ใบหน้าหลังเมคอัพนั้นสำคัญ! แนะ 2 ไอเท็ม ขจัดคราบสิ่งสกปรก เปิดผิวหน้าใส ไร้กังวล

ทำความสะอาดใบหน้าสำคัญกว่าตอนเมคอัพอีกนะคะ เพราะถ้าสาวๆ ล้างคราบเครื่องสำอางจากหน้าไม่สะอาด ผลลัพธ์อย่างสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำตามมาได้แน่นอน แต่อย่างว่า ผิวของเราเจอเมคอัพ รวมถึงแสงแดดตลอด การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางจึงควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะถ้าเลือกไม่เหมาะ ก็อาจจะทำให้ผิวแห้งตึง แสบร้อน หรือแพ้ได้ 

คอริน เดอ ฟาร์ม (Corine de Farme) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศส ได้เผยผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางมา 2 สูตร แบบน้ำ และแบบเจล ที่จะช่วยให้ผู้หญิงเราสวยแม้ปราศจากการเมคอัพได้ทุกสถานการณ์ ยิ่งบ้านเราแดดร้อนแรงด้วยแล้ว บางครั้งเครื่องสำอางอาจไหลผสมกับเหงื่อ จนทำให้ปัญหาผิวตามมาไม่ขาด

cleansing_05

คอริน เดอ ฟาร์ม เพียวริตี้ ไมเซลล์ล่า วอเทอร์ (Corine de Farme Purity Micellar Water)

cleansing_02

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ มีสารสกัดจากดอกพิโอนี ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส อุดมไปด้วย ‘ไมเซลล์’ (Micelles) ช่วยจับสิ่งสกปรกบนผิวหน้าให้สะอาด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นหลังใช้ และยังให้ความรู้สึกนุ่มต่อผิว สามารถทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก แม้ว่าสาวๆ จะใส่คอนแทคเลนส์อยู่ก็ตามค่ะ

คอริน เดอ ฟาร์ม ไมเซลล์ล่า รีเฟรชชิ่ง เจล (Corine de Farme Micellar Refreshing Gel)

cleansing_01

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรเจล มีสารสกัดจาก ‘คอร์นฟลาวเวอร์’ (Corn Flower) อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความสดชื่นต่อผิวที่อ่อนล้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และทำความสะอาดผิวได้โดยไม่ต้องล้างออก สาวๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์ หรือออกกำลังกายเสร็จก็สามารถใช้ล้างหน้าตามได้เลยค่ะ

แนะนำเวลาเช็ดล้างหน้า ควรเช็ดไปทางเดียวกันให้สะอาด ไม่ควรเช็ดวนทั่วหน้าผสมกัน เพราะจะทำให้คราบสิ่งสกปรกแพร่ทั่วหน้าได้ และควรเช็ดหน้า เปลี่ยนสำลีจนไม่มีหลงเหลือคราบเครื่องสำอางนะคะ ใบหน้าเราจะได้สวยใสไปนานๆ ค่ะ นอกจากนี้สาวๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ควรล้างหน้าให้สะอาดด้วย เพราะฝุ่น ควัน ก็สามารถทำร้ายผิวหน้าเราได้เช่นกันค่ะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ เอ็ม เอส บิวตี้ ไลน์ จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up