อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 7 สุดยอดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม บำรุงตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

Alternative Textaccount_circle
อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี
อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 7 สุดยอดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม บำรุงตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ฉันเหนื่อย! ฉันเพลีย! ฉันต้องการตัวช่วยเพิ่มพลังและความสวย!! แล้วฉันควรกินอะไรดีที่จะช่วยจูนสมองประกอบร่างให้สวยบริ๊งค์ๆ เหมือนเดิม เพราะชีวิตที่แสนจะรีบเร่งสมัยนี้ ใช้ชีวิตกันหน้าคอมพิวเตอร์ตั้งแต่เช้ายันมืดแบบไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มีงานยุ่งและความเครียดสูงแบบนี้ จะเอาเวลาที่ไหนมากินอาหารให้ครบ 5 หมู่และดูแลตัวเองด้วยสกินแคร์ต่างๆ กว่าจะรู้ตัวอีกทีความทรุดโทรมก็ถามหา อยากย้อนเวลาก็คงเป็นไปไม่ได้ ทางแก้คือเริ่มดูแลตัวเองและเลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยบำรุงสุขภาพและผิวพรรณแบบองค์รวม

ซึ่งปัญหาคือไม่รู้ว่าสารพัดสารอาหารมากมายที่ออกมานั้นมีประโยชน์อะไรบ้าง ควรกินอันไหนดี แต่หากนึกถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ เชื่อเลยว่า “คอลลาเจน”จะเป็นอะไรที่ทุกคนนึกถึงอันดับแรก พริมพี่_แพรวนิสต้า เลยคัดตัวตัวเด็ดๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักเอาไว้เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมผิวใส เรียกคืนความเปล่งประกาย และบำรุงจัดเต็มตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และกระดูกให้แข็งแรง แม้ในวันที่ไม่ค่อยมีเวลา ก็ช่วยได้ กินง่าย ไม่เสียเวลาด้วย!!

 

POSITIF Collagen

POSITIF Collagen ชนิดเม็ด

ผิวพังต้องการตัวช่วย อย่ามองข้ามคอลลาเจนเม็ดเล็กจิ๋วของโพสิทีฟเป็นอันขาด ตัวนี้ดังมาก ขึ้นชื่อเรื่องขนาดเม็ดที่เล็ก ทานง่าย ดูดซึมไว ช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง เรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ยืดหยุ่น ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนบริเวณส่วนข้อต่อต่างๆ ตามร่างกาย ให้แข็งแรง ป้องกันการเสื่อมของข้อต่อด้วย รวมถึงช่วยบำรุงสุขภาพผม เล็บ ให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมหนานุ่ม เล็บและจมูกเล็บแข็งแรงอีกต่างหาก

ทานก่อนนอนวันละ 3 เม็ด ก้ได้รับสารอาหารเทียบเท่า ปลาแซลมอน 12 ตัวแล้ว ทีเด็ดคือ ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสี ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล แถมผสมผสานระหว่างคอลลาเจนเปปไทด์และคอลลาเจนแบบไฮโดรไลซ์จากปลาทะเลน้าลึกจากญี่ปุ่นอีก นอกจากนี้ ผิวพรรณสดใส ด้วยคุณค่าของวิตามินซี แถมป้องกันการเสื่อมของเลนส์ตา (แก้วตา) ซึ่งเป็นที่มาของต้อกระจกด้วยวิตามินบี2 อีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

Swiss Energy วิตามินเม็ดฟู่ มีให้เลือกหลายสูตรมาก

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ผลิตจากส่วนผสมที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์ ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Quali-Blends ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านคุณภาพความรวดเร็วและความปลอดภัย วิตามินและแร่ธาตุของ Swiss Energy จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย อารมณ์ ความสมดุลย์ของฮอร์โมน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ชะลอวัย และมีความสุข สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

