รองเท้า SHU X METINEE

สวยครบสไตล์แม่! ลูกเกด-เมทินี โชว์ฝีมือออกแบบรองเท้า SHU X METINEE

รองเท้า SHU X METINEE
รองเท้า SHU X METINEE

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่นไทยครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อนางแบบชื่อดัง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม โชว์ฝีมือการสร้างสรรค์รองเท้าดีไซน์พิเศษร่วมกับแบรนด์ดัง ‘ชู’ (SHU) ในคอลเล็คชั่น SHU X METINEE (ชู เอ็กซ์ เมทินี) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ด้วยรองเท้าที่สวมใส่สบาย พร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่น

‘ชู’ (SHU) แบรนด์รองเท้าชั้นนำฝีมือคนไทย ที่รังสรรค์ดีไซน์ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์และคนทุกเพศทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Everyday Lifestyle’ พร้อมรองรับทุกกิจกรรมด้วยเทคนิคการออกแบบที่คำนึงถึงความนุ่มสบายเป็นอันดับแรก สอดรับกับดีไซน์ที่มีความทันสมัย พร้อมเติมเต็มคาแร็คเตอร์ของผู้สวมใส่ให้สมบูรณ์แบบได้ในทุกโอกาส

ทางแบรนด์เผยว่า “นับเป็นโอกาสพิเศษที่เราได้ร่วมงานกับคุณลูกเกด นางแบบแถวหน้าผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นไทยในฐานะดีไซเนอร์เป็นครั้งแรก เพราะด้วยคาแร็คเตอร์ของคุณลูกเกดที่มีความโดดเด่นทางด้านแฟชั่นอย่างเต็มเปี่ยม ประกอบกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่น่าสนใจเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ เปรียบเสมือนผู้หญิงตามแบบฉบับของชู ดังนั้นแนวคิดหลักของคอลเล็คชั่นนี้จึงสะท้อนมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณลูกเกด ถ่ายทอดผ่านรองเท้าสำหรับสุภาพสตรีที่มีวิถีการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด”

ด้านลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม เสริมถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ว่า “ด้วยอาชีพของเราที่คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นมาเป็นเวลานาน มีโอกาสได้สวมใส่รองเท้ามาก็หลายคู่ จึงทำให้รู้ว่าไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสไตล์ไหน ถ้าใส่แล้วรู้สึกสบายจะทำให้มั่นใจและทำกิจกรรมได้สะดวกขึ้น แต่ในขณะเดียวกันสำหรับผู้หญิงยุคใหม่เรื่องดีไซน์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นคือสิ่งที่จะสะท้อนถึงคาแร็คเตอร์ของเราได้อย่างชัดเจน โดยการร่วมมือกับแบรนด์ชูครั้งนี้เราได้ออกแบบรองเท้ามาสองคอลเล็คชั่นด้วยกัน ที่มีทั้งลวดลายหนังสัตว์เอ็กซ์โซติกสุดเปรี้ยวและคอลเล็คชั่นเฉดสีนู้ดที่แสนละมุนสามารถเข้ากับเฉดสีผิวของสาวไทยทุกสีผิว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงด้วยรองเท้าที่มีทั้งส้นสูงและรองเท้าแฟลตที่จะช่วยเติมเต็มลุคในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ”

‘ชู เอ็กซ์ เมทินี’ (SHU X METINEE) รองเท้าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลในแฟชั่นและมีไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นที่รังสรรค์ผ่านตัวตนของสไตล์ไอคอนชื่อดังแห่งยุค ‘ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม’ ผลิตจากหนังแท้ 100%  ผ่านกระบวนการการผลิตอันสุดประณีต แบ่งออกเป็น 2 คอลเล็คชั่น

โดยคอลเล็คชั่นแรกชื่อว่า ‘เมทินี คิงดอม คอลเล็คชั่น’ (METINEE KINGDOM COLLECTION) ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ฉลาดในการใช้ชีวิต ถ่ายทอดออกมาเป็นรองเท้าลวดลายหนังสัตว์เอ็กซ์โซติก อาทิ ลายเสือ และลายหนังงู ที่ใช้เทคนิคการพิมพ์ลายลงบนผืนหนังที่ตัดเย็บอย่างประณีตบรรจงถึง 7 ลวดลาย ให้เหล่าหญิงสาวได้เลือกสวมใส่สร้างลุคโดดเด่นตั้งแต่ลุคของการทำงานช่วงเช้าจวบจนการสังสรรค์ในยามค่ำคืน พร้อมเผยความมั่นใจในทุกบทบาทท่ามกลางสไตล์ที่เป็นตัวเอง

ต่อมากับคอลเล็คชั่น ‘เนคเค็ด เมทินี คอลเล็คชั่น’ (NAKED METINEEE COLLECTION) คอลเล็คชั่นรองเท้าสีนู้ดดีไซน์เรียบโก้ สามารถเลือกสวมใส่ได้ทุกวัน ที่รังสรรค์มาใน 6 เฉดสีนู้ด สามารถเลือกสวมใส่เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิงไทยได้ พร้อมช่วยสะท้อนถึงเสน่ห์อันเย้ายวนอย่างมีระดับที่ถูกซ่อนอยู่ภายในตัวของผู้หญิง ถ่ายทอดสู่รองเท้าที่จะช่วยปลุกความมั่นใจให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าค้นหา

 SHU X METINEE

SHU

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมเหินฟ้าไปเซี่ยงไฮ้ มายด์-ลภัสลัล ได้เทียบเชิญชมโชว์ Chloé Spring 2020

ถอดลุคเจ้าหญิงจัสมิน ‘นาโอมิ สก็อตต์’ นางเอกหน้าคมจาก อะลาดิน 2019

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

ลุคนอกพรม! ปู-ไปรยา สมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมงานกาล่าการกุศลส่งท้ายคานส์ 2019

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์

Day 2 ลุคแกลมสะกดตา ปู-ไปรยา สวยสังหารบนพรมแดงคานส์

แดงระเบิดพรม! ชมพู่-อารยา เปล่งออร่านางพญาส่งท้ายคานส์ 2019

Day 3 ลุคแกลมชวนหลง ชมพู่-อารยา ตลบพรมแดงคานส์ด้วยคริสตัล

Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ฟ้าทลายคานส์! ลุคพรมแดงแม่ชม ซีทรูเซ็กซี่ ยืนหนึ่งเป็นวันที่ 2

อารยาลาเวนเดอร์! ลุคแรกแม่ชม สวยพิฆาตคานส์ 2019

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up