NYR Oil

เผยผิวรับปีใหม่ให้ฉ่ำไปทั้งร่างด้วย NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ผิว/ผม/เล็บเก็บเนี้ยบด้วยอาร์แกน ออยล์แห่งโมร็อกโก จะหนาวแล้วมีกันยัง?

NYR Oil
NYR Oil

ช่วงปลายปีแบบนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเหมือนแกงกันหนักมากยิ่งทำงานวุ่นๆ นั่งอยู่แต่หน้าคอมฯ ในอากาศที่มีแอร์คอนดิชั่นผิวพรรณก็พังได้แบบไม่รู้ตัว ใครที่บ่นว่าประเทศไทยอากาศไม่ค่อยหนาวแต่ช่วงฤดูกาลแบบนี้ที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอากาศจะแห้งลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าเป็นคนเสพติดการอาบน้ำอุ่นเหมือนพัดชาบอกเลยว่านาทีนี้ผิวแห้งจนจะแปลงร่างเป็นเจ้าแม่นาคีอยู่แล้วค่ะ

งานนี้เจ้าแม่นาคีบอกเลยว่าบอดี้โลชั่นที่มีเริ่มเอาไม่อยู่เลยของัดออยล์บำรุงผิว NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ชิ้นที่เพิ่งคว้ารางวัล Praew Iconic Beauty 2021 มาหมาดๆ มาใช้แล้วเม้าท์ให้ฟังชิ้นนี้เป็นออยล์มหัศจรรย์ที่ให้ผลดีงามกับทุกดีเทลบนเรือนร่างในขวดเดียวไม่มีเล้าหลือ อยากเปิดปีใหม่พร้อมผิวสวยฉ่ำคือต้องฟังเลย

NYR Oil 1

NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ออยล์ดี๊ดีที่ทำให้สาวไทยต้องเปิดใจ

โดยปกติพัดชาก็เหมือนสาวไทยหลายคนที่มีความกลัวการใช้ออยล์กับผิวกายอยู่หน่อยๆ ด้วยอากาศบ้านเรานั้นส่วนใหญ่มีแต่ฤดูร้อนกับร้อนมากมาย เลยกลายเป็นอดใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แต่กับ NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ถือเป็นออยล์ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่ารอดสำหรับเมืองไทย

ด้วยความที่แบรนด์พรีเมียมออร์แกนิคจากประเทศอังกฤษ NEAL’S YARD REMEDIES เขาเลือกใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติระดับไฮเอนด์สุดๆ เลยได้โปรดักส์ที่ทั้งเนื้อเบาให้ความชุ่มชื่นเนื้อสัมผัสละมุนซึมซาบไวไม่มีทิ้งอาการเหนอะหนะแพ้คัน งานนี้เลยต้องยอมเปิดใจให้ออยล์สักครั้งยอมรับเลยว่าถ้าค้นพบออยล์ที่ดีจริงผิวแห้งหมองอย่างไรก็ฟื้นฟูได้แบบเอาอยู่ แถมยังทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นอยู่ได้นานกว่าพวกบอดี้โลชั่นที่เคยใช้เสียด้วยสิ

NYR Oil 2

NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ออยล์คุณภาพสู่ยอดขายยืน 1

สิ่งหนึ่งที่ออยล์จาก NEAL’S YARD REMEDIES ต่างจากน้ำมันบำรุงผิวทั่วไปที่สร้างปัญหาความเหนอะหนะคือความเป็นออยล์ออร์แกนิค100% ไม่ใช่ออยล์สังเคราะห์ ซึ่งสิ่งนี้เองทำให้เนื้อสัมผัสของออยล์มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับผิวของเรา ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือต่อต้าน

