ออร์แกนิค

สวยแบบอีโคลีฟวิ่ง Love Beauty and Planet ออร์แกนิค บิวตี้แบรนด์อเมริกาสู่ไทย

Alternative Textaccount_circle
ออร์แกนิค
ออร์แกนิค

เดี๋ยวนี้สาวๆ หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค กันมากขึ้น เพราะนอกจากตัวเองจะสวยดูดีแบบไม่แพ้สารเคมีให้หน้าเสี่ยงพังแล้ว ยังสวยแบบสาวรักโลกอีกด้วย วันนี้มีอีกแบรนด์ออร์แกนิคน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวและเพิ่งเข้าไทยไม่นานนี้มาแนะนำ Love Beauty and Planet เป็นบิวตี้แคร์แบรนด์ ออร์แกนิค สัญชาติอเมริกา กับคอนเซ็ปต์ที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนรักตัวเอง และสนับสนุนให้ทุกคนรักโลกง่ายๆ ด้วยไอเท็มของแบรนด์ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและเส้นผม

สวยแบบอีโคลีฟวิ่ง Love Beauty and Planet ออร์แกนิค บิวตี้แบรนด์อเมริกาสู่ไทย

ออร์แกนิค

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Love Beauty and Planet เป็นแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับจากบิวตี้กูรูในต่างประเทศอย่างดี ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่โดนใจ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงการใช้ชีวิตที่รบกวนธรรมชาติน้อยที่สุด หรือ อีโคลีฟวิ่ง (Eco Living) ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิต โดยมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสังคมให้มากที่สุดในทุกกระบวนการในการผลิต เริ่มตั้งแต่การคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่ส่งผลกระทบต่อโลกของเราน้อยที่สุด และยังช่วยสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ต่อต้านการทดลองกับสัตว์ รวมถึงทั้งบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์สุดน่ารักและรักษ์โลก ด้วยขวดที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 100% นอกจากนี้ส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ยังปราศจากทั้งพาราเบน (paraben) ซิลิโคน (silicone) และซัลเฟต (sulfates) ไม่มีการแต่งสีเพิ่มเติม พร้อมกับการเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นสูตร Biodegradable สามารถย่อยสลายได้ จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกผลิตภัณฑ์จะไม่ส่งต่อสารเคมีสู่แหล่งน้ำหรือพื้นดิน เพราะมันสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ยิ่งไปกว่านั้นครีมนวดผม ยังผสานเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง  Fast Rinse Technology ที่คิดค้นมาเพื่อช่วยประหยัดน้ำขณะชำระล้างผลิตภัณฑ์ออกจากเส้นผม นอกจากจะรู้สึกดีทั้งต่อตัวเองแล้ว ยังรู้สึกดีต่อโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กันด้วย

ซึ่งที่ไทยตอนนี้มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ แชมพู ครีมนวดผม ครีมอาบน้ำ และโลชั่น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สูตร คือ สูตร Murumuru Butter & Rose, สูตร Coconut Water & Mimosa Flower, สูตร Tea Tree Oil & Vetiver, สูตร Coconut Oil & Ylang Ylang และสูตร  Argan Oil & Lavender

เอาเป็นว่าตอนนี้ สาวๆ ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกาอีกแล้ว เพราะผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและเส้นผมของ Love Beauty and Planet  มีขายในไทยแล้วจ้า แถมยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “Love Me, Love My Planet” ด้วยการบริจาคขวดพลาสติกเปล่าผ่านตู้ Machine of Love ณ Tops Supermarket อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดคลังน้ำหอม พร้อมอัพเดทไอเท็มพรีฟอลกับ 17 เซเลบริตี้เฟรนด์ส ออฟ หลุยส์ วิตตอง

เผ็ชชช! ซูมความสวยเซ็กซี่ “Alexina Graham” นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

กล้าลองไหม? ประติมากรรมทรงผมสุดล้ำเกินกว่าเทรนด์ผมจะตามถึงของ Laetitia Ky

เหตุผลที่หน้าร้อนเป็นสิวง่ายกว่าฤดูอื่น รวมถึง 5 วิธีช่วย “ลดสิว” จากปัญหาผิวมัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up