เมคอัพไอเท็ม

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ ครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว ให้เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

Alternative Textaccount_circle
เมคอัพไอเท็ม
เมคอัพไอเท็ม

วันนี้ แพรวดอทคอม มีเมคอัพไอเท็มเด็ดๆ จาก 8 บิวตี้แบรนด์มาแนะนำให้สาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนสายสตรองประคองความสวยได้อยู่หมัดตลอดทั้งวัน เพราะเบื้องหลังความสวยที่โดดเด่น ส่วนหนึ่งเกิดขึ้นได้เพราะความเฉียบขาดในการเลือกใช้โปรดักท์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังกับใบหน้าเก๋ๆ ของเรา เพราะงานของเราแม้จะหนักหน่วง งานทั้งยุ่งทั้งใช้ความคิด แถมกว่าจะฝ่าด่านรถติดไปถึงออฟฟิศในวันที่งานบีซี่ถึงขีดสุด แต่ความสวยก็ยังต้องอยู่!! ถูกไหมคะซิส เอาเวลาไปคิดงานก็เหนื่อยแล้ว ถ้างั้นแอดเลยอาสาเลือกเมคอัพไอเท็มชิ้นเด็ดมาบอกต่อให้สาวๆ พุ่งตัวไปสอยมาเติมสวยกันค่า

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ มาครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

CLARINS Spring 2019 Make-Up Collection

ใครล่ะจะไม่อยากถ่ายเซลฟี่ให้สวยเป๊ะทุกองศาพร้อมรับการกดไลค์แบบรัวๆ? หรืออย่างน้อยเราก็ต้องไม่ทำให้ผู้ติดตามของเราผิดหวังกับรูปเซลฟี่ของเราเด็ดขาด! สำหรับซีซั่นนี้ แอดขอแนะนำเมคอัพที่จะช่วยยกระดับให้รูปเซลฟี่ดูเพอร์เฟ็กต์โดยที่ไม่ต้องพยายามอะไรให้มากมายก็สวยเป๊ะได้ พร้อมเซลฟี่ทุกเมื่อ

พอเถอะกับการใส่ฟิลเตอร์จนผิวดูเหมือนพลาสติก ลอง Instant Poreless (1,250 บาท) ครีเอทลุค “หน้าสดแต่สวยเวอร์” เพียงลูบไล้ลงบนผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า จะช่วยให้ผิวดูเนียนใสไร้ความมันพร้อมรูขุมขนที่ดูละเอียดขึ้น และความบางเบาเป็นธรรมชาติคือกุญแจสำคัญสู่รูปเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบ เติมประกายสว่างไสวให้ผิวหน้าแทนการใช้แฟลชจากกล้องได้เลย เพราะ Glow 2 Go (1,500 บาท) จะช่วยสร้างกรอบหน้าให้ดูคมสวยมีมิติและยังช่วยเติมประกายอบอุ่นให้ผิวหน้าดูมีชีวิตชีวา เป็นได้ทั้งบลัชและไฮไลต์ด้วยแท่งสติ๊กสองด้านกับสองเฉดสีจ้า

และไม่ต้องกลัวว่ารูปเซลฟี่เราจะสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อน Ready In A Flash (1,700 บาท) กับสามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเติมแต่งประกายให้ดวงตาดูสดใส พร้อมสร้างมิติให้ช่วงเรียวคิ้วดูเป๊ะปังยิ่งขึ้น เริ่มจากการใช้ไฮไลต์สีทองหรือสีชมพูแวววาว ตามด้วยสีแดงเลือดนกหรือสี เบจนุ่มละมุนเพื่อสร้างดวงตาสวยคมลุ่มลึกตามแต่ใจและสไตล์ในแต่ละวัน อย่าลืมสร้างทรงคิ้วด้วยการใช้ทั้งสีเข้มและสีอ่อนเพื่อเอฟเฟ็กต์ที่ดูเป๊ะแต่เป็นธรรมชาติ พร้อมปัดมาสคาร่าด้วย Supra Volume Mascara (1,150 บาท) เพิ่มความหนาและยาวให้กับขนตาดูไบร์ทและน่ามองยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย Natural Lip Perfector (900 บาท) เพิ่มความอวบอิ่มให้เรียวปากดูเต็มอิ่มชวนจุมพิตยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มนวลแบบครีม นี่ล่ะทิปส์แต่งหน้าสำหรับการเซลฟี่ง่ายๆ ทราบแล้ว ปฏิบัติ!


