อีฟ โรเช่

สวยโลกไม่เสีย! สัมผัสวิถีชีวิตออร์แกนิคเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับ อีฟ โรเช่

Alternative Textaccount_circle
อีฟ โรเช่
อีฟ โรเช่

สวยโลกไม่เสีย! สัมผัสวิถีชีวิตออร์แกนิคเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับ อีฟ โรเช่

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสกินแคร์ที่ผลิตจากธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ล่าสุดแบรนด์ อีฟ โรเช่ (Yves Rocher) จากฝรั่งเศส ผู้สร้างสรรค์ความงามจากพฤกษาพรรณมาอย่างยาวนาน และเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ เป็น vegan 100% พร้อมมีขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้จับมือกับเซเลบริตี้ชื่อดัง แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” จัดทริปเอ็กซ์คลูซีฟพาไปสัมผัสวิถีชีวิตออร์แกนิค เพื่อเน้นให้เห็นว่า อีฟ โรเช่ สามารถทำให้คุณและโลกใบนี้สวยงามไปพร้อมๆ กันได้ ณ ไร่รื่นรมย์ จังหวัดเชียงราย

อีฟ โรเช่

“เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ซึ่งการมีผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส ผมสวยแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ โดยทางแบรนด์ยึดหลักปฏิบัติ 2 ข้อเป็นสำคัญ ประการแรก คือ การดูแลเอาใจใส่เรื่องความงาม เพราะจากการค้นคว้าวิจัยและศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคทำให้เราเข้าใจความแตกต่างของผิวและผมในแต่ละคน ซึ่งต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะสาวไทย ถึงแม้ อีฟ โรเช่ จะผลิตและนำเข้าจากฝรั่งเศส 100% แต่ก็มั่นใจได้เลยว่าเหมาะกับสาวไทย

และประการที่สอง คือ เน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต การเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นผลผลิตจากการเพาะเลี้ยงโดยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี ไม่ตัดแต่งพันธุกรรม รวมถึงการใช้วัตถุดิบที่มีอยู่ทั่วไปในท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อช่วยพัฒนาสายพันธุ์พืชต่างๆ และกระจายรายได้ให้คนในท้องถิ่น ทางแบรนด์เป็น Vegan (วีแกน) 100% ไม่ใช้ส่วนผสมที่นำมาจากสัตว์ (ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้ง) รวมถึงยังยกเลิกการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1989 เป็นการแสดงถึงปณิธานของแบรนด์ที่ยึดมั่นอย่างจริงจังมากว่า 60 ปี ที่เราอยากให้ทุกคน Act Beautiful (แอ็ค บิวตี้ฟูล) ร่วมกันใส่ใจ ห่วงใยและรักษาไว้ซึ่งความงดงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง ให้ผู้หญิงทุกคนยังสวยได้โดยไม่ทำร้ายโลกของเรา

อีฟ โรเช่

อีฟ โรเช่

หลักปฏิบัติสองประการนี้เองที่ทำให้ อีฟ โรเช่ แตกต่างจากแบรนด์ความงามอื่นๆ และทำให้ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนั้น อีฟ โรเช่ ยังได้สร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ I Love My Planet (ไอ เลิฟ มาย แพลนเน็ต) ขึ้นมา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากซิลิโคนสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามธรรมชาติ และมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเข้มข้น รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและลดการเกิดมลภาวะก๊าซเรือนกระจก ได้แก่ เจลอาบน้ำ Concentrated Shower Gel (คอนเซ็นเทรท ชาวเวอร์ เจล) และแชมพูสระผมอย่าง Concentrated Shampoo (คอนเซ็นเทรท แชมพู) พร้อมทั้งให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสความงามจากพฤกษาพรรณและวิถีชีวิตออร์แกนิคกันที่จังหวัดเชียงรายท่ามกลางบรรยากาศแสนร่มรื่น ล้อมรอบด้วยแมกไม้และทิวเขา เพื่อส่งต่อแนวคิดการใช้ชีวิตกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนค่ะ” วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด อีฟ โรเช่ กล่าว