จริงๆ มีหลายสูตรมาก แล้วแต่ว่าต้องการบำรุงเสริมในด้านไหน แต่ตัวที่แนะนำเลยคือ Swiss Energy Collagen (1,980 บาท) เม็ดฟู่ คลอลาเจน ไฮโดรไลซ์ เพื่อผิวที่เนียนนุ่มและชะลอริ้วรอย เป็นคอลลาเจนเปปไทด์สายสั้น ที่มีกรดอะมิโนเรียงต่อกันเพียง 2 ตัวเท่านั้น จึงเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด เฉลี่ยอยู่ที่ 200 ดาลตัน ทำให้ร่างกายจะสามารถดูดซึมได้เร็วมาก และทำจากหนังปลาทะเลน้ำลึกที่จับได้ในแหล่งธรรมชาติ ไม่ใช่ปลาเลี้ยงที่ใช้ยาปฏิชีวนะ และฮอร์โมนเร่งการโตของปลา จึงเป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพและส่งผลให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ลื่น ผิวตึง เรียบกระชับ ลดการเกิดกระ  ฝ้า  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และชะลอริ้วรอยไม่ให้เพิ่มขึ้น และยังช่วยให้เส้นผม เล็บ แข็งแรงไม่หลุดร่วง ไมเปราะ และหักง่าย  แถมไม่ทำให้อ้วน เพราะไม่มีน้ำตาลและแป้งด้วยนะ!!

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

MANA PURE COLLAGEN plus+ (กล่องละ 290 บาท)

ว่าด้วยคอลลาเจนชนิดผงละลายน้ำดื่มช่วยเสริมเอ็น เสริมกระดูก ข้อต่อให้แข็งแรง เสริมอีลาสตินลดริ้วรอยบนใบหน้า ที่จะช่วยให้ผิวดูเด้ง เด็ก เต่งตึง ขาวกระจ่างใส มีออร่า ก็ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นคอลลาเจนอันดับ 1 ของ ญี่ปุ่น ดูดซึมได้ดีกว่าทั่วไป 55 เท่า ใช้คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดถึง 3 ชนิด ที่กินควบคู่กับเซรามายจากข้าว และวิตามิน ซี ส่วนคอลลาเจน สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก แถมเป็นเพียวคอลลาเจน หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นคอลลาเจนล้วน ไม่มีส่วนผสมใดๆ กินง่ายท้องว่าง เช้า/ก่อนนอน และสามารถกินกับอะไรก็ได้ โรย ชง ร้อน เย็น ไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยน ไร้กลิ่น ไร้สี ไม่มีแป้ง ไม่มีไขมัน ไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกลัวอ้วนเช่นกัน 1 กล่อง สามารถกินได้ 1-2 อาทิตย์

นอกจากนี้ Vit C ยังช่วยนำพาคอลลาเจน ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น (เป็นสูตรสำเร็จของการบำรุงผิวได้ดี) และ Rice Ceramide สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมเต็มให้ชั้นผิวดูฟู และยังฟื้นฟูผิวจากปัญหาหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ลดรอยดําจากสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น เริ่ดขนาดนี้ก็เลยอยากให้ลองกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

SCOTCH Collagen Plus (120 กรัม / 1,200 บาท)

กระปุกนี้ถือว่ายืนหนึ่งในเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนมาอย่างยาวนานและล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง Scotch Collagen Plus คอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่ อัดแน่นด้วย 3 สารอาหารเพื่อสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ทั้งคอลลาเจนไดเปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็ก ทำให้ดูดซึมได้เร็ว และมี Technology Target Boosting เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคอลลาเจนไดเปปไทด์ให้ดียิ่งขึ้น สารสกัดจาก Sea Buckthorn เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จนถูกยกให้เป็น The Beauty Treatment Fruit เป็นสารสกัดที่นิยมในยุโรปและอเมริกา มีวิตามินสูง ทั้งวิตามินซี วิตามินอี แคโรทีน ฟีนอล และไลโคปีน ล้วนมีคุณสมบัติในด้านการต้านอนุมูลอิสระทั้งสิ้น และมีวิตามินซีสูงถึง 110 เปอร์เซ็นต์ (Thai RDI) ที่ร่างกายต้องการต่อวัน ช่วยในการป้องกันเซลล์จากอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่ารวม 3 สารอาหารที่มีคุณประโยชน์สูงไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว แถมวิธีรับประทานก็แสนง่าชงได้กับทั้งน้ำร้อนและเย็น แม้แต่ผสมลงในเครื่องดื่มและอาหารได้โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป ทางลัดของการดูแลตัวเองทำได้ง่ายขนาดนี้ รีบปักหมุดแล้วตามไปเลยค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

