สครับผิวหน้า

ชี้เป้า 5 สครับผิวหน้า เนื้อเนียนไม่ทำร้ายผิว ผลัดผิวขาวใส นุ่มเด้งเหมือนเยลลี่

Alternative Textaccount_circle
สครับผิวหน้า
สครับผิวหน้า

ชี้เป้า 5 สครับผิวหน้า เนื้อเนียน เบาสบาย ไม่ทำร้ายผิว ผลัดผิวขาวใส นุ่มเด้งเหมือนเยลลี่

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected ไม่ว่าจะชโลมผิวด้วยเซรั่มและครีมหนักหน่วงแค่ไหน หากไม่ผลัดเซลล์ผิว การบำรุงก็ไม่ได้ผลอย่างเต็มที่ ซึ่งหลายคนต่างก็ทราบดีว่าการทำความสะอาดผิวหน้าคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าสุขภาพดี และนอกจากการคลีนซิ่ง อีกตัวช่วยหนึ่งก็คือการ สครับผิวหน้า เพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่แล้วสะสมอยู่บนผิวชั้นนอกออกไป ลดการเกิดสิวอุดตัน และความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น แต่เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ จริงอยู่ว่าการสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่นั่นดี แต่หากสครับผิวผิดวิธีก็กลายเป็นการทำร้ายผิวได้เช่นกัน

ฉะนั้น หากใครคิดจะ สครับผิวหน้า ควรผลัดเซลล์ผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ถ้าผิวมันควรเลือกใช้จำพวก Glycolic สำหรับผลัดเซลล์ผิวได้ทุกวัน ส่วนใครที่มีผิวธรรมดาหรือผิวผสม แนะนำให้สครับเพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น นวดด้วยมือเป็นวงกลม โดยใช้น้ำหนักเบา เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวผ่องใส และต้องไม่ลืมบำรุงตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้น หลังสครับผิวหน้าด้วย

และที่ห้ามทำเลยคือ ห้ามสครับผิวหลังจากการทำเลเซอร์หรือการอาบแดด เพราะผิวจะค่อนข้างบาง อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ นอกจากนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ยังขอชี้เป้า 5 สครับผิวหน้า เนื้อเนียนเบาสบาย ไม่ทำร้ายผิว เพื่อผลัดผิวขาวใส นุ่มเด้งเหมือนเยลลี่มาแนะนำค่ะ

Huxley Scrub Mask ; Sweet Therapy
HUXLEY Scrub Mask ; Sweet Therapy

HUXLEY Scrub Mask ; Sweet Therapy (120 กรัม / 925 บาท)

หลอดนี้ทูอินวันไปเลยจ้า เป็นทั้งสครับและมาสก์ เนื้อเนียนละเอียด ไม่ต้องกลัวรู้สึกสากหรือระคายเคืองผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายชำระสิ่งสกปรก ด้วยสารผลัดเซลล์ผิวจากธรรมชาติ เช่น รังบวบ เปลือกวอลนัท และน้ำตาลทรายขาว ดูแลผิวแบบพิเศษที่แฟนๆ ของฮักซ์ลีย์ต้องโปรดปราน สำหรับการขัดผิวอย่างอ่อนโยนแต่สะอาดล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และชุ่มชื่น แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟีลสปาด้วย

CLARINS Pure Scrub Purifying Gel Scrub
CLARINS Pure Scrub Purifying Gel Scrub

CLARINS Pure Scrub Purifying Gel Scrub (50 มิลลิลิตร / 1,700 บาท)

ผิวผสมถึงผิวมันเชิญทางนี้ สครับเนื้อเจลนุ่มลื่น ให้ผิวสะอาดด้วยเม็ดบีดส์ลาวา ทางออกสำหรับผิวผสมถึงผิวมันที่มีแนวโน้มเป็นสิวเม็ดเล็กๆ หน้ามันเงาและรูขุมขนกว้าง เม็ดบีดส์หินลาวาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตันอย่างอ่อนโยน Pure Scrub เจลขัดผิวช่วยลดความมัน คงผิวให้สดชื่นพร้อมกระชับรูขุมขน นอกจากนี้ สารสกัดสมุนไพร Alpine willow ออร์แกนิคจะกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง รวมถึงลดความมันเงาบนผิวด้วย แน่นอนว่ากลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ ฟีลกู้ดเลยค่ะ

