่ะที่งานยุ่ง เดี๋ยวหลังจากนี้ก็เบาแล้ว คนโสด คุณกำลังตัดสินใจอยู่ว่า ระหว่างอยู่เป็นโสดกับการไปอยู่ด้วยกันก่อน อันไหนจะดีกว่ากัน  

สุขภาพ :  อาจเครียดเพราะทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนอาหารไม่ย่อย เสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเข้าไปช่วยธุรกิจของครอบครัว แม้จะเป็นงานพิเศษ แต่งานหนักแทบจะเรียกได้ว่า อาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีดียว วันนี้ยังต้องระวัง อาจมีพนักงานขี้อิจฉาจ้องเขม่นคุณอยู่ ก็พยายามสร้างสัมพันธ์ที่ดีไว้ก่อน เปิดทางให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้งาน ควรทำงานด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะวันนี้ไม่มีดวง หรือลาภลอยใดๆ

ความรัก : จากที่เคยเป็นนักเที่ยว วันนี้วันอาทิตย์คู่คุณปรับปรุงตัวเองกลายเป็นแฟมิลี่แมน อยู่กับครอบครัว แม้อาจเป็นเพียงแค่วันเดียว แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี คนโสด อาจเจอคนถูกใจแบบรักแรกพบแล้วไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็ต้องทำใจว่า รักแบบนี้มักอยู่ได้ไม่นาน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา จนมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือขาดสารอาหาร ควรรับประทานวิตามินเสริม หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะเลือกรักใหม่ หรือทิ้งรักเก่า ก็ขอให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2563

ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up