กลิ่นกาสะลอง

กลิ่นกาสะลอง โศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ

Alternative Textaccount_circle
กลิ่นกาสะลอง
กลิ่นกาสะลอง

กลิ่นกาสะลอง โศกนาฏกรรมความรักสามเส้าข้ามภพข้ามชาติ บ่วงกรรมผูกพันที่ต้องกลับชาติมาเกิดเพื่อรอการสะสางความแค้น

กลิ่นกาสะลอง

ถือเป็นอีกหนึ่งละครที่มีแฟนคลับตั้งตารอชมกันมาก สำหรับเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ละครแนวดราม่า-พีเรียด โดยค่ายฟีลกู้ด เอนเตอร์เตอร์เทนเมนต์ จำกัด ของผู้จัด “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” เรื่องราวของเรื่องราวโศกนาฏกรรมทางความรักข้ามภพข้ามชาติ ของหญิงสาวแสนอาภัพ เธอชื่อ “กาสะลอง” และชายอันเป็นที่รัก “หมอทรัพย์” ทั้งสองคนต้องตายจากกันแบบไม่สมหวัง ความจริงที่ทั้งคู่ไม่ได้รับรู้ก่อนตายจาก นี่คือปมปัญหาของการต้องกลับชาติมาเกิดเพื่อรอการสะสางและการตามหาอีกคนที่หายไป ในวังวนของความรัก ความแค้น และการอิจฉาริษยาอาฆาตของพี่น้องฝาแฝด “ซ้องปีบ” และ “กาสะลอง” ส่งผลเป็นห่วงโซ่กรรมติดตามกันมาเป็นกงเกวียนกงกรรมหลายภพหลายชาติ จนกว่าจะเจอเธออันเป็นที่รักร่วมภพร่วมชาติกันอีกครั้ง

โดยงานนี้ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” รับบทหนักหลากหลายคาแรกเตอร์ทำให้เธอต้องทำการบ้านมากเพื่อตีบทของตัวละครในแต่ละภพชาติ ทั้งคน และผี ต้องทำอย่างไรถึงจะทำให้คนดู ดูแล้วเกิดความต่างในบทบาทของ “กาสะลอง”, “ซ้องปีบ”, “พญ.พิมพ์พิศา (พิมพรี่)” โดยญาญ่าเปิดเผยว่า “ความยากของการแสดงในเรื่องนี้คือการที่ฝาแฝดกาสะลองกับ ซ้องปีบ และพิมพ์พิศาในภพปัจจุบัน เป็นอะไรที่ท้าทายเธอในฐานะนักแสดง โดยเฉพาะกาสะลองตอนที่เป็นผีไม่เหมือนกาสะลองตอนที่เป็นคนเลย และอีกเรื่องที่หนักคือเรื่องของภาษา ซึงเป็นภาษาเหนือเธอยอมรับว่าค่อนข้างยากแต่ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ได้ดีที่สุด โชคดีที่ทางผู้จัดและผู้กำกับไม่ได้ลงลึกมาก แบบทุกคำคิดว่าคนทั่วไปฟังรู้เรื่องแน่นอน”

กลิ่นกาสะลอง

ขณะที่ “เจมส์ มาร์” รับบท “หมอทรัพย์” และ “นพ.ทินกฤต” กล่าวว่า ” ในเรื่องญาญ่าจะมีพี่น้องฝาแฝดคือ กาสะลองกับซ้องปีบ คือเราเกิดไปหลงรักกาสะลองตั้งแต่แรกพบ โดยที่เราไม่รู้ว่ากาสะลองมีฝาแฝดชื่อ ซ้องปีบ อีกคนหนึ่ง ทำให้เราเข้าใจผิดไปตามจีบซ้องปีปเพราะคิดว่าซ้องปีปกับกาสะลองคือคนๆ เดียวกัน และความเข้าใจผิดนี้ก็ทำให้เกิดเป็นรักสามเศร้า ผิดฝาผิดตัว จนเกิดเป็นบ่วงกรรมผูกพัน ร่วมกันมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน”

กลิ่นกาสะลอง

สำหรับ“กลิ่นกาสะลอง” ประพันธ์ “เนียรปาตี” บทโทรทัศน์ “ปารดา กันตพัฒนกุล” กำกับโดย “สันต์-ศรีแก้วหล่อ” และผู้จัดละคร “แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์” แห่ง บริษัท ฟีลกู้ด เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด นำแสดงโดย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”, “เจมส์ มาร์”, “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์”, “้ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” ฯลฯ ติดตามชมได้ในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทาง โซเชียล Ch3 Thailand


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up