Aesop Toothpaste

มาไทยแล้ว! Aesop แบรนด์สกินแคร์ เปิดตัวยาสีฟันสูตรแรก เตรียมขาย ก.ค.นี้

Alternative Textaccount_circle
Aesop Toothpaste
Aesop Toothpaste

เขามาแล้วค่ะ เข้าไทยได้เสียที ครั้งแรกกับ Aesop Toothpaste ยาสีฟันสูตรแรกของ เอ สอป และยังเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Oral Care สูตรที่สอง ต่อจาก Mouthwash ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้เมื่อปี 2013 ทำให้ไลน์กลุ่ม Oral Care ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่น้อยหน้ากลุ่ม Skin Care เลย และแม้จะว่ากันตามจริงแล้ว Aesop Toothpaste นั้นได้เปิดตัวไปทั่วโลกแล้วตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ตามหลัง Mouthwash ได้ไม่นาน แต่ด้วยข้อจำกัดด้านข้อบังคับการจดทะเบียนสินค้า จำเป็นต้องผ่านกระบวนการต่างๆ ที่ใช้เวลานานกว่าในหลายๆ ประเทศ จนในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทย และพร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 นี้

ซึ่งถ้าพูดถึงแบรนด์ Aesop สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงและรู้จักเลย คือผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดูแลผิวหน้าเป็นหลัก ตามด้วยบอดี้แคร์ แฮร์แคร์ รวมถึงน้ำหอม แต่รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วจุดเริ่มต้นแรกของเอ สอป นั้นมีผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกเป็นแชมพู ซึ่งถือกำเนิดโดย เดนนิส พาฟิติส (Dennis Paphitis) ผู้ก่อตั้งแบรนด์เอ สอป โดยเขามีอาชีพเป็นช่างทำผมมาก่อน และมีร้านซาลอนตั้งอยู่ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

Aesop Toothpaste

ที่สำคัญ สิ่งที่ Aesop Toothpaste นั้นเด่นและแตกต่างจากยาสีฟันอื่นๆ ทั่วไปก็คือ การเลี่ยงใช้ 3 สิ่งที่มักมีอยู่ในยาสีฟันทั่วไป นั่นคือ Sodium Lauryl Sulfate สารที่ทำให้เกิดฟองในการทำความสะอาด, Saccharin สารเพิ่มความหวานในยาสีฟัน ทำให้การแปรงฟันง่ายขึ้น และ Fluorine เพื่อป้องกันฟันผุ แต่ใน Aesop Toothpaste ไม่มีส่วนผสมทั้ง 3 อย่างนี้เลย!!

Aesop Toothpaste

เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีใครเลียนแบบได้ และถือเป็นยาสีฟันที่มีรสชาติโดดเด่น ช่วยทำความสะอาดเหงือกและฟันอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสูตรปราศจากฟลูโอไรด์นี้ มีส่วนผสมช่วยขัดสีฟันอย่างอ่อนโยนอย่าง ซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) ในตระกูลเบอร์รี่ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติปลอบประโลม และ วาซาเบีย ฌาปงนิกา (Wasabia Japonica หรือสารสกัดจากวาซาบิ) ส่วนผสมที่เลือกใช้ เพื่อคุณสมบัติในการยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบพลัค ร่วมกับ เตตระโซเดียม ไพโรฟอสเฟต (Tetrasodium Pyrophosphate) รวมถึงน้ำมันหอมสกัดจาก กระวาน โป๊ยกั๊ก กานพลู และใบสเปียร์มินท์ เพื่อทำความสะอาดช่องปากอย่างหมดจด พร้อมมอบความสดชื่นอย่างเต็มที่

Aesop Toothpaste บรรจุในหลอดอะลูมิเนียม ขนาด 60 มล. ราคา 470 บาท จะวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสอปทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 62 เป็นต้นไป


เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มิติใหม่..ไม่เผยหน้าจริง! LULUPANG ยูทูบเบอร์เกาหลีสอนแต่งหน้าด้วยแอนิเมชั่น

ปักหมุด! ดีท็อกซ์หนังศีรษะที่ ToB1 Hair Station ปรับสมดุล ลดความมันส่วนเกิน

จับโป๊ะได้! AI ใหม่จาก Adobe ตรวจสอบใบหน้าในรูปว่าผ่าน Photoshop หรือไม่

อย่าแกะ! 3 วิธีรับมือเมื่อเป็น “สิวอุดตัน” ก่อนจะรุกลามกลายเป็นสิวชนิดอื่นๆ

เปิดสูตรลับ 2 สารสกัดธรรมชาติเด็ด เซ็ตหุ่นสวย เบิร์นเซลลูไลท์ย้วยๆ อยู่หมัด!!

เริ่ด..งดมโน! ModiFace เทคโนโลยี AI ทดลองลุคแต่งหน้าเสมือนจริงใน Amazon

คุณยายสุดซ่า Baddie Winkle วัย 90 แซ่บกว่าเดิม เพิ่มเติมออกบิวตี้ไอเท็มเด็ด

ละมุนมากแม่! รวมเมคอัพลิมิเต็ด เอดิชั่น 5 แบรนด์ดัง โทนชมพูพีช ดีต่อใจ

สาย ฝ. กำลังฮิต! ไอเดียสีผม Rainbow สุดแซ่บบวกลาย Emotion หลายฟีลลิ่ง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up