"ดัชเชสเคท"

เซฟไอเดียทรงผมออกงานกว่า 20 สไตล์ของ “ดัชเชสเคท” สวยหรูดูแกลมมาก

Alternative Textaccount_circle
"ดัชเชสเคท"
"ดัชเชสเคท"

เมื่อไม่นานมานี้ แพรวดอทคอม ได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับ Amanda Cook Tucker แฮร์สไตลิสต์ประจำตัวของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ ที่เธอได้ออกมาเปิดเผยว่าบางครั้งเธอก็แอบหนักใจอยู่บ้าง เวลาที่ต้องแพ็คของเพื่อเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท” เวลาไปเยี่ยมเยียนประเทศต่างๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดี ไม่ว่าดัชเชสเคทจะปรากฏตัวที่ไหนก็ตาม สิ่งหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอเลยก็คือ ทรงผมสวยเป๊ะราวกับเพิ่งออกมาจากซาลอน ซึ่ง Amanda ได้โพสต์ภาพไอเท็มที่พกประจำเมื่อต้องดูแลผมสวยให้ดัชเชสเคทลงบนอินสตาแกรม บอกเลยว่าแฮร์ไอเท็มเพียบ!! อยากรู้ว่าต้องใช้และมีอะไรบ้าง ตามลิงค์นี้เลยจ้า เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท” และนี่แหละ จึงเป็นที่มาของผมสวยลุคต่างๆ ที่เราได้เห็นกันเป็นประจำ

ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบัน “ดัชเชสเคท” ก็ยังเป็นแฟชั่นไอคอนทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้า และผมที่มีอิทธิพลต่อสาวๆ ทั่วโลกไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวครั้งใด พระองค์มีความเป๊ะในทุกลุค และถูกจับตามองเสมอว่าลุคนั้นๆ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์อะไร สไตล์แบบไหน เครื่องประดับเป็นยังไง รองเท้าแบบไหน เมคอัพโทนอะไร และทรงผมแบบไหนปล่อยหรือรวบเกล้า หลายไอเดียต่างๆ ที่ส่งให้ภาพลักษณ์สวยหรูขึ้นเมื่อสวมใส่หมวกสไตล์ผู้ดีอังกฤษเสริมเข้าไป

และวันนี้ แพรวดอทคอม ได้เซฟไอเดียทรงผมกว่า 20 แบบ หลายลุคหลากสไตล์ของดัชเชสเคท มาฝากสาวๆ เผื่อลองทำตามดูได้ไม่ต้องง้อซาลอน หรือสำหรับบางคนไม่ถนัดทำเอง ก็เก็บไว้เป็นแบบยื่นให้ช่างทำผมก็ได้ค่ะ โดยทรงผมที่รวบรวมมาครั้งนี้มีทั้งทรงหางม้า ทรงรวบเกล้าเก็บเนี้ยบเป๊ะ ทรงปล่อยม้วนลอน และทรงบ็อบสั้น ซึ่งทุกลุคแม้จะต่างกันแต่เมื่อสวมหมวกแฟชั่นผู้ดีอังกฤษเสริมเข้าไป กลับสวยงามเข้ากันได้ทุกลุคอย่างไม่น่าเชื่อ

เซฟไอเดียทรงผมออกงาน 20 กว่าสไตล์ของ “ดัชเชสเคท” สวยหรูดูแกลมมาก

สาวๆ คนไหนที่กำลังตามหาทรงผมเกล้าสวยๆ สำหรับออกงานแบบเรียบหรูดูเป็นทางการ การเกล้าผมจะทำให้ได้ทรงผมที่สวยเป๊ะ ไม่ยุ่ง ไม่ฟู และดูหรูตลอดงาน และแม้ว่าจะดูทางการไปสักหน่อย แต่สาวๆ ไม่ต้องห่วงว่าลุคจะดูแก่เกินไปนะคะ ดูอย่างดัชเชสเคทที่เกล้าผมแล้วยังสวยดูดี มีดีไซน์น่ารักๆ เพียบให้เลือกทำตาม ซึ่งส่วนใหญ่แบบที่คัดมาจะออกเป็นทรงเกล้าผมรวบตึงแต่ไม่ยกสูง ช่วยเผยความสวยสง่าให้เปล่งประกายในทุกองศาเลยค่ะ

