อร่อยสุโก้ย! ยาโยอิโฉมใหม่ เสิร์ฟความพรีเมียมเน้นๆ แบบต้นตำรับญี่ปุ่นดั้งเดิม

Alternative Textaccount_circle

ถ้าเอ่ยถึงร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อและเป็นร้านคู่ใจของนักกินที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น เชื่อว่า “ยาโยอิ” จะต้องถูกพูดถึงเป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน โดยล่าสุดยาโยอิได้เสิร์ฟประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นโฉมใหม่ด้วย “ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์” (Yayoi Chef Experience and Sushi Bar) ซึ่งเป็นครั้งแรกของคอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความพิเศษเหล่านี้

ยาโยอิ

ยาโยอิ
ยาโยอิ แกรนด์ ซูชิ เซต

เสิร์ฟความอร่อยโดยมาสเตอร์เชฟชาวญี่ปุ่น

มั่นใจได้ในความอร่อย เพราะทุกขั้นตอนในการดูแลจัดการมื้ออาหารอยู่ในมือของ “โยจิ โอบาตะ” มาสเตอร์เชฟชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ผู้คิดค้นสูตรอาหารเฉพาะตัว เมื่อได้ลิ้มลองแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเป็นญี่ปุ่นต้นตำรับอย่างแท้จริง รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพแสดงถึงความพิถีพิถัน ยิ่งไปกว่านั้นยังส่งต่อความใส่ใจด้วยการตกแต่งอาหารทุกจานด้วยศิลปะที่สวยงามหลากหลายสีสัน และโดดเด่นด้วยการเลือกภาชนะอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งหมดนี้ประกอบกันเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษ

ยาโยอิ
“โยจิ โอบาตะ” มาสเตอร์เชฟชาวญี่ปุ่น

ละลานตา หลากหลาย และครบรส

วัฒนธรรมการรับประทานอาหารญี่ปุ่นมีความหลากหลายและโดดเด่นต่างกันตามประเภทของเมนูต่างๆ ยาโยอิคอนเซ็ปต์สโตร์จึงดึงเอาความเป็นต้นตำรับมานำเสนอเป็นเมนูที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ทานได้รับประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ชูโรงด้วยซูชิและซาชิมิทำสดจากซูชิบาร์ที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจ และอาหารเซต “เทโชกุ” อาหารจานหลักที่จัดเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์ดี ซุปมิโสะ และเครื่องเคียงในเซตเดียวกันที่นำเสนออย่างหลากหลาย ทั้งประเภทอาหารชุดโกเซ็น, เทปปันยากิ (กระทะร้อน), คามาเมชิ (ข้าวอบแบบญี่ปุ่น), สุกี้ยากี้ และคัตสึโทจิ เน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ทั้งซีฟู้ด เนื้อวากิว หมูคุโรบุตะ ปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์โตเกียวคาเฟ่ เรียกว่าสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นอย่างครบครัน

ยาโยอิ
ชุดยาโยอิ ฮานะคาโกะ โกเซ็น
ยาโยอิ
คิงอิโระ แกรนด์ ซาชิมิ
ยาโยอิ
แมงโก้ นัตสึ พาเฟ่ต์

กินที่เมืองไทยแต่ได้ฟีลลิ่งเจแปนแท้ๆ

ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ พิเศษกว่าใครด้วยบรรยากาศร้านแบบฉบับญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการตกแต่งร้านในสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงละครคาบูกิของญี่ปุ่น ผสมผสานกับแนวคิดจากธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งเป็นธาตุที่คนญี่ปุ่นยึดถือ รวมทั้งการบริการอย่างใส่ใจตามมาตรฐานของญี่ปุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ

ยาโยอิ

สุโก้ยขนาดนี้ บอกเลยว่าสาวกอาหารญี่ปุ่นต้องไม่พลาด วันหยุดยาวทั้งที อย่าลืมชวนกันมาเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อพิเศษได้ที่ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม


 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่

รวมโปรโมชั่นอิ่มอร่อยกับเมนูคาว-หวาน ชื่นฉ่ำรับซัมเมอร์

ชวนเดอะแก๊งมาแฮงค์เอ้าท์ ฟินกับเมนูอร่อยจัดเต็ม คาว หวาน จบครบที่ เกษรวิลเลจ

แกะสูตรซอส-เทคนิคลับ การทำแซลมอนสไปซี่โรล ให้เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นเป๊ะ

Dine Along the Beach ไฟน์ไดนิ่งริมหาดหัวหิน กินหรูฝีมือเชฟมิชลินสตาร์

พาช้อปปิ้งแฟชั่นวินเทจย่าน Haight Ashbury แหล่งวัยรุ่นสุดฮิป เก๋ที่สุดในซาน ฟรานซิสโก

เช็คเลยก่อนช้อป! เปิดลายแทง “ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” มีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง

ควงหวานใจ…สวีท หรู กลางทะเล Costa Cruises ‘Tokyo – Jeju’

อิ่มพุง อิ่มใจ เสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่จีน @ “ติ่น ไท่ ฟง” อาหารจีนตำรับไต้หวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up