อีฟ โรเช่

และในโอกาสเฉลิมฉลอง 60 ปี อีฟ โรเช่ (Yves Rocher) ยังสานต่อเจตนารมณ์ของแบรนด์ในปี 2020 นี้ ด้วยการจัดโครงการ Plant for The Planet รณรงค์ปลูกต้นไม้ 100 ล้านต้นทั่วโลก เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ I Love My Planet 1 ชิ้น ทาง อีฟ โรเช่ จะปลูกต้นไม้ให้แก่โลกอีก 1 ต้น พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งบริจาคให้กับมูลนิธิ Yves Rocher Foundation เพื่อฟื้นฟูป่าทั่วโลก และป้องกันการเกิดโลกร้อนอีกด้วย โดยโครงการนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” ที่จะร่วมรณรงค์ให้รักษ์โลกกันตลอดทั้งปี

“ฟื้นฟูป่าทั่วโลก และป้องกันการเกิดโลกร้อนอีกด้วย โดยโครงการนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด “Act Beautiful สวยโลกไม่เสีย” ที่จะร่วมรณรงค์ให้รักษ์โลกกันตลอดทั้งปี”

อีฟ โรเช่

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของอีฟ โรเช่ จะมาจากสารสกัดธรรมชาติ แต่ก็เปี่ยมประสิทธิภาพไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ในตลาดและยังพร้อมเสริมบำรุงความงามของสาวสมัยใหม่ อย่างในสถานการณ์ช่วงนี้ที่มีวิกฤตมลภาวะ PM 2.5 ทางแบรนด์ยังได้มีไลน์ผลิตภัณฑ์ Elixir Jeunesse (อีลิเซีย เจเนสส์) ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดสำคัญจาก Aphloia (อะโฟย่า) ช่วยดีท็อกซ์ฝุ่นละอองและมลภาวะออกจากผิว รวมถึงช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง ผลคือผิวสุขภาพดีไร้ผดผื่นและริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะ โดยมีผลิตภัณฑ์เด่นๆ ได้แก่ เซรั่มบำรุงผิวหน้า Elixir Jeunesse Double Action Essence, มอยเจอร์ไรเซอร์ Elixir Jeunesse Liquid Care City Detox , ครีมกันแดด Elixir Jeunesse UV Beauty Shield SPF50 และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Elixir Jeunesse Detoxifying Micellar Water-Gel เพื่อให้สาวๆ ได้มีผิวที่แข็งแรงพร้อมเผชิญมลภาวะในปัจจุบัน

อีฟ โรเช่

กิจกรรมทริปออร์แกนิคครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ นท-นท พนายางกูร, มล-จิราวรรณ คำซาว, หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร และหมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อทำกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตออร์แกนิคและใกล้ชิดกับธรรมชาติ อาทิ กิจกรรมผ้ามัดย้อม พร้อมทั้งปลูกและเก็บดอกคาโมมายล์กันอย่างเพลิดเพลิน สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจของเเบรนด์ที่มุ่งเน้นการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติเพื่อมอบให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

  อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่อีฟ โรเช่ อีฟ โรเช่อีฟ โรเช่


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยแบบอีโคลีฟวิ่ง Love Beauty and Planet ออร์แกนิค บิวตี้แบรนด์อเมริกาสู่ไทย

บิวตี้แบรนด์ดัง พลิกวิกฤตขยะพลาสติก ผลักดันกลุ่มคนไร้วรรณะให้มีรายได้มั่นคง

L’Oreal ร่วม Albéa ชูนวัตกรรมหลอดบีบเครื่องสำอางจากกระดาษ ล็อตแรก 2020 

บิวตี้แบรนด์ดังชวนร่วมแคมเปญ Say No to Plastic Straw ลดใช้หลอดพลาสติก

สวย รวย รักษ์โลก “อแมนด้า เฮิร์สต์” ใช้เครื่องสำอาง Sustainable Beauty เท่านั้น

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

เจ๋ง “ลอรีอัล” เปิด PERSO อุปกรณ์ผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง ทำได้ด้วยตัวเอง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up