 

SUQQU Clay Purifying Scrub
SUQQU Clay Purifying Scrub

SUQQU Clay Purifying Scrub (75 กรัม / 1,600 บาท)

และนี่ก็คือ สครับชนิดเจล สครับสำหรับผิววัย 30+ ลดการขัดถู ลดการระคายเคือง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มเบาสบายผิว สามารถดูดซับสิ่งสกปรกได้อ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็น โคลนจากโมร็อคโค (ส่วนผสมเพื่อการดูดซับ) และผงถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น (ส่วนผสมเพื่อการทำความสะอาด) มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ สามารถดูดซับความมันส่วนเกินและทำความสะอาดรูขุมขนได้หมดจด ตัวเม็ดสครับขนาดเล็กใหญ่ ทำให้สามารถเข้าถึงบริเวณที่ไม่เรียบเนียนได้อย่างทั่วถึง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน ข้างปีกจมูก และทั่วผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยขัดผิวให้สดใสเนียนนุ่ม ให้ผิวความอิ่มเอิบด้วยส่วนผสมเพื่อความชุ่มชื้นหลากหลายชนิด

St.Ives Fresh Skin Apricot Facial Scrub
St.Ives Fresh Skin Apricot Facial Scrub

St.Ives Fresh Skin Apricot Facial Scrub (170 กรัม / 229 บาท)

สครับเม็ดบีดส์ แต่เนื้อละเอียดไม่สากหรือระคายเคืองผิวเลย ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพล้ำลึก เผยผิวใหม่ กระจ่างใส เป็นสครับบีดส์เปลือกวอลนัทป่น 100% จากแคลิฟอร์เนีย ช่วยขัด ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก สารสกัดจากผลแอปริคอตจากแคลิฟอร์เนีย และแอฟริกาเหนือ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แถมให้กลิ่นหอมสดชื่น สำหรับสูตรนี้เม็ดสครับจะใหญ่กว่าสูตรอื่นๆ แต่เบาสบายผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าด้วย
SHISEIDO WASO Soft+Cushy Polisher
SHISEIDO WASO Soft+Cushy Polisher

SHISEIDO WASO Soft+Cushy Polisher (75 มิลลิลิตร / 1,200 บาท)

สครับสูตรอ่อนโยนมีส่วนผสมของเลซิตินจากถั่วเหลืองญี่ปุ่น เนื้อเนียนนุ่มดุจเต้าหู้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มนวล ด้วยเทคโนโลยี PhytoResist System+ และส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้แรงบันดาลใจจากการดูแลสุภาพ แนวคิดเฮลตี้จากประเพณีการเตรียมอาหาร Washoku ในประเทศญี่ปุ่น สู่การดึงส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติเพื่อต่อต้านมลภาวะต่างๆ กับผิวชุ่นชื่น ไม่มัน หรือแห้งผาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดความรู้สึกเมื่อยล้า ส่วนประกอบหลัก เลซิตินจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเต้าหู้ที่มักใช้สำหรับการปรับสภาพผิว เม็ดสีจากพืช เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน และปรับผิวเนื้อสัมผัสให้เรียบเนียน เนื้อสัมผัสอ่อนโยนมากเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยิ่งหลับยิ่งสวย! ขอเสิร์ฟ 7 ไนท์ครีม บำรุงให้ผิวเนียนสวยสุขภาพดี แม้ยามหลับใหล

5 สุดยอดมือปราบ ผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง ให้กลับมามีเส้นผมนุ่มสลวย เงางาม

คัด 4 ครีมสูตรเข้มข้น บำรุงจัดเต็ม ยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up