Brightening

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: 5 สกินแคร์ ปราบหน้าโทรม ปรับผิวกระจ่างใส ลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ

Alternative Textaccount_circle
Brightening
Brightening

หลายคนมักละเลยลืมใส่ใจตัวเองในจุดเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน สิ่งแวดล้อม และยิ่งปัจจุบันเข้าสู่ยุค New Normal มีทั้งความเครียด การพักผ่อนน้อย มลภาวะรอบตัวต่างๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่น ควัน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ จนลามไปถึงการละเลยไม่ดูแลผิวได้ดีเท่าที่ควร จนเกิดปัญหาผิวที่พบบ่อยคือ ปัญหาผิวหมองคล้ำ ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมทั้งการมาเยือนของฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิว ที่ต่างก็บดบังและมาแทนที่ผิวที่เคยสดใส เรียบเนียน ความมั่นใจที่เคยมีเริ่มลดลงเรื่อยๆ

บทความนี้จึงเหมาะมากสำหรับหนุ่มๆ หรือสาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ เพราะเราได้รวบตึง สกินแคร์ ทั้งเซรั่มล้ำลึกและครีมบำรุงผิว มาปราบหน้าโทรม เพื่อปรับให้ผิวเนียนกระจ่างใสเพิ่มอีก 5 ลิสต์รายชื่อที่ไม่ควรพลาด โดยทุกโปรดักส์ในลิสต์นี้ถูกส่งให้เหล่ากรรมการโปรเจกต์ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ทดลองใช้ด้วย ฉะนั้น การันตีได้เลยคุณสมบัติเริ่ดไม่มีบ้งแน่นอน

KANEBO Illuminating Serum
KANEBO Illuminating Serum

KANEBO Illuminating Serum

เซรั่มที่ให้ความกระจ่างใสนี้ ไม่เพียงลบเลือนจุดด่างดำให้ลดลง แต่ยังปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใสและนวลเนียนขึ้น พัฒนาด้วย triple technology ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว กลิ่นหอมที่ได้จากการผสมผสานกลิ่นของดอกลิลลี่แห่งหุบเขา ดอกกุหลาบและดอกการ์ดิเนียเข้ากับกลิ่นหอมของดอกชา Teatopia แสนสดชื่น

EUCERIN Spotless Brightening Booster Serum
EUCERIN Spotless Brightening Booster Serum

EUCERIN Spotless Brightening Booster Serum

ขวดนี้ปรับทั้งสูตรและแพ็คเกจจิ้งใหม่ แต่ยังคงจัดเต็มประสิทธิภาพของ 2 ส่วนผสมหลักอย่าง Pure Hyaluron โมเลกุลเล็กกว่า 40 เท่า ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง อิ่มฟู แลดูกระจ่างใส และ Thiamidol สารทรงพลังเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Eucerin ที่ช่วยจัดการกับปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระได้ลึกถึงต้นตอ โดยช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินในเซลล์ผิว ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น Thiamidol จึงเป็นที่ยอมรับโดยแพทย์ผิวหนังทั่วโลก

The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence
The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence

The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence

เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยคุณค่าของสาร Whitening Alpha Arbutin, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Niacinamide or Vit B3, Adenosine, Whitening Peptide และ Whitening Natural Extract ลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดด เติมความชุ่มชื่น เพื่อให้ผิวที่ขาดน้ำและแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้น และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจาก 10 สารก่อการระคายเคืองอีกด้วย

PAÑPURI Lotus Defense Brightening Serum
PAÑPURI Lotus Defense Brightening Serum

PAÑPURI Lotus Defense Brightening Serum

เซรั่มลดจุดด่างดำสำหรับผิวแพ้ง่าย บำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนประกอบหลักที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิคสูงถึง 99.7% ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และทำให้ผิวเนียนนุ่มทันทีที่ใช้ ด้วยพลังจากสารสกัดดอกบัว และเมล็ดดอกบัว อุดมไปด้วยส่วนผสมธรรมชาติของสาหร่ายสีแดงและอาร์บูติน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับอ่อนเยาว์

Dr. ANNA Instant White Cream
Dr. ANNA Instant White Cream

Dr. ANNA Instant White Cream

ช่วยปรับสภาพผิวและลดเม็ดสี ลดกระฝ้า รอยดำแดงสิว มีส่วนประกอบหลักอย่าง อาร์บูติน ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ใช้ในการผลิตเม็ดสี ทำให้การสร้างเม็ดสีส่วนเกินลดลง สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น , โกจิก เอซิด ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวไม่คล้ำ ดูสดชื่น กระจ่างใส , กรดทรานซามิค ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งเอนไซม์ที่ใช้การสร้างเม็ดสี ช่วยฟื้นฟูชั้นผิวหนัง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว , วิตามินบี 3 ช่วยในการสร้างเคราติน เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยในการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอยต่างๆ และยังป้องกันผิวจากแสงแดด

ประกาศผลรางวัล  คลิก >> PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

พร้อมติดตามบรรยากาศงานประกาศรางวัลในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ทาง

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564

#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: เปิดลิสต์ 8 คลินิกเสริมความงาม แต่ละที่โดดเด่นเรื่องไหนเป็นพิเศษ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 5 Body Care ลองแล้วจะติดใจ ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up