สำหรับสาวๆ บางคน การปล่อยผมหรือม้วนลอนผม และรวบเก็บเพียงครึ่งศีรษะ อาจจะทำให้รู้สึกมั่นใจมากกว่าการรวบเกล้าผม ก็ลองดูไอเดียตามนี้ได้ค่ะ

ทรงผมหางม้า มีดีเทลลูกเล่นที่สาวๆ สามารถทำออกงานได้ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง โดยไม่ซ้ำแบบให้รู้สึกเบื่อ เพราะจะรวบตึงเกล้าผมสูง ให้ลุคสาวมั่น ดูหรูหรา เติมความหวานด้วยการถักเปีย หรือจะเล่น Twist ผมเพิ่มความเก๋ไก๋ก็ออกมาสวยเลิศได้หมด!

และเมื่อปี 2017 ดัชเชสเคทเคยสร้างสร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการทำผมสั้น ทรง Faux Bob โดยใช้เทคนิคการม้วนและมัดรวบผมชั้นในเก็บขึ้นให้ดูเหมือนผมสั้น ซึ่งเป็นอีกลุคที่ทรงพระสิริโฉมและอ่อนเยาว์มากๆ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : katemidleton

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท”

งดงามไม่น่าเบื่อ…ดัชเชสเคท ในลุคผู้ดีอังกฤษกับทรงผม Faux Bob

กลิ่นน้ำหอมและเมคอัพไอเท็มที่ “เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ทรงโปรด

เผย 10 บิวตี้ไอเท็ม เมคอัพโทนธรรมชาติที่ “เจ้าหญิงเคท” ทรงเลือกใช้

รวมแฟชั่น 15 ทรงผมสุดเพอร์เฟ็กต์ของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน

“ทรงผมโป่ง” ที่ “เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี” ทำ เป็นทรงผมนิยมในสมัยร.๖

งามอย่างไทย “มาดามแป้ง” ดูอ่อนกว่าวัย เวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ

งดงามดั่งนางในวรรณคดี “เบลล่า ราณี” ฟ้อนรำบวงสรวงหอแก้วมุกดาหาร

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอาน่า” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

ปิดตำนานหน้าม้าเหล็ก Lisa เปิดเผยหน้าผากในคอนเสิร์ต ที่ ประเทศไทย

เหตุผลที่ “มู่หลาน” เวอร์ชั่นคนแสดง ต้องแต่งหน้าขาว ปัดแก้มแดง คล้ายงิ้ว

รวมไอเดียทรงผมหน้าม้าของ “ตี๋ลี่เร่อปา​” บอกเลยแบ๊วกรุบ น่ารักละลาย

Aloha “ลิซ่า” อวดลุคทรงผม “แกละสองข้าง” ที่ริมชายหาดฮาวาย

เด็กเดี๋ยวนี้โตไว! ส่อง Isabel Jones นางแบบน้องใหม่วัย 17 ปี สูงยาวเข่าดี หน้าเก๋

“น้องแพรพาเพลิน” เปิดประสบการณ์แต่งหน้านางงาม เน้นทริคเมคอัพแน่นฉ่ำวาว

น่ารักเหมือนตุ๊กตา! เปิดวาร์ป “Chloe 김애란” นางแบบเกาหลี เชื้อสายตะวันตก

ยิ่งโตยิ่งสวย “น้องแอลลี่” หน้าหวานลุคโมเดล อนาคตมีแววโกอินเตอร์

ถึงเวลาอัพลุค! รวมไอเดียทรงผมสไตล์ “ซงฮเยคโย” ทั้งแบบ ผมสั้น และผมยาว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up