LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

เลิฟหนักมาก! ส่องราคา LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK
LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

ติดตามทริปวันหยุดของ โรเซ่ BLACKPINK พร้อมพาบลิ๊งค์ทุกคนมารู้จักกับกระเป๋าคู่ใจจาก LOEWE ที่สาวคนนี้เลือกใช้ตลอดทริป

โรเซ่ (Rosé) หรือ ปาร์ค แชยอง ถือเป็นหนึ่งในสมาชิกวงแบล๊คพิ้งค์อีกคนที่ประสบความสำเร็จมากๆ และยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของเธอคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร เรียกได้ว่าใส่หรือใช้อะไรก็สวยไปหมด

หลังจากที่เพิ่งปล่อย EP.2 ของอัลบั้มและเพลง Kill this Love ที่ได้กระแสตอบรับดีทั่วบ้านทั่วเมือง จนต้องเปิดทัวร์คอนเสิร์ตต่ออีกรอบในช่วงสิ้นปีนี้ และก่อนที่สี่สาวจะเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง พวกเธอก็ขอใช้ช่วงซัมเมอร์นี้ในการท่องเที่ยวพักผ่อนก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่เพื่อเหล่าบลิ๊งค์ของพวกเธอในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้

สำหรับทริปนี้อัมสเตอร์ดัมคือจุดเริ่มต้นของเธอ และแน่นอนว่าระดับโรเซ่แล้ว เสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงกระเป๋าคู่ใจตลอดทริปจะต้องเป็นอะไรที่น่าจับตามองเป็นที่สุด ซึ่งสาวโรเซ่เริ่มทริปของเธอที่สนามบินแห่งชาติอินชอล ประเทศเกาหลี ด้วยลุคขึ้นเครื่องชิลๆ กับกางเกงยีนส์ฟอกตัวโคร่งและเสื้อยืดมัดเอวเพิ่มความเก๋ สะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลรุ่นแฮมม็อค ไซส์ Medium จากแบรนด์โลเอเว่

กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

หลังจากแลนดิ้ง โรเซ่เดินเที่ยวชมบรรยากาศความน่ารักของเมืองและผู้คนในอัมสเตอร์ดัม ไม่พลาดที่จะแวะชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอย่าง Rijksmuseum ที่หลายๆ คนฝันอยากไปเยือน แถมยังถ่ายรูปคู่กับภาพวาดชื่อดัง Worship of the Golden Calf ที่วาดโดย Lucas van Leyden ค.ศ.1530 โพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย และสำหรับซัมเมอร์ทริปนี้ เธอจะเดินทางไปไหนต่อ เราจะมาอัพเดทให้บลิ๊งค์ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้ง

ส่วนกระเป๋าโลเอเว่ที่เธอเลือกใช้ตลอดทริปก็ถูกโฟกัสไม่น้อย กับกระเป๋ารุ่นแฮมม็อค (Hammock) ที่มีรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากเปลญวนริมหาด และการออกแบบซิปด้านข้างตัวกระเป๋าที่สามารถรูดปรับขนาดให้กระเป๋านั้นมีเนื้อที่จุของเพิ่มขึ้นตามความต้องการถึงสองระดับ มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถปรับได้ จึงสามารถเลือกสะพายไหล่ให้เหมาะกับทุกลุคในวันสบายๆ หรือเพิ่มความทะมัดทะแมงโดยการสะพายแบบครอสบอดี้ อีกหนึ่ง Everyday bag ที่ง่ายต่อการคอมพลีทลุคของสาวๆ ได้อย่างสบายๆ มีให้เลือกใน 3 ขนาด ได้แก่ Medium ราคา 92,900 บาท , Small ราคา 82,500 บาท และ Mini ราคา 59,900 บาท

กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เอวบาง ร่างเพรียว! โรเซ่ BLACKPINK กับแฟชั่นเสื้อครอปที่แต่งแล้วปังทุกรอบ

สวยครบสไตล์แม่! ลูกเกด-เมทินี โชว์ฝีมือออกแบบรองเท้า SHU X METINEE

เตรียมเหินฟ้าไปเซี่ยงไฮ้ มายด์-ลภัสลัล ได้เทียบเชิญชมโชว์ Chloé Spring 2020

ถอดลุคเจ้าหญิงจัสมิน ‘นาโอมิ สก็อตต์’ นางเอกหน้าคมจาก อะลาดิน 2019

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

ลุคนอกพรม! ปู-ไปรยา สมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมงานกาล่าการกุศลส่งท้ายคานส์ 2019

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up