"เจ้าหญิงไดอาน่า"

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอานา” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

Alternative Textaccount_circle
"เจ้าหญิงไดอาน่า"
"เจ้าหญิงไดอาน่า"

แม้ว่าปัจจุบันนี้จะมีแฟชั่นไอคอนเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า “เจ้าหญิงไดอานา” หรือ “ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์” คือหนึ่งในแฟชั่นไอคอนของผู้หญิงทั่วโลกที่มีพระสิริโฉมงดงาม บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่มีความโดดเด่นยังคงเป็นภาพที่น่าประทับใจไม่เคยลืมเลือน ทำให้พระองค์ยังทรงเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลทางด้านแฟชั่นอยู่ไม่น้อย และไม่ใช่เพียงแค่แฟชั่นเท่านั้น แต่เรื่องความสวยความงาม พระองค์ก็ยังคงเป็นไอคอนของสาวๆ ยุค 90s มาจนถึงทุกวันนี้เช่นกัน

ซึ่งถ้าให้ไล่เรียงว่าพระองค์ทรงโปรดบิวตี้แบรนด์ไหนบ้าง หลักๆ เลยก็คือ ELIZABETH ARDEN, GUERLAIN และ ESTEE LAUDER ที่ทรงโปรดปรานมากเป็นพิเศษ พระองค์ทรงดูแลผิวพรรณด้วยน้ำมันกุหลาบที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ และในส่วนของเมคอัพนั้น งานผิวสไตล์เจ้าหญิงในช่วงวัยยี่สิบทรงเลือกใช้รองพื้นที่บางเบาถึงขีดสุด จากนั้นจึงขยับขึ้นมาใช้รองพื้นที่ให้การปกปิดมากขึ้นไปตามวัย โดยมี MUST-HAVE คือแป้งฝุ่นและรองพื้นจาก GUERLAIN ริมฝีปากของพระองค์ที่ดูสวยระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติเสมอนั้นมีสีที่ใช้เป็นประจำคือ ELIZABETH ARDEN Barely There, Pale Petal, และ Sweet Pink

อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือซิกเนเจอร์เมคอัพที่เลดี้ไดอาน่านำเทรนด์มาก่อนใครคือ มาสคาร่าและอายไลเนอร์สีน้ำเงินเข้มแบบ DIORSHOW MASCARA #258 PRO BLUE ที่ช่วยขับให้ดวงตาดูเป็นประกายสดใส เรียกว่าสาวๆ ยุค90s นั้นทำตามกันจ้าละหวั่น จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่หายไปจากรันเวย์ และทั้ง 5 บิวตี้ไอเท็มนี่แหละที่พระองค์ทรงโปรดมากและใช้ประจำ

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอานา” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

DIOR Diorshow Mascara #258 PRO BLUE
ELIZABETH ARDEN Beautiful Color Moisturizing Lipstick #PALE PETAL
GUERLAIN Les Voilettes Translucent Loose Powder Mattifying Veil
GUERLAIN Tenue De Perfection Foundation SPF 20
SISLEY Black Rose Precious Face Oil

ที่มา : mirror.co.uk

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ สตรีราชวงศ์อังกฤษ เล็บต้องสั้น และห้ามทาสีเข้ม

เผย 10 บิวตี้ไอเท็ม เมคอัพโทนธรรมชาติที่ “เจ้าหญิงเคท” ทรงเลือกใช้

กลิ่นน้ำหอมและเมคอัพไอเท็มที่ “เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ทรงโปรด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up