ดีท็อกซ์ผม

ปักหมุด! ดีท็อกซ์หนังศีรษะที่ ToB1 Hair Station ปรับสมดุล ลดความมันส่วนเกิน

Alternative Textaccount_circle
ดีท็อกซ์ผม
ดีท็อกซ์ผม

เส้นผมกับหนังศีรษะถือเป็นตัวช่วยเสริมเสน่ห์ความสวยงามบนใบหน้าให้ลงตัวยิ่งขึ้น แต่กลับเป็นสิ่งที่สาวๆ มักละเลยหรือมองข้ามเพราะคิดว่าไม่สำคัญเท่าการบำรุงใบหน้าซะงั้น จริงๆ แล้ว..สาวๆ รู้ไหมว่าหนังศีรษะคนเราควรทำทรีทเมนต์หรือดีท็อกซ์เดือนละครั้ง เหตุผลก็เพราะว่าธรรมชาติหนังศีรษะของเรามีลักษณะเหมือนกับชั้นขนมปัง จะสังเกตว่าขนมปังเวลาที่เราไปอบด้านในของขนมปังก็ยังชื้นอยู่ หนังศีรษะก็เช่นกัน สำคัญมากโดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบสระผมก่อนนอน คิดว่าเป่าผมแห้งแล้วนอนทันที บอกเลยต่อให้มั่นใจแค่ไหนว่าหนังศีรษะแห้งจริงๆ เนี่ยด้านในก็ยังมีความชื้นอยู่ ถ้ายิ่งเป็นคนที่ชอบสระผมก่อนนอนจะยิ่งทำให้หนังศีรษะเสี่ยงต่อการเป็นเชื้อรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของผมร่วง และเวลานอนในห้องแอร์ก็มีโอกาสเป็นเชื้อราได้ง่ายอีกด้วย ซึ่งพอหนังศีรษะเป็นเชื้อรามันจะหมักหมมอยู่ที่หมอนและที่นอน ทำให้เป็นปัญหาบานปลายไปกันใหญ่เลย เพราะไม่ว่าจะรักษาความสะอาดบนหนังศีรษะมากแค่ไหน พอนอนที่หมอนใบเดิมนั้นก็มีโอกาสติดเชื้อราได้อยู่ดี

แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องอยู่กับเชื้อราไปตลอดนะจ๊ะ ปัญหานี้แก้ได้ด้วยการพาหนังศรีษะไปทำดีท็อกซ์ทรีทเมนต์หนังศีรษะบ้างเท่านั้นเอง ซึ่งการทำดีท็อกซ์เป็นการทำความสะอาดหนังศีรษะและไขมันที่ตกค้างในเวลาที่สระผมเร่งรีบจนบางทีไม่สะอาด พวกไขมัน คราบเหงื่อไคลที่ตกค้างอยู่ และยิ่งเมื่อออกไปเจอลม แสงแดดภายนอก คราบสกปรกเหล่านี้ก็จะยิ่งแห้งติดบนหนังศีรษะอุดตันที่รากผมเข้าไปอีก เพราะปกติรากผมหนึ่งรูขุมขนจะมีเส้นผมประมาณ 3 เส้น พอเกิดการอุดตันจะทำให้ขนาดของรูขุมขนเล็กลงเหลือ 1-2 เส้น เพราะฉะนั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงต้องมีดีท็อกซ์ทรีทเมนต์หนังศีรษะบ้าง ก็เพื่อให้หนังศีรษะและรูขุมขนสะอาดและขึ้นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรงมี 3 เส้นครบไงล่ะคะซิสสส

ฉะนั้น อย่ามัวแต่สนใจแค่ปลายผมเวลาผมแห้งเสียหนักมาก แต่จงใส่ใจตั้งแต่หนังศีรษะ เพราะเส้นผมที่พริ้วสลวยสวยงาม แข็งแรง มีบ่อเกิดมาจากรากผมที่แข็งแรงนั่นเอง ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้รีวิวการทำดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผมมาฝากด้วย

เริ่มจากแฮร์สไตลิสต์จะ ตรวจวิเคราะห์สภาพหนังศีรษะและเส้นผม ของเราก่อนว่ามีปัญหาอะไรบ้าง จะได้เลือกไอเท็มแก้ถูกจุด

  