 

LANEIGE Coral Vibe

มาที่ฟากเครื่องสำอางจากเกาหลีบ้าง ไอเท็มสำคัญเพื่อสร้างสรรค์ลุคที่ดูสวยสุขภาพดี และเหมาะกับเฉดสีผิวของสาวไทยอย่างที่สุดก็คือ โทนสีคอรัล ที่ผสมผสานระหว่างสีส้มและสีชมพูได้อย่างลงตัว ช่วยขับให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด!

เริ่มจากการปลุกผิวให้แข็งแรงสดใสด้วย Fresh Calming Morning Mask (1,050 บาท) ลีฟออนมาส์กชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยปลุกผิวอ่อนแอให้ฟื้นคืนความแข็งแรงสดใส ปราศจากกลิ่นและสารก่อความระคายเคืองผิว โดยสาวไทยส่วนใหญ่มักมีอันเดอร์โทนสีผิวโทนเหลือง ที่ทำให้ดูซีดเซียว Layering Cover Cushion (1,100 บาท) นวัตกรรมคุชชั่นที่ผสาน Concealing Cushion และ Layering Cushion ไว้ในตลับเดียว เพื่อเมคอัพเสมือนผิวจริงที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ใบหน้าดูดิวอี้ โกลว์ สดใส

ส่วนพวงแก้มที่ดูระเรื่อเหมือนมีเลือดฝาด นอกจากช่วยให้ใบหน้าดูเด็กแล้ว ยังเติมประกายผิวสุขภาพดีได้ด้วย Cheek Glow (850 บาท) ครั้งแรกกับบลัชคุชชั่นที่มอบพวกแก้มระเรื่อสุกปลั่งจากอณูเม็ดสีมุกละเอียด ให้ใบหน้าดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ และลิปสติกเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเติมชีวิตชีวา ให้ใบหน้าดูสดใส Two Tone Matte Lip Bar No.5 Sunshine Coral (950 บาท) เป็นลิปแมตต์ที่ไม่ทำให้ผิวริมฝีปากแห้งลอก ในเฉดสีที่ไล่โทนสีคอรัลกับแดง ให้ผลลัพธ์ริมฝีปากดูสุขภาพดี สดใส อย่างที่สุดอีกด้วย


 

KANEBO LUNASOL GEMINATE EYES N (1,780 บาท)

อายแชโดว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ให้ความแวววาวและแฝงด้วยความทันสมัย ดุจประดับดวงตาด้วยจิวเวลรี่ระดับหรู ด้วยส่วนผสมใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสโปร่งแสงแวววาวและดูชุ่มฉ่ำ มาพร้อมสีสันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหินนำโชคให้เลือก 2 เฉดสี และอีก 1 เฉดสี (limited) แถมตัวตลับก็พกพาง่ายด้วนนะคะซิส


URBAN DECAY BROW

งานคิ้วเป็นเรื่องที่สาวๆ ปล่อยโล้นไม่ได้แน่นอน เพราะสาวๆ ทุกคนก็ล้วนอยากมีคิ้วดกสวยไร้ที่ติเหมือนอย่างที่บางคนมีติดตัวมาตั้งแต่เกิด ฉะนั้น มาเติมคิ้วสวยด้วย Double Down Brow (1,080 บาท) ใช้ง่าย มาในขนาดพกพา พร้อมแปรงแบบ Spooly ที่ช่วยให้เบลนด์คิ้วได้อย่างลงตัว ไร้ที่ติ กันน้ำและความมันต่างๆ ทำให้คิ้วของคุณติดทนสูงสุด 16 ชม. ค่อยๆ ขึ้นโครงและเติมส่วนที่ต้องการ โดยใช้ทั้ง 2 เฉดสี เพื่อสร้างมิติ และ Brow Blade (990 บาท) ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำและปากกาเขียนคิ้วสีหมึกในแท่งเดียว ด้วยปากกาสีหมึกสูตรใหม่จะช่วยเน้นเรียวคิ้วให้ชัดเจน เป็นเงางาม และดูดีที่สุด เพื่อเรียวคิ้วสวยเป๊ะโดยไม่ต้องสัก เติมให้เต็ม ทั้งเจ็ดเฉดสีปรับใช้ได้ตามความเหมาะสม แนะนำให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำคู่กับปากกาสีน้ำเพื่อความติดทนนาน ตัวแท่งซึ่งหุ้มด้วยปลอกสีม่วงไวโอเล็ตเงาวับมีขนาดกะทัดรัด สาวๆ สามารถพกติดกระเป๋าถือไปแต่งเติมคิ้วให้เป๊ะปังขั้นเทพได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วยค่ะซิส

