สปา

4 สปายอดนิยม ใจกลางกรุง ทรีทเม้นต์ดีงาม ช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

Alternative Textaccount_circle
สปา
สปา

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ก่อให้เกิดความเครียดแตกต่างกันไป จึงไม่แปลกที่หลายคนจะหากิจกรรมผ่อนคลายในรูปแบบที่เราชอบ (เพราะสิ่งที่เราชอบคนอื่นจะไม่ชอบ) ไม่ว่าจะหาจังหวะว่างเว้นจากงานกองโต เพื่อเล่นเกม ดูซีี่รี่ส์ ออกไปท่องเที่ยวท่องโลก แต่เชื่อว่าถ้าพูดถึง สปา ไม่มีใครไม่ชอบอย่างแน่นอน

เพราะ สปา ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกแรกๆ ในการดูแลสุขภาพยามที่เทรนด์เฮลตี้นั้นฮ็อตเหลือเกิน ไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นออฟฟิศซินโดรม ปวดคอ บ่า ไหล่ สะบัก อะไรทั้งนั้น ถึงจึงจะมองหาสปา มองหาหมอนวด เพราะคนที่ชื่นชอบความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ต่อให้เครียดน้อย หรือไม่เครียดเลย การทำสปาก็ช่วยให้บิลด์ฟีลสบาย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้นวด เพราะเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ได้ชาร์จแบตเติมพลังจริงๆ ทางเราเลยขอชี้พิกัด 4 สปายอดนิยม ใจกลางมหานคร เพื่อเปิดประสบการณ์ความงามแบบเหนือระดับ ควบคู่ไปกับการสร้างความผ่อนคลายผ่านการบำบัดร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

4 สปายอดนิยม ใจกลางกรุง ทรีทเม้นต์ดีงาม ช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

ดีวาน่า เนเชอ สปา (Divana Nurture Spa)
ดีวาน่า เนเชอ สปา (Divana Nurture Spa)

ดีวาน่า เนเชอ สปา (Divana Nurture Spa)

รีทรีตสปาเพื่อความเยาว์วัย เป็นไทยรีทรีตสปาแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่บูรณาการศาสตร์ไทยโบราณเข้ากับภูมิปัญญาตะวันออกและเทคโนโลยีทางการแพทย์มาใช้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย ใจ และจิตวิญญาณ ที่สมบูรณ์อย่างครบวงจร แบ่งเป็นโปรแกรมที่เป็นซิกเนเจอร์ 3 โปรแกรม ซึ่งจะมีการนำเอาส่วนประกอบต่างๆ ของดอกบัวที่มีคุณประโยชน์ทางยา ผสานกับศาสตร์แบบไทยโบราณ (การใช้ลูกประคบ, การนวดแผนไทย) ภูมิปัญญาตะวันออก (การฝังเข็ม, การนวดแบบโยคี, การนวดแบบอายุรเวท) และเทคโนโลยีทางการแพทย์ (การใช้เครื่องยกกระชับ, เครื่องพ่นออกซิเจน, การให้ไวตามิน, เกลือแร่ หรือสารอาหารต่างๆ ผ่านทางเส้นเลือด ฯลฯ) มาใช้สอดแทรกเข้าไปในทุกซิกเนเจอร์

และโปรแกรมที่อยากแนะนำช่วงนี้คือ “Longevity Phikat Bua Arokaya” ช่วยล็อคอายุผิว ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตำรับอโรคยา ความอ่อนเยาว์ อายุยืนยาว สู่โปรแกรมพิกัดบัว คืนความสมดุลให้กับร่างกาย ประคบผิวด้วยสาโท เหล้ากลั่นของไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วขัดผิวทั่วเรือนร่างด้วยผงบัวโบราณ ตามด้วยโปรแกรมนวด Yokee Massage กระตุ้นการฟื้นฟูของร่างกาย และเพื่อปรับสมดุลงร่างกายให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ดีวาน่าใช้การดีท็อกซ์สารพิษและของเหลวเสียจากระบบของร่างกายด้วยสัมผัสการนวดจากหยก ตามสูตรพอกผิวทั่วเรือนร่างด้วยไข่มุกสีทอง เร่งการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ แล้วเติมความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งให้ผิวถึงขีดสุดด้วยคุณประโยชน์จากสปาแช่ผิวกายในสาโทอุ่นและน้ำผึ้งหลวง

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI Wellness)
ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI Wellness)

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI Wellness)

เวลเนสเซ็นเตอร์ใจกลางเมืองกรุงที่ให้ความผ่อนคลายและสร้างความสมดุลทั้งภายในและภายนอกให้กับผู้มาใช้บริการมีบริการออนเซนที่ใหญ่ที่สุดในเส้นรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานครที่มีทั้งแบบพับพลิคแยกชายและหญิง อย่างละ 5 บ่อ และออนเซนแบบส่วนตัว โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดเป็นออร์แกนิค