ดูแลล้ำลึกด้วยเซรั่มเข้มข้นตามสภาพหนังศีรษะ เพื่อกระตุ้นให้เลือดมาหล่อเลี้ยงรากผม และให้เส้นผมได้รับอาหารสมบูรณ์มากขึ้น ลดการฉีกขาด ทำให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่ายด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยให้เส้นผมมีความอ้วนสมบูรณ์ มีวอลุ่ม ไม่ลีบแบนอีกด้วย

   

จากนั้น ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนด้วยพีลลิ่งหรือกอมมาจ เอ็กซ์โฟลิยอง และแชมพูตามสภาพหนังศีรษะ พร้อมผ่อนคลายและบำรุงด้วยมาสก์เจล ไฮดรา-อเพียซองท์ เพื่อปรับสมดุลหนังศีรษะให้สะอาดและเพิ่มความชุ่มชื้น ระบายความร้อน ลดการระคายเคือง สดชื่น ลดกลิ่นอับ

และหลังจากลงทรีทเมนต์มาสก์ แฮร์สไตลิสต์จะนวดประมาณ 3 – 5 นาที แล้วทิ้งให้ทรีทเมนต์ทำหน้าที่ดีท็อกซ์ประมาณ 10 นาทีก่อนไปสระผมล้างออก จะช่วยให้เส้นผมมีความสมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้น

ถ้าถามว่าดีท็อกซ์แล้วช่วยอะไรได้บ้าง คือ เส้นผมสะอาด แกนผมแข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลายผม เรียกได้ว่าทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างล้ำลึก ลดกลิ่นอับ ลดการเป็นเชื้อรา ลดอาการระคายเคือง ผื่นแดง และสิว พร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะ และลดความมันส่วนเกิน

 

ได้ยินมาว่าแฮร์สไตลิสต์ที่นี่ตัดผมหน้าม้าซีทรูเก่งมาก ตอนนี้แอดกำลังมโนว่าเป็นลิซ่า (ล้อเล่น) เลยรีเควสตัดผมสั้นบวกหน้าม้าซีทรูซะเลย อิอิ

 

หลังทำดีท็อกซ์เสร็จ ตรวจสภาพเส้นผมอีกครั้ง เห็นได้ชัดเลยว่าหนังศีรษะรอบอุดตันน้อยลง และสะอาดขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่จะดีกว่านี้ถ้าทำเป็นประจำ เดือนละครั้งนะคะ

ดีท็อกซ์หรือทรีทเมนต์หนังศีรษะ ใช้เวลาประมาณ 1 – 1.30 ชั่วโมง โดยประมาณ ราคา 4,900บาท (อัพเดทวันที่ 19 มิ.ย. 62 เห็นว่าตอนนี้เหมือนจะมีราคาพิเศษ 2,900 บาท ถ้าสนใจก่อนไปทำโทรสอบถามและจองคิวก่อนได้) สาวๆ สามารถทำได้เดือนละครั้งนะจ้ะ

ชี้พิกัดสำหรับสาวๆ คนไหนสนใจอยากลองตามไปทำแบบแอดบ้าง เชิญที่ร้าน ToB1 Hair Station (ทูบีวัน แฮร์ สเตชั่น) สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า สามารถจองคิวก่อนได้ที่ 02-884-8202 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Chakkaphong Nutalai (แพรวดอทคอม)

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวทรีตเมนต์ ‘โซดาบับเบิ้ลสปา’ ล้างคราบสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะเกลี้ยง

สาย ฝ. กำลังฮิต! ไอเดียสีผม Rainbow สุดแซ่บบวกลาย Emotion หลายฟีลลิ่ง

แกะสูตรลิซ่า! แชร์ 4 วิธีล็อค ผมหน้าม้าไม่แตก ไม่เสียทรง สะบัดแค่ไหนก็เอาอยู่

กล้าลองไหม? ประติมากรรมทรงผมสุดล้ำเกินกว่าเทรนด์ผมจะตามถึงของ Laetitia Ky

ไหนแม่ว่าจะทำสีธรรมชาติ! “ชมพู่ อารยา” กับผมสีใหม่แซ่บซี้ดสไตล์บาลายาจ

ฮาวทูทรงผม 3 แบบสไตล์สาวมิลาน เรียบหรู เซอร์ สั้น ไปเที่ยวก็ได้ ออกงานก็เริ่ด!!

สวยคูลดูฮิปๆ ตามเทรนด์ผมเปีย Cornrows ถักแบบใส่ไหมที่เหล่าคนดังฮิต

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up