บัวเกี๋ยง

น่าฮักขนาด บัวเกี๋ยง กลิ่นกาสะลอง นักแสดงเด็กที่ไม่เล็กประสบการณ์

Alternative Textaccount_circle
บัวเกี๋ยง
บัวเกี๋ยง

นักแสดงเด็ก “น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” กลับมาเป็นที่ชื่นชมของแฟนละครอีกครั้ง ภายหลังสวมบทบาทเป็น บัวเกี๋ยง ในละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง”

บัวเกี๋ยง

ถึงจะเป็นนักแสดงเด็กที่มีอายุเพียง 13 ปี แต่สำหรับงานการแสดงนั้นก็ต้องถือว่าเธอมีประสบการณ์ไม่น้อย สำหรับ “น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” ดาราเด็กที่แจ้งเกิดตั้งแต่วัยเพียง 5 ขวบ จากบท “น้องเมย์” ในละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” และล่าสุดเธอได้มีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกับเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง”ออกอากาศทางช่อง 3

“กลิ่นกาสะลอง” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากๆ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ภาพที่ละเมียดละไม รวมถึงนักแสดงเต็มที่สุดๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ ซึ่งหนึ่งในดาวรุ่นเล็กที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครมากๆ  ก็คือผู้ที่รับบทเป็น บัวเกี๋ยง แสดงโดย “น้องอันดา”

บัวเกี๋ยง

“น้องอันดา” เปิดเผยว่าแม้จะฝึกฝีมือทางการแสดงในวงการมา 8 ปี แต่สาวน้อยบอกว่าสิ่งที่ยากที่สุดในการแสดงเรื่องนี้ก็คือ การที่ต้องพูดภาษาเหนือ เพราะไม่ใช่ภาษาที่เธอใช้ในปกติชีวิตประจำวัน

สำหรับบทของ“บัวเกี๋ยง” แสดงโดยนักแสดง 2 คน ในวัยเด็กนั้นรับบทโดย “น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” เด็กสาวกำพร้าบ่าวในบ้านที่จงรักภักดีกับ “กาสะลอง” และเป็นคนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง “หมอทรัพย์” และ“กาสะลอง” ขณะที่วัยชราแสดงโดย “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” เป็นย่าของ “พริมมี่-พิมพ์พิศา” หรือ “ซ้องปีบ” (กลับชาติมาเกิด) เธอมีชีวิตเพื่อรอคอยที่จะคืนทุกๆอย่างให้กับ “หมอทรัพย์” ซึ่งกลับชาติมาเกิดเป็น “นายแพทย์ทินกฤต” แฟนหนุ่มของ “พริมมี่”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up