คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย
คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย

เผยโฉม KARL LAGERFELD STORE  (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ที่เหมือนยกโลกของปู่คาร์ลมาไว้ที่นี่ รับรองว่าถูกใจขาช้อปแน่นอน

KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส  เฉลิมฉลองเปิดตัวคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่ง KARL LAGERFELD STORE  (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์) เปรียบเสมือนการนำเอา “World of KARL” ขนาดย่อมมาไว้ที่เมืองไทย บนพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร ถูกรังสรรค์ด้วยความตั้งใจภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่เลือกออกแบบให้ภายในมีโครงสร้างโปร่งโล่งและมีแสงสว่าง แต่ยังคงความรู้สึกหรูหราเชื้อเชิญให้ทุกคนเข้ามาร่วมสัมผัส ทางด้านการตกแต่งได้หยิบยกการตกแต่งบ้านและสถานที่ทำงานของแฟชั่นดีไซเนอร์อย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ พร้อมทั้งเลือกใช้หินอ่อนในการตกแต่ง

นอกจากนี้ยังมีการใช้โครเมียมและทองเหลืองมาจับคู่กับภาพสเก็ตช์ผลงานของคาร์ลใส่กรอบได้อย่างลงตัว รวมไปถึงพรมผืนเด่นทอลายทำให้หวนนึกถึงผลงานการดีไซน์ของคาร์ล โดยผืนหนึ่งตกแต่งด้วยขอบสีแดงที่มีความละม้ายคล้ายกับภาพสเก็ตช์ทุกภาพที่เขามักจะล้อมกรอบด้วยสีแดงทุกครั้งที่วาดเสร็จ

ปิดท้ายด้วยผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชอย่าง เก้าอี้สีแดงกำมะหยี่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ ที่บ่งบอกถึงความคิดสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุดอันเป็นแก่นแท้ดีเอ็นเอของแบรนด์ พร้อมด้วยพื้นไม้ที่ได้แรงบันดาลใจจากการตกแต่งสไตล์แอนทีคและสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสดั้งเดิมของที่พำนักของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์อีกด้วยครับ โดยภายใน KARL LAGERFELD STORE (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์) แห่งนี้ ทุกท่านจะได้สัมผัสกับคอลเล็คชั่นต่างๆ ของแบรนด์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์, กระเป๋า, แอคเซสซอรี่ และยังมีไอเท็มที่ควรค่าแก่การสะสมอีกมากมายด้วยเช่นกัน

ร่วมสัมผัส “World of KARL” แห่งแรกในประเทศไทยได้แล้วที่ ชั้น 1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมทั้งยังสามารถพบกับ KARL LAGERFELD ในรูปแบบ shop-in-shop ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ โซน The Exploratorium, Zen at Central World ชั้น 3 โซน Zen Women และ KARL LAGERFELD Ikonik Pop-Up Store ชั้น 1 Fashion Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผลิต 5 พันคู่เท่านั้น! Onitsuka Tiger จับมือ Street Fighter เกมยอดฮิตตลอดกาล

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์

Day 2 ลุคแกลมสะกดตา ปู-ไปรยา สวยสังหารบนพรมแดงคานส์

แดงระเบิดพรม! ชมพู่-อารยา เปล่งออร่านางพญาส่งท้ายคานส์ 2019

Day 3 ลุคแกลมชวนหลง ชมพู่-อารยา ตลบพรมแดงคานส์ด้วยคริสตัล

Day 2 อินคานส์ พรมแดงบนทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น จัดเต็มยิ่งกว่าวันแรก

เผ็ดบดพรมแดง! รวมลุคเซ็กซี่ ชมพู่-อารยา ตลอด 7 ปี ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ฟ้าทลายคานส์! ลุคพรมแดงแม่ชม ซีทรูเซ็กซี่ ยืนหนึ่งเป็นวันที่ 2

อารยาลาเวนเดอร์! ลุคแรกแม่ชม สวยพิฆาตคานส์ 2019

ย้อนพรมแดงคานส์ รวมลุคทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ของ ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี

สไตล์วินเทจคัมแบ็ค! เจ้าหญิงเคท งามสง่าในเดรสยาวลาย Polka-Dot

เหตุเรตติ้งฮวบ! แฟชั่นโชว์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปี 2019 งดออกอากาศทางทีวีแล้ว

อีกหนึ่งกฎควรรู้ ทำไมสมาชิกราชวงศ์อังกฤษต้องถือคลัทช์ด้วยสองมือ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up