หล่อล่ำกล้ามโต! "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บแฮนด์ซั่มไม่เบา

หล่อล่ำกล้ามโต! “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นแซ่บแฮนซั่ม แทบจำไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
หล่อล่ำกล้ามโต! "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บแฮนด์ซั่มไม่เบา
หล่อล่ำกล้ามโต! "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บแฮนด์ซั่มไม่เบา

“สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” หรือ “สิงโต เดอะสตาร์” อีกหนึ่งหนุ่มคนดังที่เลเวลอัพทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่างจนแทบจำไม่ได้ แต่ด้วยความที่ชื่นชอบเล่นกีฬา อาทิ ฟุตบอล วิ่ง ตีแบต และหันมาออกกำลังกายจริงจัง จึงไม่แปลกที่ปัจจุบัน “สิงโต เดอะสตาร์” จะหล่อล่ำกล้ามโต ดูมาดแมนแฮนซั่มขนาดนี้

หลังจากหมั่นร่ำเรียนจนจบหลักสูตรนายททหารชั้นผู้บังคับหมวด ประดับยศเป็นเรืออากาศตรีมาครองได้สำเร็จ ก็ดูเหมือนดีกรีความแซ่บของรูปร่างนายทหารอากาศหนุ่มคนนี้จะทวีคูณมากขึ้น ซึ่งน่าจะมีผลมาตั้งแต่หนุ่มสิงโตเริ่มตัดสินใจสอบนายร้อยเรืออากาศตรีของกองทัพอากาศ “สิงโต เดอะสตาร์” ก็ทุ่มเทเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฝึกฝนอ่านหนังสือติดกันมาหลายเดือนด้วยตนเองโดยไม่ได้ติวหนังสือที่ไหน และคอยให้กำลังใจตนเองตลอดเวลาพร้อมกับหมั่นดูแลร่างกาย ฟิตซ้อม ฟิตหุ่น ขยันออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ก็ทำให้สิงโตผ่านการสอบในด่านข้อสอบ ด่านสัมภาษณ์ และทดสอบร่างกายมาได้จนเรียนจบแบบทุกวันนี้

แม้ว่าที่ผ่านมาเขาได้เจอกระแสข่าวด้านลบมาไม่น้อยเลย อาทิ การทำศัลยกรรมจนหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมมาก หรือผลงานในวงการบันเทิงลดน้อยลง ซึ่งกระแสด้านลบเหล่านี้ก็ทำให้กลบอีกมุมหนึ่งที่สิงโตเป็นหนุ่มมีความสามารถ เป็นคนขยันเรียน เรียนเก่ง กตัญญูต่อแม่อีกด้วย

หล่อล่ำกล้ามโต! “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นแซ่บแฮนซั่ม แทบจำไม่ได้

"สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ "สิงโต เดอะสตาร์" ทหารอากาศหนุ่มที่หุ่นแซ่บ


ภาพ : singtosaharat

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

หล่อ เท่ สมาร์ท เจ้าชายมาเลเซีย ตุนกู อับดุล ราห์มัน ฮัสซานัล เจฟฟรี

10 อันดับคนดัง ผู้ชายที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก ตามทฤษฎีอัตราสัดส่วนทองคำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up