ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

เช็คเลยก่อนช้อป! เปิดลายแทง “ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” มีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง

Alternative Textaccount_circle
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ
ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

ก่อนจะเปิดห้างจริงจังให้ทุกคนไปช้อปปิ้งและเพลิดเพลินกับร้านรวงต่างๆ มากมายสไตล์ญี่ปุ่น 22 ก.พ.นี้ แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสไปสำรวจศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI Mall Thonglor) สาขาแรกในประเทศไทย ก่อนวันเปิดจริง เลยจะเปิดลายแทงว่ามีร้านอะไรที่น่าสนใจบ้างในห้างนี้มาให้ทุกคนดูก่อนไปจ้า

ถือเป็นห้างยอดนิยมที่คนไทยเวลาไปญี่ปุ่นชอบไปมาก แต่ตอนนี้ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปญี่ปุ่นก็แวะมาช้อปปิ้งหรือหาของอร่อยๆ กินได้ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ บอกเลยว่าเหมือนยกญี่ปุ่นมาให้ช้อปถึงที่แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย เป็นอาคารสูง 6 ชั้น ชูคอนเซ็ปต์ “Food, Fun, Culture & Amusement Mall” ศูนย์รวมร้านอาหาร ความสนุก วัฒนธรรมของญี่ปุ่น และ ความตื่นเต้นสนุกสนาน ภายในศูนย์ฯ ประกอบไปด้วย ร้านค้าขายของหลากหลาย เครื่องสำอาง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม คาเฟ่ คาราโอเกะ และชั้น 5 ได้ทำเป็นสวนสนุก และ สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนท์ นำเข้าจากญี่ปุ่น มีชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้นที่สามารถรองรับที่จอดรถได้มากกว่า 300 คันอีกด้วย และถึงแม้จะเป็นห้างใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลทองคือใจกลางสุขุมวิท ย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่มีความได้เปรียบทางธุรกิจสูง เรียกได้ว่าจัดจ้านในย่านทองหล่อ เป็นหนึ่งในพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร มีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่มากมาย รวมถึงคนไทยและต่างชาติที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมของวัยรุ่น หนุ่มสาว

สำหรับการทำตลาดของ ดองกิโฮเต้ ในประเทศไทยและสิงคโปร์ จะใช้ชื่อว่า “ดอง ดอง ดองกิ” (DON DON DONKI) ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ รวม 2 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 และ 2 นับเป็นร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดต่อจากประเทศสิงคโปร์ที่เปิดเมื่อปี พ.ศ. 2560 จุดเด่นของร้านดอง ดอง ดองกิ คือจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นาฬิกา สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ เป็นต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดของความสะดวกสบายและร้านดิสเคาน์สโตร์” บางสาขาในประเทศญี่ปุ่นเปิดให้บริการตลอดคืน รวมถึงสาขาในเมืองไทย นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นทางด้านสินค้าราคาถูกและมีความหลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะระยะหลังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกด้วย

ทางเข้าร้านดอง ดอง ดองกิ ชั้น 2

บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 เป็นพื้นที่บริการร้านอาหาร จำนวน 20 ร้าน อาทิ เซน, นากิยะ, เทปเปน, ซางามิ เป็นต้น ขณะที่ร้านคาเฟ่และร้านอาหารที่เปิดสาขาแรกในประเทศไทย อาทิ ร้านนานะ กรีนที คาเฟ่, มิทซูโมโตะ คอฟฟี่, มา เมซง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าสัญชาติญี่ปุ่นให้บริการ อาทิ ร้านซูรูฮะ, ร้านแว่นตาโอนเดส์ และ “ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ” (Karaoke Manekineko) แฟมิลี่คาราโอเกะอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชั้น 4 และบริเวณชั้น 5 โซนเอนเตอร์เทนเมนท์ ประกอบด้วย ร้านเกมส์ และร้านอุปกรณ์กีฬา  “ดี-สปอร์ตส์ สเตเดียม” (D-Sports Stadium) ที่บริหารโดย เจซีอี-ทีโอเอ นอกจากนี้ ยังมีสวนสนุกคาแรคเตอร์ “Hello Kitty Go Around Thailand” งานเทศกาลคาร์นิวัลครั้งใหญ่จาก ซานริโอ สนุกกับม้าหมุน, ชิงช้าสวรรค์, รวบรวมบูธเกมส์สนุกๆ, ร้านขายของที่ระลึก, ร้านอาหาร, ชานมไข่มุกสูตรพิเศษ และมุมถ่ายภาพสุดน่ารักที่รวบรวมตัวละครจาก เฮลโล คิตตี้ ไว้มากมาย

เช็คเลยก่อนช้อป! เปิดลายแทง “ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” มีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง

เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น
เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น
สารพัดสินค้า
อาหารทะเลสดๆ
โซนซูชิ
โซนชุดคอสเพลย์
เนื้อวัว
ตุ๊กตาซานริโอ้
โซนอาหารแห้ง
โซนอาหารปรุงสำเร็จ
โซนอาหารญี่ปุ่นปรุงสำเร็จ
โซนผักสด
ถุงเท้าลายลิขสิทธิ์
เครื่องเขียน
ข้าวสารจากญี่ปุ่น
ชุดคอสเพลย์
แอปเปิ้ลจากญี่ปุ่น
เกมหลากหลายที่ D Sports Stadium
สนามเบสบอล
D Sports Stadium ชั้น 5
D Sports Stadium
ซางามิ
ซูรูฮะ
ทะจิมะยะ สเต็กเฮาส์
ทะจิมะยะ ชาบู
ร้านฟูเก็ทซึ
ฟูเก็ทซึ
ไทยากิ
Hanabatake
ฟูจิ ซากุระ
ร้านอาหาร มา เมซง
Golf Partner
On the Table
โซนโต๊ะสนุ๊ก ที่ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ
โซนโต๊ะสนุ๊ก ร้านมาเนกิเนโกะ
ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ
ร้านมาเนกิเนโกะ

สาวกดองกิไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ซอย10 หรือเอกมัย ซอย5 เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ศูนย์การค้าที่รวบรวมสินค้าและบริการคุณภาพระดับมาตรฐานญี่ปุ่น ที่มีทั้งความบันเทิงและสนุกสนาน ชูคอนเซ็ปต์ “Food, Fun, Culture & Amusement Mall” ไม่ว่าจะเป็นร้านสำอาง ร้านอาหาร คาเฟ่ สวนสนุก


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up