เซ็ตหุ่นสวย

เปิดสูตรลับ 2 สารสกัดธรรมชาติเด็ด เซ็ตหุ่นสวย เบิร์นเซลลูไลท์ย้วยๆ อยู่หมัด!!

Alternative Textaccount_circle
เซ็ตหุ่นสวย
เซ็ตหุ่นสวย

ผอมแต่มีพุงหรือผิวย้วยหลังลดน้ำหนักหรือหลังคลอด หุ่นไม่ฟิตเป๊ะ เต็มไปด้วยเซลลูไลท์ โดยเฉพาะบริเวณ แขน ก้น น่อง หน้าท้อง ต้นขา ผิวแตกลาย มีความเหี่ยว ความหย่อนยานตามแรงโน้มถ่วงโลก ทำอย่างไรดีสาวๆ อย่างเราต้องรีบหาเวลาเข้ายิมหรือไปวิ่ง เต้นซุมบ้าโดยด่วน แต่ถ้าอยากเห็นผลคูณสองต้องหาตัวช่วยอีกหนึ่ง วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาเปิดกรุสูตรลับ สารสกัดจากธรรมชาติที่ทั้งปลอดภัยและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับสัดส่วน เซ็ตหุ่นสวย สลายไขมัน ให้หุ่นฟิตเป๊ะ ยืนหนึ่ง! ไปดูกันเลยจ้า

สูตรลับที่ 1: เบิร์นเซลลูไลท์ด้วย สารสกัดจาก ขิง ประโยชน์ด้านความงามที่สาวๆ ไม่เคยได้ยิน!

  • ขิง สมุนไพรอันร้อนฉ่าที่ถูกนำมาใช้ในการประกอบอาหารและเป็นยารักษาได้แอบซ่อนทีเด็ดด้านความงามที่คุณไม่เคยได้ยิน นั่นก็คือ การลดเซลลูไลท์
  • สารสกัดจากขิง ส่วนผสมอันร้อนแรงที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด เร่งการสลายไขมันส่วนเกินใต้ชั้นผิวหนัง กำจัดเซลลูไลท์ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและยกกระชับ

อ่านข้อนี้จบแล้วอย่าลืมไปหาดื่มน้ำขิง บำรุงสุขภาพ และช่วยลดเซลลูไลท์กันนะคะสาวๆ นอกจากนี้ น้ำขิงยังมีสรรพคุณช่วยขับลม ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้ออีกด้วย

เซ็ตหุ่นสวย

สูตรลับที่ 2: ของฝากจากทะเล สารสกัดจาก สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล” กระชับเซลลูไลท์ส่วนเกิน

  • สาหร่ายทะเลสีน้ำตาลมักใช้เป็นส่วนผสมในการกระชับสัดส่วนและต่อต้านเซลลูไลท์
  • สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยกระตุ้นการไหลเวียนภายใน พร้อมทั้งลดการสร้างไขมันในร่างกาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการคืนโครงสร้างปกติของผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวหนัง

สารสกัดธรรมชาติ 2 สูตรนี้แหละที่เป็นส่วนผสมของบรรดาสปา Slimming Care ใช้กัน แต่สาวๆ ก็สามารถทำเองได้ที่บ้านด้วยการใช้ครีมที่มีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากขิงและสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล อย่างเช่น MANAMI Body Firming Cream นวดบริเวณที่หย่อนยานเพื่อกระตุ้นความร้อนภายใต้เนื้อเยื่อและสลายเซลล์ไขมัน เป็นอณูที่เล็กลงและออกไปพร้อมกับการขับถ่ายของเสียต่างๆ ของร่างกาย

เซ็ตหุ่นสวย

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วครีมกระชับสัดส่วนจะต้องทาหลังอาบน้ำทุกวันเช้าและเย็นอย่างต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์จะเริ่มเห็นว่าผิวกระชับ ตึงขึ้น พุงเริ่มน้อยลง และที่สำคัญรอยแตกลายจางลงสำหรับคุณแม่เพิ่งคลอดด้วย แต่อย่างไรก็ตาม สาวๆ อย่าลืมทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและออกกำลังกายร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นวิธีการที่ช่วยขับไขมันส่วนเกิน และทำให้หุ่นเป๊ะฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสุขภาพดีในระยะยาวนะจ้ะ


ภาพ : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิธีที่คนดังนิยมทำ! “จองอิลอู” แชร์ทริคลดน้ำหนัก 13 โล ภายในเวลา 20 วัน

ลดหุ่นผิดวิธีหรือเปล่า? เพราะออกกำลังกายแล้ว “น้ำหนักลด แต่ไขมันไม่ลด”

เร่งฟิตหุ่น..ด้วยกีฬาหลากประเภทเป็นเรื่องดี แต่ควรรู้วิธีตั้งรับอาการบาดเจ็บด้วย

ลดน้ำหนักแบบ Intermittent Fasting อิ่มบ้าง..อดบ้าง จะผอมไหม?

Ketogenic Diet เข้าใจง่ายๆ ใน 4 นาที แต่วิธีนี้ไม่เหมาะกับทุกคน!!

กินอาหารตามธาตุ ช่วยปรับสมดุลร่างกายให้ไม่เจ็บป่วย ตามหลักการแพทย์แผนไทย

สุขภาพดีไม่มีทางลัด! แชร์ 5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการ ดีท็อกซ์ลำไส้

กินช็อกโกแลตอย่างไรให้รู้สึก Feel Good ไม่อ้วน ไม่เครียด แถมหัวใจแข็งแรง

คัดมาเน้นๆ 5 พืชผักน่ากินกับสรรพคุณสุดว้าวที่ดีต่อสุขภาพ ผิวพรรณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up