CHAMÈ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus (กล่องล่ะ 490 บาท)

ใช้คอลลาเจนจากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์ จึงทำให้ได้คอลลาเจนคุณภาพพรีเมียม ไขมัน 0% พร้อมกระบวนการ Hydrolysis พิเศษที่ทำให้ได้โมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมและนำไปเติมเต็มชั้นเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่นั้น ในแง่ของประสิทธิภาพผลลัพธ์ควางาม CHAMÈ ได้รังสรรค์ส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติรวม 24 ชนิด ที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส และยังแก้สารพัดปัญหาที่ผู้หญิงเราไม่อยากเจอ เช่น ความหย่อนคล้อย ริ้วรอย หลุมสิว เล็บผมแข็งแรง และยังช่วยดูแลข้อต่อให้แข็งแรง จึงเหมือนเป็นการลงทุนดูแลสุขภาพผิวและร่างกายในระยะยาวให้ดูดีตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก จึงเป็นที่มาของ CHAMÈ Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus เพียงดื่มวันละ 1 ซอง จะช่วยดูแลปัญหาได้ครอบจักรวาลแบบนี้ ถือเป็นทางออกของสาวยุคใหม่ และใครเคยเข็ดกับคอลลาเจนแบบเดิมๆ น่าจะเปิดใจได้ไม่ยาก เพราะหอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ไม่คาว ละลายง่ายในน้ำเย็น และปราศจากน้ำตาลดื่มได้ทุกวันไม่ต้องกลัวอ้วน ยืนหนึ่งเรื่องผิวสวยสุขภาพดี ต้องยกให้ ชาเม่ค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

DOUBLE TWINS HAREGO Natural Product (กล่องละ 1,190 บาท)

ใครมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงหนักมาก แนะนำวิตามินผม Harego สารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 100% กระตุ้นการสร้างรากผมใหม่ ทำให้รากผมแข็งแรง เส้นผมเงางามมีชีวิตชีวา ฟื้นฟูผมร่วงกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ปราศจากสารเคมีอันตราย และไม่มีส่วนผสมของยาหรือสเตียรอยด์ สั่งได้ที่ Line : doubletwins เพราะคนส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมทุกวัน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากแนะนำค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี

Lavish Beauty Drink (กล่องละ 1,250 บาท)

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงวัย 30 อัพ โดดเด่นด้วย 6 สารสกัดจากธรรมชาติที่มากด้วยคุณประโยชน์ โดยเฉพาะถั่งเช่าสีทองที่มีสารอะดีโนซีนมากเป็นพิเศษ จึงช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดี และถั่งเช่าหิมะที่ช่วยเสริมคอลลาเจนที่ปลายผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อีก ได้แก่ เห็ดหัวลิง ช่วยสร้างความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เบต้ากลูแคน ช่วยผลิตสารสำคัญต่อผิวอย่างคอลลาเจน อีลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิค ตะบองเพชรชอนยอนโช ซึ่งเป็นพืชที่มีวิตามินซีมากกว่ากลุ่มเบอร์รี่ถึง 250 เท่า ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี และ Purified + ion balance water น้ำที่ผ่านกระบวนการสกัดจากเพชรและพลอย ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ให้ตื่นตัว

สำหรับใครที่กังวลว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพรหรือสารสกัดจากธรรมชาติจะรสชาติไม่ดีจนกินยากหรือเปล่า ก็ขอบอกเลยว่าหายห่วงได้ เพราะอย่าง Lavish Beauty Drink จะมีรสสตรอว์เบอร์รี่ ซึ่งตัวนี้ควรทานวันละ 1-2 ซอง ตอนเช้าหรือขณะท้องว่างนะจ๊ะ


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

คัด 5 คุชชั่นเนื้อดีโดนใจ บางเบา แต่ปกปิดหน้าเนียนเป๊ะจนใครก็จับโป๊ะไม่ได้

รวบตึง 9 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวโทรม แถมช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกจนอยู่หมัด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up