น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ

แม่กบขอปกป้องลูก หลังมีดราม่า น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าสะบัดผม

น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ
น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ

เกิดดราม่าจนได้ เมื่อลูกสาวสุดรักของนางเอกตัวแม่ กบ-สุวนันท์ น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ โพสต์ท่าถ่ายรูป จนถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไป ทำให้แม่กบต้องออกโรงปกป้องลูกสาว

ดราม่าตามมาโดยไม่คาดคิด เมื่อกบ-สุวนันท์ โพสต์ภาพลูกสาวน้องณดาที่กำลังสะบัดผมในชุดว่ายน้ำ ทำเอาหลายคนเข้ามาตำหนิถึงความไม่เหมาะสม จนแม่กบต้องออกมาเคลียร์ด้วยการโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมเพื่อชี้แจง แต่ดูเหมือนดราม่าก็ยังไม่ดับสนิท จนล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 มิ.ย. 62) แม่กบก็ขอตอบชัดๆ พูดถึงประเด็นดราม่าให้กระจ่าง เพื่อปกป้องลูกสาว

“อันดับแรกกบเข้าใจในส่วนของคนที่เป็นห่วงน้อง ว่าโดยลักษณะท่าทาง ชุดที่น้องใส่ เลยเข้ามาเตือนกันด้วยความหวังดี แต่ก็อาจจะมีคนบางกลุ่มเข้ามาตำหนิหรือต่อว่ากบ และกบก็ต้องชี้แจงให้เห็นถึงเจตนาของกบเองว่าทำไมเราถึงลงภาพนั้น เพราะมาต่อว่าทั้งแม่และลูก ซึ่งกบเองก็มองแค่ว่ามันคือความสนุกของเด็ก คือรูปนั้นเป็นรูปที่เพื่อนๆ น้องทำกันประมาณ 5 คน ก็สะบัดผมกันใหญ่ กบว่าท่าทางนั้นมันเป็นภาพเชิงสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ คนส่วนใหญ่ที่โตเป็นสาว แล้วมีความเซ็กซี่ ใส่ชุดทูพีชแล้วสะบัดผม คนเลยมีความคิดว่าภาพแบบนี้คือภาพที่เซ็กซี่

น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ

น้องณดาใส่ชุดว่ายน้ำ

จริงๆ น้องยังเด็กมาก เขาแค่เล่นสนุกกัน การถ่ายรูปแบบสะบัดผมค่อนข้างจับหยดน้ำได้ชัด ซึ่งผู้ถ่ายคือคุณพ่อของเพื่อนเขาที่ต้องการให้มันเห็นหยดน้ำชัดๆ ให้ออกมาเป็นภาพอาร์ตที่สวยงามเท่านั้น เพราะฉะนั้นกบถึงเขียนชี้แจงถึงเจตนา และขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย กบเชื่อว่ามีคนที่ห่วงใยอยู่ และน้องไม่ใช่สายเซ็กซี่แน่ๆ เป็นสายห้าวมาก ยังไม่เข้าใจว่าอะไรคือเซ็กซี่ ภาพแบบไหน สะบัดผมยังไง หรือหน้าตายังไง เขาก็ไม่เข้าใจ ในฐานะเป็นแม่ กบต้องออกมาชี้แจงให้เข้าใจและต้องปกป้องลูกของตัวเอง ตัวกบเองอยู่ในวงการพร้อมที่จะรับคำวิจารณ์ทั้งบวกและลบอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าในบางครั้งคำวิจารณ์นั้นมันเกิดจากอารมณ์ของผู้พิมพ์ มีความตั้งใจที่จะตำหนิ ต่อว่าหรือด่า กบเลยต้องออกมาปกป้องลูกของตัวเอง

เหตุการณ์นี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนว่าเราอยู่ท่ามกลางคนที่จะวิจารณ์ ครั้งต่อไปก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งไอจีนี้ทำขึ้นมาเพื่อลงภาพของเด็กๆ ไม่ค่อยมีรูปกบ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยลงรูปอะไรที่ดูหวาดเสียว ต้องถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเราด้วย ถ้าไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เราเป็นแม่เรารู้ว่าควรจะทำยังไง เราน่าจะรู้ดีค่ะ”

ข้อความที่สาวกบเขียนชี้แจงถึงประเด็นนี้บนอินสตาแกรม

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสรูปสะบัดผมในน้ำไป2วันก่อน มีคนทักว่าณดาเป็นสาวแล้วกันเยอะ บางคนว่าดูไม่เหมาะ บางคนว่าดูสาวเกินไป บางคนว่าไม่เรียบร้อย บางคนว่าแม่อยากเรียกเรตติ้ง… เอ่อ..คือ อยากบอกว่า เด็กๆถ่ายเล่นกันสนุกๆกับเพื่อนๆ4-5คน 4-5สาวสะบัดกันใหญ่😆😆 แม่แค่มองว่าภาพสวยมาก ฝีมือการถ่ายขั้นเทพ แม่เห็นถึงความสนุกของลูก เลยอยากแบ่งปัน ไม่มีความคิดเรื่องเด็ก8ขวบกับความเซ็กซี่ใดๆเลยนะคะ #ไม่ดราม่ากันนะคะ 🤫🤫 อยากให้เห็นตอนที่อยู่กับแม่ซะจริงจริ๊งง #ลูกแหง่ของแม่ #ลูกลิงแท้ๆ 🤣🤣🤣 ปล.(เผื่อไว้นะคะ) รูปนี้ลงให้เห็นว่าณดายังเด็ก ยังเป็นลิงน้อยแสนทะเล้นอยู่เล้ย ไม่ได้แลบลิ้นให้ใครนะคะ เผื่อ..เผื่อ..เผื่อ ค่ะ😬😬

โพสต์ที่แชร์โดย Kob Punnada Punnadol (@kob_nada_nadol) เมื่อ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

12 ลุคสไตล์ เฟิร์น-นพจิรา นางเอกหัวใจศิลา ผู้หญิงที่หลายคนอิจฉา

โดนแซวจนได้ เชิ้ตแบรนด์ดัง Valentino เหมือนเสื้อคนขับแท็กซี่?

ธรรมดาไม่เป็น! Balenciaga ออกไอเท็มชวนงง ต่างหูฝาขวด ราคาหลักหมื่น

เปิดใจครั้งแรก ศรีริต้า ตอบชัดหลังถูกเปรียบเทียบ ชมพู่-อารยา บนพรมแดงคานส์

เลิฟหนักมาก! ส่องราคา LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

ถอดลุคเจ้าหญิงจัสมิน ‘นาโอมิ สก็อตต์’ นางเอกหน้าคมจาก อะลาดิน 2019

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

เอวบาง ร่างเพรียว! โรเซ่ BLACKPINK กับแฟชั่นเสื้อครอปที่แต่งแล้วปังทุกรอบ

สวยครบสไตล์แม่! ลูกเกด-เมทินี โชว์ฝีมือออกแบบรองเท้า SHU X METINEE

เตรียมเหินฟ้าไปเซี่ยงไฮ้ มายด์-ลภัสลัล ได้เทียบเชิญชมโชว์ Chloé Spring 2020

ลุคนอกพรม! ปู-ไปรยา สมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมงานกาล่าการกุศลส่งท้ายคานส์ 2019

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์


ภาพ : IG@kob_nada_nadol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up