อีหยาด

สวย หวาน บาดใจ! ฝ้าย-นันทนัช สลัดลุคนางทาส อีหยาด เจ้าค่ะ

Alternative Textaccount_circle
อีหยาด
อีหยาด

ส่องไลฟ์สไตล์ อีหยาด แห่งละครเรื่องนางบาป ตัวจริงสวยหวานใช่เล่น! “ฝ้าย – นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” นางเอกเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่ไม่ได้มีดีแค่การแสดงเท่านั้น

อีหยาด

นักแสดงจากละครเรื่อง “นางบาป” (จากซ้าย) ฝ้าย- นันทนัช โล่ห์สุวรรณ,โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล,นาวินต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล  และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

ออกอากาศไป 3 ตอนแต่เนื้อเรื่องเดินไวแถมเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรกเลยสำหรับละครพีเรียดเรื่อง “นางบาป” ที่นำกลับมารีเมคใหม่โดยค่าย “ดวงมาลีมณีจันทร์” ซึ่งอย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือเหล่านักแสดงของเรื่องที่ไม่จำเจ ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่คัดเลือกมาลองขับเคี่ยวฝีมือกัน

อีหยาด

ฝ้าย- นันทนัช รับบท หยาด

ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ถูกจับตามองก็คือ “ฝ้าย- นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” รับบท หยาด น้องสาวของ “หยด” รับบทโดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาท “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” โดยบทของ “ฝ้าย” ในเวอร์ชั่นเดิม 2548 แสดงโดย “เอ๊ะ- อิศริยา สายสนั่น” โดยทันทีที่มีภาพฟิตติ้งออกมาเธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะใบหน้าเธอมีความคล้ายกับ “โดนัท” อย่างไม่น่าเชื่อ สมกับที่แสดงเป็นพี่-น้องกันจริงๆ

อีหยาด

นางบาป 2561

อีหยาด

นางบาป 2548

สำหรับประวัติของ “ฝ้าย-นันทนัช” เธอเกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรในรายการ สตรอเบอรี่ชีสเค้กรุ่นที่ 4 เป็นคนรักเสียงดนตรี รักอิสระ จบการศึกษาจากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ปัจจุบันเป็นนักศึกษาที่คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และตอนนี้ฝ้ายก็ได้ผันตัวจากพิธีกรมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้วกับผลงานละครเรื่องแรก “หัวใจใกล้รุ่ง” หนึ่งในซีรีส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” จากนั้นมีผลงานตามออกมาอีกหลายเรื่อง เช่น ลูกไม้ลายรัก,ป๊ะป๋าจำเป็น, รักหลงโรง นางบาป และกลิ่นกาสะลอง

อีหยาด อีหยาด

นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงและพิธีกรแล้ว “ฝ้าย” ยังมีเสียงร้องที่ไพเราะอีกด้วย โดยในละครเรื่องป๊ะป๋าจำเป็น เธอยังได้ร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า “รักเธอไม่รู้ตัว” เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีความสามารถทางด้านบันเทิงครบเครื่อง

อีหยาด อีหยาด อีหยาด อีหยาด อีหยาด

สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวคนนี้สามารถติดตามเธอได้ในละครเรื่อง “นางบาป” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3


ภาพจาก : IG @nuntanutch_fai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up