Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย

เรื่องพุงยอมไม่ได้! เทคนิคเลือกกินของสาว Rose Blackpink เพื่อหน้าท้องแบนสวย

Alternative Textaccount_circle
Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย
Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย

ไม่ว่าจะอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรักหรือไม่ สาวๆ K-Pop ก็ต้องดูแลตัวเองให้เป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เพราะต้องใส่เสื้อผ้าที่โชว์เรือนร่างอยู่ตลอดเวลา อย่างที่ Rose Blackpink บอกว่า เรื่อง “พุง” นี่ยอมไม่ได้เด็ดขาด

เทคนิคเลือกกินของสาว Rose Blackpink เพื่อหน้าท้องแบนสวย

Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 6

“ถ้าถามว่าฉันไม่มั่นใจกับส่วนไหนของร่างกายได้ง่ายที่สุด บอกเลยว่าเป็นหน้าท้องค่ะ เพราะไม่ใช่ว่าคนผอมอย่างฉันจะไม่มี หากวันไหนทานผิด เผลอไผลไม่ระวังเรื่องเมนู หน้าท้องก็มาละ แถมยังโชว์ชัด เวลาโดนแคปรูปจากคอนเสิร์ตมาเป็นภาพนิ่ง พุงออกนิดเดียวเพื่อนๆ จะเอามาแซวเล่นกันทันที ก็ฮาดีนะคะ แต่บางทีก็ทำให้เสียความมั่นใจไปบ้าง

Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 4

เทคนิคของฉันก็คืองดเครื่องดื่มแคลอรีสูงทั้งหลายโดยเฉพาะในช่วงเช้า กาแฟและชานม จะทำให้หน้าท้องยื่น แนะนำว่าหากอยากรู้สึกรีเฟรชในช่วงเช้า ขอให้เลือกน้ำอุณหภูมิห้อง น้ำส้มคั้นสด และน้ำแตงโม หากต้องการกาเฟอีนแนะนำเป็นชาเขียว เพราะช่วยให้ร่างกายสงบและขับปัสสาวะ

“ทานอาหารเป็นมื้อเล็กๆ ได้หลายมื้อ แต่งดพวกสแน็คและขนมหวาน เน้นผัก ธัญพืช และอาหารมื้อหลักเป็นปลาย่าง อกไก่ย่าง หรือซุปแทน ถ้าทำได้แบบนี้หน้าท้องจะยุบไว ใส่ชุดอะไรก็สวยค่ะ”

Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 13 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 10 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 9 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 8 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 7 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 5 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 3 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 2 Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 1Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 12Rose Blackpink หน้าท้องแบนสวย 11


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979
ภาพ : roses_are_rosie

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคถนอมผิวให้อิ่มฟูของ “จีซู” คือการสวิตช์สกินแคร์เข้าสู่โหมด Fragrance-Free

4 ทริคความงามของ “ซอฮยอน” นายหญิงสุดแซ่บจากหนัง Love and Leashes  

สาวผิวสวย “ยุนอา” เผยทริคคลีนผิวสะอาดใสแบบไม่เอี๊ยด แต่ยังคงความชุ่มชื้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up