เมทัล สุขขาว

เจาะสไตล์หลังสเตจของ “เมทัล สุขขาว” ชิลก็สวย เก๋ก็แซ่บ ไม่ยึดติดแบรนด์

Alternative Textaccount_circle
เมทัล สุขขาว
เมทัล สุขขาว

เปิดสไตล์การแต่งตัวของ “เมทัล สุขขาว” นักร้องสาวหวานใจ “โดม ปกรณ์ ลัม” เจ้าของซิงเกิ้ล Tonight แนวดนตรีกลิ่นอายซิตี้ป็อปผสมกับแนวฟังกี้ เรามาส่องกันว่าสไตล์การแต่งตัวในชีวิตจริงของสาวคนนี้จะเป็นอย่างไร จะเหมือนหรือแตกต่างกับตอนทำงานท่ามกลางสปอร์ตไลท์หรือไม่ ตามไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

เจาะสไตล์หลังแสงไฟของ “เมทัล สุขขาว” ชิลก็สวย เก๋ก็แซ่บ ไม่ยึดติดแบรนด์

“สำหรับงานเพลง ทัลใส่ตัวตนลงไปมากๆ คุยกับสไตลิสต์เลยว่างานเพลงมาในโทนดิสโก้ ฟังกี้ เสื้อผ้าอยากได้กลิ่นอายดิสโก้ผสมวินเทจ คลาสสิกหน่อยๆ เพราะทัลชอบใส่อะไรที่ไร้กาลเวลา ไม่ต้องตามเทรนด์ตลอด

เมทัล สุขขาว

“ขณะที่ในชีวิตประจำวันทัลชอบใส่แนวแคชวล เท่ เช่น เสื้อกล้าม เสื้อยืด คู่กับกางเกงยีน แต่ถ้าวันไหนมีงานก็จะจัดเดรสวินเทจเลื่อมๆ แบบในเอ็มวี จนบางคนแซวว่าชุดเว่อร์มาก คือทัลเป็นแบบนี้น่ะ ถ้าไม่เรียบไปเลย ก็จะเว่อร์จัดๆ ไม่มีตรงกลาง (หัวเราะ) ถ้าวันไหนเหนื่อย แต่ต้องไปเจอเพื่อนตอนกลางคืน จะใส่เสื้อกล้าม กางเกงเอวสูง หรือถ้าวันไหนได้แต่งตัวก็จัดเต็มเลย ทั้งเดรส ทั้งความเลื่อม ทั้งสีสัน เอามาให้ครบ

เมทัล สุขขาว

“เวลามิกซ์แอนด์แมตช์ ทัลมี 3 องค์ประกอบคือ เสื้อผ้าชิ้นเบสิก เสื้อผ้าชิ้นวินเทจ และโทนสี สมัยวัยรุ่นที่ซื้อทุกอย่าง พอเอามาแมตช์กันมันจะงงๆ เยอะไปหมด แล้วก็ทำให้จัดตู้เสื้อผ้ายาก พอเริ่มมีสไตล์ มีแนวสี ก็แมตช์ง่ายขึ้น

เมทัล สุขขาว

“อย่างลุควันนี้ที่ใส่มา ข้างในเป็นเสื้อกล้ามสีขาว แมตช์กับกางเกงหนังของ Versace ได้สไตล์วินเทจ และสวมเสื้อโค้ตหนัง ซึ่งมีเท็กซ์เจอร์คล้ายกับกางเกง โดยรวมจะดูมีอะไรขึ้น ได้อารมณ์เปรี้ยว แต่ยังดูสบายอยู่”

เมทัล สุขขาว

“เรื่องเสื้อผ้าทัลไม่ติดแบรนด์เลยค่ะ ซื้อได้หมด ชอบสีแนวแฟนตาซีอย่างม่วง คราม เหลือบๆ แต่แบรนด์ที่เก๋และใช่เลยก็คือ Muglare เป็นสไตล์เราสุดๆ แต่ราคาก็สูงเช่นกัน ไม่ได้ซื้อบ่อย ส่วนกระเป๋ากับรองเท้าชอบ by FAR แบรนด์ต่างประเทศ ความที่เราแต่งตัวเยอะแล้ว กระเป๋าไม่ต้องเด่นมาก ซึ่งแบรนด์นี้ทำกระเป๋าทรงวินเทจแบบหนีบเล็กๆ มีความยุค 90 เขาไม่มีโลโก้ แต่วัสดุดี งานเนี้ยบ เวลาถือแล้วคนชอบถามว่าของอะไร กลายเป็นดูน่าค้นหา แมตช์กับชุดเปรี้ยวๆ ของเราได้หมดเลย”

เมทัล สุขขาว


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 970

ภาพเพิ่มเติม : metalmetal

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สำรวจ กระเป๋า SAINT LAURENT ‘คิทตี้ ชิชา’ หรือ ‘แนนโน๊ะ’ มีแต่รุ่นท็อป

ลูกคุณหนูก็ใช้! กระเป๋า CHARLES & KEITH ‘คาลิสต้า คูอาการ์’ ทายาทเศรษฐีสิงคโปร์

พลังซัพพอร์ตแน่น! หมวกกันน็อค Celine ของ ลิซ่า ราคาหลายหมื่น ก็ Sold out ได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up