การฉีดไขมันจาก Roselin Wellness Center

เจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี ‘คุณหมอขนม’ แนะทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง

การฉีดไขมันจาก Roselin Wellness Center
การฉีดไขมันจาก Roselin Wellness Center

เปิดทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเองของ “คุณหมอขนม” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมันจาก Roselin Wellness Center เจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา Iconic Facial Fat Grafting

ไม่ว่าใครก็ปรารถนาใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ เต็มอิ่ม ไร้ริ้วรอยแห่งวัย ดูสดชื่นอยู่เสมอ เพราะใบหน้าถือเป็นจุดแรกในการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่เข้ามาพบปะ ดังนั้นจึงต้องทำให้ดูดีและมีเสน่ห์ชวนมองอยู่เสมอ ซึ่งการ “ฉีดไขมัน” ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ทุกคนสวยและดูดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงอีกด้วย

ทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง Roselin Wellness Center

นวัตกรรมการเสริมความงามมีความก้าวหน้าอย่างมาก ทั้งการศัลยกรรมและหัตถการต่างๆ ที่มาพร้อมกับเครื่องมือและเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ ร้อยไหม โบท็อกซ์ ฯลฯ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้คนยุคนี้ ที่ต้องการดูดีและสวยขึ้นอย่างเร่งด่วนและเป็นธรรมชาติ ซึ่งอีกหนึ่งหัตถการที่สามารถดึงความสวยจากภายในออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ นั่นคือการ “ฉีดไขมัน” โดยใช้ไขมันจากร่างกายตัวเอง เพื่อนำมาเติมเต็มในจุดที่บกพร่องของใบหน้า ซึ่งการฉีดไขมันให้ได้ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ดีที่สุด จำเป็นต้องฉีดไขมันกับแพทย์ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการฉีดไขมัน อย่าง “คุณหมอขนม”

การฉีดไขมันจาก Roselin Wellness Center

คุณหมอขนม หรือ พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เวชศาสตร์ความงามและการชะลอวัย ประจำคลินิก Roselin Wellness Center เจ้าของสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในสาขา Iconic Facial Fat Grafting ซึ่งผ่านเคสปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมันมานับไม่ถ้วน ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการฉีดไขมันจึงอัดแน่นมาก สามารถมั่นใจได้ว่าถ้าฉีดไขมันกับคุณหมอขนม รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะคุณหมอขนมขึ้นชื่อว่ามือเบาและทำงานละเอียด เน้นคุณภาพในการรักษาเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยคุณหมอขนมใส่ใจตั้งแต่การเริ่มให้คำแนะนำถึงปัญหาที่ต้องแก้ไข การดูดไขมัน การฉีดไขมัน และเก็บรายละเอียดใบหน้าทุกจุด และติดตามผลหลังฉีดไขมันอย่างใกล้ชิด

ทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง Roselin Wellness Center

ทำไมถึงต้องฉีดไขมันกับคุณหมอขนม ก็เพราะปัจจัยสำคัญที่สุดในการฉีดไขมัน คือการทำให้มีอัตราการติดของไขมันสูงขึ้น ซึ่งต้องใช้เทคนิคและฝีมือขั้นสูง เพราะถ้าฉีดไขมันเข้าไปแล้วไม่เกิดผลลัพธ์อะไร ก็จะทำให้เสียทรัพย์อย่างเปล่าประโยชน์ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีและเทคนิคการแพทย์ในปัจจุบันก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น คุณหมอขนมก็ไม่รอช้าที่จะไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม จนได้เรียนรู้เทคนิคเฉพาะตัวฉบับคุณหมอขนม ด้วยเทคนิคการคัดแยกเซลล์ไขมัน ทำให้ไขมันคงทนอยู่ได้นาน พ่วงด้วยเทคนิคการฉีดจากประเทศเกาหลี (SAFI) ซึ่งใช้เข็มชนิดพิเศษ ซึ่งไม่ทำให้เกิดการเขียวช้ำ บวมน้อยมากแทบไม่ต้องพักฟื้น และมีอัตราการติดของไขมันที่สูงมากยิ่งขึ้น

ทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง Roselin Wellness Center

ทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง Roselin Wellness Center

การฉีดไขมันเป็นการเติมเต็มใบหน้าด้วยการใช้ไขมันตัวเอง โดยเติมในส่วนที่ขาดหรือบกพร่องบนใบหน้า เป็นเหมือนฟิลเลอร์จากธรรมชาติที่ไม่มีสารสังเคราะห์หรือสิ่งแปลกปลอม ที่อาจทำให้เกิดความเสี่ยงหรือผลข้างเคียงเมื่อฉีดเข้าไปในร่างกาย เพราะในตัวของไขมันนั้นมีสเต็มเซลล์ ซึ่งสเต็มเชลล์จะถูกสกัดออกมาจากเซลล์ไขมันดีที่ผ่านการปั่นกรองแล้ว เมื่อฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้า จุดที่เป็นร่องลึกก็จะดูเต็มขึ้นและเต่งตึงขึ้น พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น ใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ ดูสดใสไม่โทรม และดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น โดยเซลล์ไขมันจะเข้าไปอยู่ภายในร่างกายอย่างถาวรและสามารถสลายไปได้เช่นกัน จึงควรปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้ไขมันสลายไปก่อนเวลาที่สมควร อีกทั้งยังทำให้ไขมันติดมากขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น เมื่อถึงระยะเวลาที่สมควรแล้วหรือรู้สึกว่าไขมันที่ฉีดมาเริ่มหายไป ก็สามารถกลับไปเติมไขมันได้ตามความต้องการ

ทริคสวยจากภายในด้วยไขมันตัวเอง Roselin Wellness Center

ดังนั้นหากใครต้องการมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพผิวที่ดี สดใสไม่ดูโทรม ก็สามารถมาฉีดไขมันเติมเต็มใบหน้ากับคุณหมอขนมได้ที่คลินิก Roselin Wellness Center ซึ่งพร้อมด้วยทีมแพทย์มากฝีมือและเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและครบวงจร รวมถึงมีพนักงานคอยให้บริการและดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าเกิดปัญหาหรือเกิดข้อสงสัย ก็สามารถติดต่อหรือแจ้งมาทางคลินิกได้ Roselin Wellness Center ยินดีให้บริการทุกคนด้วยความเต็มใจ

Roselin Wellness Center เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 น.- 20.00 น. หยุดวันจันทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Line : @Roselinwellnesscenter
Tel : 091-0109379
FB : Roselin wellness center เอกมัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up