แบยุนจอง

นักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ‘แบยุนจอง’ เปิดใจลดน้ำหนักได้ 13 โล ภายใน 3 เดือน

Alternative Textaccount_circle
แบยุนจอง
แบยุนจอง

แบยุนจอง (Bae Yoon Jung) ครูและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ได้โพสต์ภาพล่าสุดบนอินสตาแกรมเพื่อแชร์รูปถ่ายของตัวเองก่อนและหลังการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอมีน้ำหนักมากถึง 73 กก. (161 ปอนด์) หลังจากคลอดบุตรคนแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ฉันพยายามลดน้ำหนักด้วยการอดอาหารจริงๆ แต่ตอนนี้ฉันอายุมากขึ้น ไม่สตรองและการเผาผลาญก็ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน และฉันก็ลดน้ำหนักได้ไม่มากนักเท่าที่ใจคิด ฉันจึงได้ลองสมุนไพรและแน่นอนว่ามันก็มีส่วนช่วยให้ได้ผล ฉันจึงมาแนะนำให้คนที่มีปัญหาเหมือนฉัน แต่ไม่สามารถลดน้ำหนักได้เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ให้ได้ลอง”

เธอแสดงความคิดเห็นหลังจากลดน้ำหนักได้ 13 โล ภายใน 3 เดือน “ก่อนหน้านี้ ฉันแกล้งทำเป็นโอเคและเท่ แต่ฉันรู้สึกหดหู่จริงๆ ” อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เธอลดน้ำหนัก เธอก็มีความมั่นใจมากขึ้นเหมือนเมื่อก่อน และเธอก็เป็นกำลังใจให้กับคนอื่นๆ ที่กำลังลดน้ำหนักอยู่

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เธอเป็นนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง เธอจึงต้องมีการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะการเต้นบ่อยๆ จะกระตุ้นกล้ามเนื้อให้ใช้ออกซิเจนอย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าการออกกำลังกายและการคุมอาหารบริโภคแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ไร้ไขมัน ก็เป็นส่วนสำคัญให้เธอประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักและมีร่างกายที่แข็งแรง

https://www.instagram.com/p/Cx1xH2dyjjJ/?utm_source=ig_web_copy_link

ภาพ : hotchicksbyj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up