VIE COSMETICS Lip Sync Battle / Lip & Cheek Duo 1,090 บาท )

ตลับนี้ตลับเดียวก็มาครบทั้งแก้มและปากแล้ว พาเล็ตต์ลิปสติกเนื้อแมตต์และบลัชออนเนื้อครีมจับคู่กัน พร้อมแปรงในตลับเดียวผสมผสานแต่งแต้มพวงแก้มและริมฝีปากให้มีเสน่ห์สวยเปล่งปลั่ง มี 3 คู่เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Wannabe แต่งตาเฉดสีน้ำตาลแมทช์กับลิปสติกสีส้มอิฐ , Sugar แต่งตาเฉดสีเบจแมทช์กับลิปสติกสีชมพู , Girl Like You แต่งตาเฉดสีนู้ดแมทช์กับลิปสติกสีน้ำตาล แถมสาวๆ พกใส่กระเป๋าสะพายไปได้ทุกที่ นึกอยากเติมสวยก็ทันใจนึกนะจ๊ะ


ARTISTRY STUDIO PARISIAN STYLE EDITION

เสิร์ฟลุคสวยชิคสไตล์สาวแพริเชียนด้วยโทนสีพาสเทลสดใสซุกซนของผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้า บนแพ็คเกจคาแรคเตอร์สาวแพริเชียนสุดน่ารักชวนฝันจาก Adolie Day นักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส เริ่มจาก Eye Shadow Palette (1,500 บาท) ครีเอทลุคสวยชิคสนุกแบบไม่ซ้ำด้วยพาเล็ตต์อายแชโดว์ 6 เฉดสี ตั้งแต่สีพาสเทลไปจนถึงเฉดสีเข้ม ครบทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ มิกซ์แอนด์แมทช์สีสันสร้างผลงานศิลปะบนเปลือกตาได้หลายสไตล์เพื่อสะท้อนความเป็นคุณ มีให้เลือก 3 โทนสี และ Liquid Lip Color (770 บาท) เติมเรียวปากสวยให้เต็มอิ่ม เย้ายวน แบบฉบับสาวฝรั่งเศสด้วยลิปสติกเนื้อลิควิด พร้อมเพิ่มประกายแวววาว พิกเม้นท์แน่น แต่ชุ่มฉ่ำ Cheek & Lip Duo (850 บาท) แท่งเดียวได้ทั้งสองสี แถมสวยฉ่ำทั้งแก้มและปาก จะทาสีเดียวหรือจะเบลนด์สองสีเข้าด้วยกันก็สวยชิคไม่ซ้ำใคร

ตามมาด้วยงานคิ้ว 3-in-1 Brow Shaper (ุ670 บาท) คิ้วเป๊ะเรียงตัวสวยด้วยเจลเขียนคิ้วแบบทรี-อิน-วัน ไล่ระดับความเข้มได้ตามต้องการ ด้วยแปรงเขียนคิ้วรูปหอไอเฟลที่เปลี่ยนเป็นขนาดจริงได้เพื่อความถนัดมือ ทำให้วาดคิ้วสวยได้อย่างแม่นยำ ปิดท้ายด้วย Makeup Setting Spray (875 บาท) เซฟเมคอัพให้สวยยาวนานตลอดวัน เครื่องสำอางไม่ลบเลือน เพียงแค่ฉีดสเปรย์หลังแต่งหน้าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ชั่วโมงก็สวยฉ่ำสดชื่นเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จเลยค่ะซิส


PIXI H2O Skintint – Tinted Face Gel (35 มล. / 880 บาท)

