Queen of Cannes

ถอดเมคอัพลุคฟาดพรมแดงปีที่ 7 ของ “แม่ชม” สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes

Alternative Textaccount_circle
Queen of Cannes
Queen of Cannes

ในทุกๆ โมเม้นท์ของผู้หญิงนั้น ไม่ว่าจะโอกาสใดๆ สำคัญในชีวิต ต้องยอมรับว่าการเมคอัพมักจะอยู่ในโอกาสสำคัญๆ ของชีวิตหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็นวันรับปริญญา วันแรกในการทำงาน วันเกิด หรือแม้กระทั่งวันที่เราตั้งใจจะไปออกเดท อย่างที่บอกการแต่งหน้าไม่ใช่แค่การเสริมสร้างบุคลิกความมั่นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มความรู้สึกให้ในบางครั้งที่ผู้หญิงลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อตนเองหรือเพื่อคนรอบข้างในแบบ Empowered Women ที่ไม่ได้สวยแค่จากภายนอก แต่ยังต้องเท่และมีเสน่ห์ทางความคิด ทัศนคติ และการกระทำที่ออกมาจากใจ รักในสิ่งที่ทำและพร้อมจะเต็มที่กับทุกสิ่ง

และในซีซั่นนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ลอรีอัล ปารีสจากทั่วโลกได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ภายใต้แนวความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญในเรื่องของแฟชั่นความงามในโลกของภาพยนตร์ และแน่นอนว่ามีเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกรวมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยไปร่วมในเทศกาลเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ก็เช่นกันเหมือนเคย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ตัวแทนจากประเทศไทยไปร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้งเป็นปีที่ 7  ภายใต้แคมเปญ  “My Empire. My Own Rule. Because I’m Worth it.”  โดยได้เปิดตัวลุคไปงานคานส์แล้วด้วยลุค Queen of Cannes ที่จะมาตอกย้ำความสวยแบบยืนหนึ่ง

ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ไม่ถึงหนึ่งเดือนจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งโลกภาพยนตร์ Festival de Cannes ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 72 โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 -25 พฤษภาคม 2562 และถ้าสาวๆ ไม่อยากตกเทรนด์สวยยืนหนึ่งแบบ Queen of Cannes ในปีนี้ ชี้เป้าไว้ตรงนี้เลยสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคสวยบัลลังก์สะเทือนแบบแม่! แอดมีไอเท็มเมคอัพมาแนะนำ ถือว่าเป็น Must-Have Item ของซีซั่นนี้ แถมแต่งตามกันแบบง่ายๆ เลยจ้า

เริ่มด้วยงานผิวแมทเนียนกริบให้สวยเฟอร์เฟคแบบควีนส์ ด้วยทรูแมช ลิควิด ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 16 พีเอ++  และ ทรูแมช อีเว่น เพอร์เฟ็คติ้ง พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ จากนั้นปาดเปลือกตาให้ให้สโม้กกี้ส้มอมชมพูด้วย ลา เปอติท พาเลท อายแชโดว์พาเลตต์ ที่อัดแน่นด้วยอณูพิกเมนต์เพื่อสีสดปังขั้นสุดถึง 5 เฉดสี ที่มีพิกเมนต์สีบริสุทธิ์ ผนึกด้วยออยล์เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ให้การเบลนด์และการเกลี่ยง่ายมากขึ้น ต่อด้วย วอลุ่มมินัส ลาช พาราไดซ์ มาสคาร่า ที่จะช่วยเนรมิตขนตาให้ดูหนาฟู แลดูมีมิติ ยาว งอน เรียงเส้น ปัดซ้ำกี่ครั้งก็ไม่เป็นก้อน ปิดท้ายด้วยการเสริมความมั่นใจขั้นสุด ให้ปากอวบอิ่มทรงพลังด้วย ลิปสติก บาย คัลเลอร์ ริช ลิปแมตต์ ฉดสีส้มอิฐทรงพลังดุจแสงอาทิตย์ที่กระทบพื้นดิน ให้ความอบอุ่น แต่หนักแน่น และทาทับด้วย นู้ด นาเครส บาย คัลเลอร์ ริช ลิปสติกเฉดสีนู้ดที่มาพร้อมประกายมุกหรูหรา มอบเรียวปากสีนู้ดสวยมีมิติ มอบปากลุคลิปแมตต์ส้มอิฐเหลือบนู้ดวาวเพิ่มมิติ แค่นี้สาวๆก็ได้ผิวแมตต์เนียน เปลือกตาสโม้กกี้ส้มอมชมพู พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ เป็นสาวปารีเซียงที่มีแอตทิจูดแบบ Empowered Women สวยพุ่งทะลุบัลลังก์ไปเลยจ้า

 

นอกจากเมคอัพแล้ว อย่าลืมว่าความคิด ทัศนคติ จากข้างในของเราก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้น่ามองยิ่งขึ้นผ่านท่าทาง การพูดจาของสาวยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเองและมีสไตล์นะคะซิส


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชมพู่ ลุยพรมแดงคานส์ปีที่ 7 ลุ้น! ฟ่านปิงปิง จะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งหรือไม่?

แกะเมคอัพลุคเจ้าหญิง ชมพู่-อารยา เจิดจรัสปิดท้ายพรมแดงคานส์!

มารีญา ร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรก กับภารกิจหนึ่งในตัวแทนของสาวปารีเซียง ชิค

โดดเด่นไม่แพ้ใคร 3 สาวซุปตาร์ “เจนี่-วุ้นเส้น-โยเกิร์ต” ร่วมเดินพรมแดง คานส์ 2018 (มีคลิป)

นางพญาเว่อร์ Day 4 แล้ว แต่ดีกรีความแซ่บของแม่ชมยังคงสวยสะท้านพรมแดงคานส์

ตะลึงทั้งคานส์! เมคอัพลุคแม่ชมวันที่ 2​ หน้า-ผม​ สวยเฉียบขาดกลางพรมแดง

ออร่าพุ่ง! ส่องเมคอัพลุคของ ฟ่านปิงปิง ประชันศึกพรมแดงคานส์ 2018 วันแรก

สวยทุกวันไม่ต้องรอเดินบนพรมแดง! ดูสิ 2 ลุคสวยชิลของ ขุ่นแม่ชม หลังจบคานส์วันแรก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up