อีเหมย

ขอสุมาเต๊อะเจ้าอี่นาย! อีเหมย รักแร้ขาวจั๊วะขโมยซีน “ซ้องปีบ”

Alternative Textaccount_circle
อีเหมย
อีเหมย

“ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” หรือ อีเหมย กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายหลังอวดรักแร้ขาวจั๊วะ ขโมยซีนในละคร “กลิ่นกาสะลอง”

อีเหมย

ได้กระแสแรงไม่แพ้นักแสดงหลักเลยสำหรับ “ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” ดาวรุ่งของช่อง 3 ที่รับบทบาทเป็น อีเหมย คนรับใช้ของ “ซ้องปีบ” ในละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” โดยใน EP.12 “เหมย” และ “มั่นฟ้า” ถูกจับจึงโดน “ซ้องปีบ” ทำโทษด้วยการจับแขวนและทำร้ายร่างกาย ซึ่งระหว่างที่ “มั่นฟ้า” ปะทะฝีปากกับ “ซ้องปีบ” กล้องยังจับไปที่ “เหมย” ซึ่งเป็นผู้ร่วมขบวนการ แต่ปรากฏว่าฉากดราม่านี้ถูกขโมยซีนด้วยวงแขนอันขาวของ “เหมย” จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้แต่ขำๆ กับกระแสดังกล่าว

ทั้งนี้ “ฝ้าย-นันทนัช” ได้เปิดเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับการดูแลผิวใต้วงแขนว่า “เอาจริงๆ คือไม่ได้คิดว่าวงแขนเราขาวอะไรขนาดนั้น ฝ้ายให้คุณหมอดูแลเลยค่ะ 555 ด้วยเลเซอร์ อันนี้แนะนำดีที่สุด เพราะปกติเราจะถอนกับโกนกันเยอะ ทำให้ผิวหนังเกิดการเสียดสี รูขุมขนอักเสบ เลยทำให้รักแร้ดำ เป็นหนังไก่ แล้วก็ใช้โรออนอะไรก็ได้ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ถ้าหากมีไวเทนนิ่งกับสารที่ลดการเกิดขนก็จะดีมากๆ ค่ะ”

อีเหมย

สำหรับ “ฝ้าย-นันทนัช” เธอเกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่นที่ 4 เป็นคนรักเสียงดนตรี รักอิสระ จบการศึกษาจากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ปัจจุบันเป็นนักศึกษาที่คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และตอนนี้ฝ้ายก็ได้ผันตัวจากพิธีกรมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้วกับผลงานละครเรื่องแรก “หัวใจใกล้รุ่ง” หนึ่งในซีรีส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” จากนั้นมีผลงานตามออกมาอีกหลายเรื่อง เช่น ลูกไม้ลายรัก, ป๊ะป๋าจำเป็น, รักหลงโรง โดยก่อนที่จะมาแสดงในละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” เธอได้รับบทเด่นในเรื่อง “นางบาป” รับบท “หยาด” น้องสาวของ “หยด” (โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) ซึ่งทั้งคู่ต้องเข้าฉากปะทะกันอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ “ฝ้าย” กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่คนจับตามอง


 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

สวย หวาน บาดใจ! ฝ้าย-นันทนัช สลัดลุคนางทาส อีหยาด เจ้าค่ะ

กลิ่นกาสะลอง โศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ

น่าฮักขนาด บัวเกี๋ยง กลิ่นกาสะลอง นักแสดงเด็กที่ไม่เล็กประสบการณ์

เห็นหน้าแล้วน่าฮักขนาด “ฝ้าย สุพรรณิการ์” สแตนอิน “ญาญ่า” ในกลิ่นกาสะลอง

เป็นลูกรักพ่อ เสื้อผ้าต้องเด่น! เผยความพิเศษคอสตูม ซ้องปีบ ในกลิ่นกาสะลอง

ตามรอยกลิ่นกาสะลอง คาเฟ่สไตล์ย้อนยุค พิพิธภัณฑ์บ้าน 100 ปี “เฮือนสีมันตรา”

ว่าที่นางเอกคนต่อไป ‘น้องอันดา’ หรือ ‘บัวเกี๋ยง’ กับ 10 ลุคนอกจอ น่ารักสมวัย

เผยที่มาผมทรงอี่ปุ่น ซ้องปีบ จากต้นแบบการเกล้าเกศาของ เจ้าดารารัศมี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up