ดัชเชสเคท

เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท”

Alternative Textaccount_circle
ดัชเชสเคท
ดัชเชสเคท

เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท”

สำหรับผู้หญิงหลายๆ คน เชื่อว่าส่วนใหญ่เวลาต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด แน่นอนว่าเรื่องจัดกระเป๋าเรื่องใหญ่มาก ต้องใช้เวลาครุ่นคิด เตรียมแมทช์นู่นนี่เยอะแยะไปหมด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องสกินแคร์ เมคอัพ และไอเท็มจัดแต่งทรงผม ที่เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับการเดินทางแต่ละครั้ง ต้องลิสต์แล้วว่าจะไปที่ไหนและต้องเอาอะไรไปบ้าง แต่จะขนเอาไปประมาณว่าเผื่อเหลือดีกว่าเผื่อขาดก็คงไม่ได้ทุกครั้ง เพราะด้วยพื้นที่กระเป๋าเดินทาง และการโยกย้ายไปแต่ละที่ ถ้าจะหอบไปหมดคงไม่ไหวแน่ สาวๆ จึงต้องลิสต์เฉพาะไอเท็มที่จำเป็นเท่านั้น

เปิดไอเท็มที่แฮร์สไตลิสต์พกไปเสมอ เมื่อต้องเดินทางติดตาม “ดัชเชสเคท”

โดย Amanda Cook Tucker แฮร์สไตลิสต์ประจำตัวของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ ได้เคยเผยว่าบางครั้งเธอก็แอบหนักใจอยู่บ้าง เวลาที่ต้องแพ็คของเพื่อเดินทางติดตาม ดัชเชสเคท ไปเยี่ยมเยียนประเทศต่างๆ เพราะอย่างที่ทราบกันดี ไม่ว่าดัชเชสเคทจะปรากฏตัวที่ไหนก็ตาม สิ่งหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอเลยก็คือทรงผมเป็นลอนสวยเป๊ะราวกับเพิ่งออกมาจากซาลอน ซึ่ง Amanda เคยโพสต์ภาพไอเท็มที่พกประจำเมื่อต้องดูแลผมสวยให้ดัชเชสเคทลงบนอินสตาแกรมเมื่อปีที่แล้ว และนี่คือไอเท็มเบื้องหลังผมสวยตลอดทริปของดัชเชสเคท

  • แปรงผม 13 อัน
  • หวี 6 อัน
  • แกนม้วนผมลอน 3 เครื่อง
  • ดรายร์เป่าผม 2 อัน
  • ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม 7 อย่าง

ดัชเชสเคท

แต่สำหรับภาพล่าสุด ต้องบอกว่าน่าเสียดายมาก เพราะหลังจากเธอโพสต์ ภาพก็ถูกแชร์อย่างรวดเร็วทั่วโลกโซเชียล ทำให้เธอต้องลบอินสตาแกรมของเธอไป แต่เว็บไซต์ People ก็ได้รายงานว่าผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ Amanda เตรียมไปใช้นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่หาได้ทั่วไปในอังกฤษ อย่าง L’Oréal Paris Elnett’s Supreme Hold HairsprayCharles Worthington’s Texturising Spray และ Boots Essential Maximum Hold Unperfumed Hairspray 

Amanda Cook Tucker แฮร์สไตลิสต์ประจำตัวของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์

ดัชเชสเคท

ดัชเชสเคท


ข้อมูล : Elleuk และ her.ie
ภาพ : GETTY IMAGE

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ สตรีราชวงศ์อังกฤษ เล็บต้องสั้น และห้ามทาสีเข้ม

กลิ่นน้ำหอมและเมคอัพไอเท็มที่ “เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ทรงโปรด

เผย 10 บิวตี้ไอเท็ม เมคอัพโทนธรรมชาติที่ “เจ้าหญิงเคท” ทรงเลือกใช้

รวมแฟชั่น 15 ทรงผมสุดเพอร์เฟ็กต์ของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up