นอกจากจะเด่นในเรื่องออนเซนบนตึกใจกลางกรุงฯ แล้ว ที่นี่ยังมีโปรแกรมนวดให้เลือกผ่อนคลายเยอะมาก แนะนำ Jasmine Indulgence แพ็กเกจเพื่อการดูแลปรนนิบัติอย่างเต็มที่ถึง 3 ชั่วโมง เริ่มต้นด้วยการแช่เท้า ตามด้วยบอดี้สครับด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกกลิ่นแบล็คจัสมิน ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากมะลิ มะกรูด และไม้จันทร์ พร้อมเผยความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้กับผิว หลังจากนั้นเป็นการนวดตัวด้วยน้ำมันออร์แกนิกเพื่อเป็นการผ่อนคลายจิตใจและช่วยให้ใจสงบนิ่ง ใช้เทคนิคการนวดที่หลากหลายเพื่อความผ่อนคลายสูงสุด ต่อด้วยการนวดเท้าเพื่อคลายเครียดเป็นเวลา 30 นาที และจบด้วยการนวดหน้าจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

 

คลาแรงส์ สกิน สปา (CLARINS Skin Spa)

คลาแรงส์ สกิน สปา (CLARINS Skin Spa)

สปาพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ปรนนิบัติผิวในสไตล์ปาริเซียง มีทรีตเมนท์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งการปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกาย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ Supplement สูตร Professional ที่ฟื้นบำรุงถึงขีดสุดมอบส่วนผสมคุณค่าแห่งผิวสวยกระชับ กระจ่างใส สุขภาพดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ถึง 10 เท่า ที่ผ่านการค้นคว้าจากศูนย์วิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ของสถาบันคลาแรงส์ ผสมผสานกับเทคนิคการนวดแบบฉบับเฉพาะ พร้อมเตียงนุ่ม สบายสะอาดระบบไฟฟ้าที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อมอบไออุ่น ปรับอุณหภูมิให้สบายตัวในขณะนวด พร้อมความโค้งของเตียงที่สามารถปรับให้รองรับไปกับทุกสรีระได้อย่างลงตัว

ซึ่งก็อย่างที่บอกไปแล้วว่ามีทรีทเม้นต์ให้เลือกตามใจชอบเยอะมาก แต่ที่อยากแนะนำของที่นี่คือ REBALANCING MASSAGE WITH ESSENTIAL OILS 60 นาที การนวดจะทำให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ช่วยฟื้นบำรุงผิวและผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงตัว ระดับของการนวดกดจุดจะถูกปรับให้เหมาะกับความตึงของกล้ามเนื้อและความปรารถนาของคุณ สามารถเลือกได้ระหว่าง Tonic Body Treatment Oil เพื่อฟื้นบำรุงความมีชีวิตชีวาให้ร่างกายและจิตใจ หรือ Relax Body Treatment Oil เพื่อสัมผัสกับความรู้สึกที่ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

 

ลัลลาบาย สปา (Lullaby Spa)
ลัลลาบาย สปา (Lullaby Spa)

ลัลลาบาย สปา (Lullaby Spa)

ลัลลาบาย สปา เด่นหลายทรีทเม้นต์เช่นกัน แต่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือทรีทเม้นท์นวดตัวคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยมีขั้นตอนและการลงน้ำหนักการนวดที่แตกต่างจากการนวดในคนทั่วไป ไม่กดจุดที่ท้องและจุดของฝ่าเท้าที่สะท้อนมดลูก เน้นความปลอดภัย  ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวดเป็นน้ำมัน Pure oil organic ทั้งหมด ไร้สี ไร้กลิ่น อ่อนโยนต่อผิวในการนวด

ซึ่งประโยชน์ของการนวดในคุณแม่ตั้งครรภ์ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้นั้น นวดเพื่อช่วยลดความเครียด และฮอร์โมนขณะตั้งครรภ์ ลดอาการบวมน้ำ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึง โดยเฉพาะบริเวณ บ่า เอว หลัง และน่อง ช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ปรับสมดุลฮอร์โมน และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และเพิ่มออกซิเจนให้คุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ **โดยผู้นวดจะมีความเชี่ยวชาญด้านการนวดคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ  เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ 15-38 สัปดาห์ ** ตั้งอยู่ชั้น 2 ไลฟ์เซ็นเตอร์ (อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี)


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รวม 9 สุดยอด คลินิกความงาม แถวหน้าในกรุงเทพฯ ที่เหล่าคนดังเลือกใช้บริการ 

ยิ่งหลับยิ่งสวย! ขอเสิร์ฟ 7 ไนท์ครีม บำรุงให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี แม้ยามหลับใหล

เรคคอมเมนด์ 4 ครีมบำรุงสูตร Brightening เสกหน้าใส สวยไบร์ทจนต้องบอกต่อ!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up