หลอดนี้เนื้อดีมาก แอดแนะนำ ทินต์มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตร Water-based เพิ่มความสดชื่นพร้อมปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ เป็นเนื้อเจลสูตร Water-based บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมความเย็นสดชื่น อีกทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย หาซื้อได้ที่ Sephora เลยนะจ๊ะสาวๆ


YSL Top Secrets Instant Matte Pore Refiner (30 มล. / 2,100 บาท)

ไพรเมอร์หลอดนี้ก็เริ่ดไม่แพ้เมคอัพสีสันด้านบนเลยค่ะ เพราะช่วยปรับสภาพผิวพื้นฐานที่พกพาสะดวก ตรงเข้าดูแลความกังวลด้านความมันวาวส่วนเกินและรูขุมขนที่มองเห็นได้ชัด เพื่อให้ผิวในช่วงฤดูร้อนกลับมาอยู่ภายใต้ความควบคุมของสาวๆ เอง ไม่ว่าจะใช้ชีวิตสมบุกสมบัน ทำงานหนัก หรือสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ตาม โดยแอดมีวิธีอำพรางรูขุมขนและลดความมันเงาในทันทีและต่อเนื่องยาวนานมาฝาก ตามนี้

ผิวมันและรูขุมขนกว้าง หลังขั้นตอนของสกินแคร์และครีมกันแดด ลงไพรเมอร์หลอดนี้บางๆ ทั่วใบหน้าก่อนลงรองพื้น เพื่อช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน พรางเลือนรูขุมขน ด้วยเทคโนโลยีลดความชัดเจน (blurring technology) เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษมอบลุคผิวแมทท์ ไร้ความมันวาว ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและติดทนยิ่งขึ้น

ส่วนถ้าเป็น ผิวผสม แนะนำให้ใช้คู่กับ INSTANT MOISTURE GLOW โดยลงบริเวณข้างแก้ม และบริเวณที่ผิวแห้ง แล้วจึงใช้ INSTANT MATTE PORE REFINER ลงเฉพาะจุดที่กังวลเรื่องความมันวาวและรูขุมขน

และไพรเมอร์หลอดนี้ยังเหมาะกับเมคอัพเลิฟเวอร์ที่หลงรักลุคผิวแมตต์สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง เพราะให้ความรู้สึกสบายผิวและชุ่มชื่น ภายใต้ฟินิชแบบแมตต์ค่ะซิส


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผลวิจัยสารกรองรังสี UV ในเครื่องสำอางไม่ทำลายการสังเคราะห์แสงของปะการัง

ถอดเมคอัพลุคฟาดพรมแดงปีที่ 7 ของ “แม่ชม” สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes

คล้ายมาก “พัคจีอู” นางแบบจิ๋วที่ชาว BLINK ตั้งฉายาว่า “มินิเจนนี่” BLACKPINK

ไม่ได้ใช้กาวติดขนตา! แฮร์สไตลิสต์ “ลิซ่า” เฉลยวิธีเซ็ตหน้าม้า หลังมีคนเข้าใจผิด

ส่องลุคชมโชว์​ Chanel ของ “ชมพู่” กับผมทรงลอนมาม่า มีความเฟียสปนน่ารัก

ฟาดกันสุดฤทธิ์! คัด 14 เมคอัพ&แฮร์สไตล์เหล่าคนดังในงาน Met Gala 2019

อย่าลืม! เช็ดด้วยคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญหลังเล่นน้ำเสร็จ

ดูแลผิวแล้วอย่าลืมดูแล “ผม” ยิ่งแห้งเสียขั้นโคม่า ยิ่งต้องรีบหมักผมฟื้นฟูด่วน

หลุดกรอบเดิมๆ! รวมไอเดีย แต่งตา ลวดลายแสนเก๋ สวยแปลกไม่ซ้ำวัน

จำได้ไหม “ฝ้าย ใช้เท้าแต่งหน้า” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวไร้แขนแต่ใจสู้ จบ ม.ปลายแล้ว

ฉีดวนไปค่ะ! 6 สเปรย์น้ำแร่ ไอเท็มบูสต์ผิวฉบับเร่งด่วน หน้าฟูเด้ง เมคอัพติดแน่น

Matt บิวตี้บล็อกเกอร์ชายสายละมุน ผู้คลั่งไคล้บิวตี้ไอเท็มในแพ็คเกจโทนหวาน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up