ORGANIC ARGAN OIL ถือเป็นออยล์บำรุงผิวที่ขายดีที่สุดของ NEAL’S YARD REMEDIES และขายดีไปทั่วโลก ซึ่งวัตถุดิบนั้นเป็นน้ำมันอาร์แกนออร์แกนิคจากประเทศโมร็อกโกที่ผลิตโดยกลุ่มสตรีพื้นเมืองจาก Agadir ซึ่งผลจากการสนับสนุนผู้คนในชุมชนพื้นเมืองนี้เองที่กลายเป็นความภาคภูมิใจเพราะ NEAL’S YARD REMEDIES ได้รับการรับรองการค้าขายที่เป็นธรรมจาก Fair for Life หนึ่งในองค์กรระดับโลกและผู้นำระดับโลกด้านการรับรองมาตรฐานการค้าที่เป็นธรรมถือว่าได้ทั้งโปรดักส์คุณภาพขั้นเทพและยังได้ช่วยส่งเสริมอาชีพให้กับชาวพื้นเมืองไปด้วยในตัว

NYR Oil 3

อาร์แกนออยล์ขวดเดียวเปรี้ยวได้ทุกสัดส่วน

อีกข้อหนึ่งที่ทำให้ตกลุมรักออยล์ตัวนี้ได้อย่างรวดเร็ว ก็เพราะความอเนกประสงค์สะดวกสบายในการใช้ของนางเชื่อหรือไม่ว่าขวดนี้ขวดเดียวสามารถใช้ได้ทั้งผิวผมและเรียวเล็บ ซึ่งสิ่งนี้ช่วยตอบสนองการเป็นสาวบีซี่มีเวลาน้อยของพวกเราได้อย่างดีคว้าขึ้นมาขวดเดียวหยดแล้วชโลมก็หายวับเข้าผิวเรียกว่าทุกสัดส่วนที่ควรใช้น้ำมันบำรุงก็สามารถใช้ได้หมด

คุณค่าของอาร์แกนออยล์แห่งโมร็อกโก จะช่วยล็อคทั้งความชุ่มชื้นของผิวเส้นผมและเล็บ ให้แข็งแรงเงางามเพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แถมยังช่วยในการปกป้องผิวจากสภาพอากาศและมลภาวะ เหมาะกับช่วงเวลาที่อากาศเปลี่ยนแปลงแบบนี้จริงๆ

NYR Oil 4

วิธีใช้ง่ายๆ แค่นวดก็เนี๊ยนเนียน

เนื้อออยล์ที่มีน้ำหนักเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น สบายตัวตลอดวันวอร์มน้ำมันเพียงเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ จากนั้นนวดเบาๆ ลงบนผิวกาย เรียวเล็บ และเส้นผม สามารถใช้นวดหนังศีรษะเพื่อบำรุงเส้นผม ลดอาการผมชี้ฟู พร้อมฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง

ส่วนตัวพัดชาชอบใช้เน้นตามส้นเท้า ข้อศอกและจมูกเล็บที่มีความแห้งกร้านเป็นพิเศษ บอกเลยที่เคยกระดำกระด่างตอนนี้เนียนกริ๊บมั่นใจขึ้นเยอะ

NYR Oil 5

ออยล์แห่งปีที่ชนะใจกรรมการจาก Praew Iconic Beauty 2021

หลังจากที่กลับมาใช้ NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL ได้ไม่กี่อาทิตย์พัดชาก็ลงจากตำแหน่งเจ้าแม่นาคีด้วยความสมัครใจ นาทีนี้แปลงร่างกลายเป็นเงือกน้อยแอเรียล ที่มีผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำเรียบเนียนไปทุกดีเทล ยิ่งถ้าใครขยันหน่อยมีเวลาใช้บำรุงให้ครบทุกสัดส่วนรับรองเลยว่างานเนี้ยบงานละเอียดมงฯลง

เลยไม่แปลกใจที่ชิ้นนี้จะกลายเป็นเจ้าของรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 ในสาขา ICONIC HYDRATING BODY OIL เพราะเมื่อคณะกรรมการได้ลองกันครบถ้วนแล้วไม่พูดอะไรมาก หันมามองหน้ากันแล้วพยักหน้าประมาณว่า

ต้องให้เขาแหละ!

NEAL’S YARD REMEDIES ORGANIC ARGAN OIL:ขนาด 50ml ราคา 1,490 บาท
ช่องทางการจำหน่าย: เคาน์เตอร์ทั้ง3 สาขา: สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์บางแคหรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th และ Line Official: @nyr_th

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up