13 ลุคเซเลบริตี้ 5 สีสันแต่งแต้มพรมแดง Golden Globe Awards 2024

Alternative Textaccount_circle

ปีนี้สีไหนเด่น? มัดรวม 5 สีสันชวนสะดุดตาบนพรมแดง Golden Globe Awards 2024 จากลุคของเหล่าเซเลบริตี้ทั้ง 13 คน

เริ่มต้นปีด้วยงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Golden Globe Awards 2024 หรือที่เรารู้จักในนาม ‘ลูกโลกทองคำ’ จัดขึ้นโดย Hollywood Foreign Press Association (HFPA) เพื่อมอบรางวัลและแสดงให้เห็นความสำคัญและตระหนักถึงคุณค่าในฐานะบุคคลระดับนานาชาติของวงการบันเทิง ซึ่งในปีนี้ก็มีเหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย และหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือพรมแดงที่ถูกปูไว้ให้เซเลบริตี้ได้อวดลุคของตัวเองในวันเกิด

แพรว จึงถือโอกาสรวบรวม 5 สีสันโดดเด่นบนพรมแดง Golden Globe Awards 2024 มาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าคนดังทั้งหลายจะเลือกสีไหนให้เป็นนางเอกของงานครั้งนี้

Red in Red

พูดถึงพรมแดงแต่สีแดงกลับโดนเลือกให้เป็นหนึ่งสีที่มีคนใส่เยอะมาที่สุดอย่างในงานนี้ที่ไม่ว่าจะเป็น Selena Gomez ก็มาในเดรสไขว้หลังสีแดงเงางามจาก Amani Prive เช่นเดียวกับ Florence Pugh ที่ปรากฎตัวในชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงในโทนสีแดง สั่งตัดพิเศษจาก Valentino และ Heidi Klum ที่มากลับเดรสเกาะอกกระโปรงบอลกาวน์สีแดงจาก Sophie Couture

Drop the Pink

โทนต่อไปขอลดความร้อนแรงมาอยู่ที่สีชมพูชวนฝัน ซึ่งมีเหล่าเซเลบริตี้จำนวนไม่น้อยเช่นกันที่เลือกแต่งตัวด้วยลุค สีหวานแหวว ไม่ว่าจะเป็น Margot Robbie ที่ยังคงคีพคาแร็คเตอร์บาร์บี้ต่อเนื่อง ซึ่งชุดสั่งตัดพิเศษจาก Armani Prive ที่เธอสวมใส่อยู่นี้ก็มีแรงบันดาลใจจากเดรสที่สวมอยู่บนตุ๊กตาบาร์บี้เช่นกัน สองลุคต่อมาต้องยอมใจให้กับความหวาน คนหนึ่งก็ยกกุหลาบมาทั้งสวนกับ Jennifer Lopez ในเดรสเกาะอกสีชมพูที่โดดเด่นไปด้วย Cape คลุมหลังดอกกุหลาบยักษ์จาก Nicole + Felicia และอีกคน Hailee Steinfeld ก็มาในเดรสแขนกุดสีชมพูผู้ดีจาก Prada

Green!!

สีต่อไปมีไว้เพื่อ Taylor Swift ซึ่งเธอปรากฏตัวในเดรสสีเขียวรัดรูปพร้อมผิวสัมผัสแวววาวพร้อมสู้แฟลชของทุกกล้อง โทนสีดังกล่าวยังไม่ค่อยมีใครใส่บนพรมแดงปีนี้ เพราะฉะนั้นจะให้เป็นสีโดดเด่นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร คุณนักร้องคนโปรดของเราเดินเกมได้ดีจริงๆ สำหรับชุดดังกล่าวมาจาก Gucci ที่ตัดพิเศษให้เธอโดยเฉพาะ

White is the best

สีขาวดีที่สุด ถ้าพูดถึงหนึ่งโทนสีที่ใส่แล้วขับผิวคงยกให้สีขาวเหมือนที่ Elle Fanning ปรากฏตัวในเดรสเกาะอกสุดน่ารักที่มีดีเทลเป็นโบตรงกลางอก ผลงานจาก Pierre Balmain และนางแบบ Hunter Schafer ที่มาพร้อมกับเดรสพริ้วไสวจาก Prada และคนสุดท้ายคือ Natalie Portman ที่เดรสสีขาวของเธอมีกิมมิกขึ้นมาหน่อย ด้วยการปักไล่โทนสีจากขาวไปเขียว เปรียบเสมือนท้องฟ้าจรดพื้นหญ้า สั่งตัดพิเศษจาก Dior

Black to basic

และโทนสีสุดท้ายหนีไม่พ้นสีดำที่สะท้อนความคลาสสิกและเรียบง่ายตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปเท่าไหร่สีนี้ก็ไม่มีวันเอ้าท์แน่นอน เริ่มต้นที่คนแรกกับนักแสดง Rosamund Pike ปรากฏตัวในเดรสลูกไม้สีดำที่เสริมลุคด้วยเวลคลุมหน้าเข้าเซ็ต ซึ่งเป็นผลงานหนึ่งในคอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ 2019 จาก Dior ต่อมากับักร้องสุดฮ็อตอย่าง Dua Lipa มากับเดรสเกาะอกกระโปรงทรง Mermaid ที่ดูเหมือนกับจะเรียบง่ายแต่เลื่อมสีทองที่ตกแต่งอยู่บนชุดก็ชวนให้สะดุดตาไม่น้อย ซึ่งเดรสดังกล่าวสั่งตัดจาก Schiaparelli ท้ายสุดขอปิดท้ายด้วยลุคเท่ๆ ของ Billie Eilish ในสูทสุดเท่ในไซซ์ Oversize และที่เห็นท่อนล่างของเธอเหมือนกับกางเกง แต่แท้จริงแล้วเป็นกระโปรง เป็นอีกหนึ่งลุคที่ฉีกและโดดเด่นบนพรมแดงนี้จริงๆ


รูปภาพ: Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up