ทรงผมคนดัง

ฟาดกันสุดฤทธิ์! คัด 14 เมคอัพ&แฮร์สไตล์เหล่าคนดังในงาน Met Gala 2019

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมคนดัง
ทรงผมคนดัง

รอบนี้เล่นใหญ่อลังการงานสร้างมากๆ อีกครั้งค่ะบรรดาแม่ๆ คนดังทุกคน สำหรับพรมแดงงาน Met Gala 2019 ที่เหล่าเซเลบริตี้แต่งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามาฟาดฟันกันในธีม Camp: Notes on Fashion ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากบทความ Notes on “Camp” ของ Susan Sontag เล่าเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์หลุดโลก แต่ก็ยังเต็มไปด้วยงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์และงดงาม ทำให้เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายต่างงัดไม้เด็ดทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาประชันกันสุดฤทธิ์ แบบฟาดได้ฟาด ต้องได้ซีน!!

งานนี้ แพรวดอทคอม เลยไม่พลาดคัดเมคอัพแอนด์แฮร์สไตล์ 14 ลุคของเหล่าเซเลบริตี้พรมแดงครั้งนี้มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน จะมีใครเตะตาโดนใจบ้าง และอลังการกันขนาดไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ..

Lily Collins

ลิลลี คอลลินส์ (Lily Collins) มาในทรงผมลอนตั้งกระบังหลังยิ่งใหญ่อลังการมาก และด้วยใบหน้าที่ขาวใสทำให้เมคอัพโทนสีม่วงที่เลือกแต่งดูโดดเด่นสะดุดตาเข้าไปอีกขั้น โดยเฉพาะเปลือกตาสีม่วงช่วยขับให้ขนตาที่งอนยาวเห็นชัดแจ๋วเลย

Lili Reinhart

ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต (Lili Reinhart) มาในเมคอัพสวยหรูดูหวานเบาๆ น่ามอง แต่ทรงผมที่ดูเหมือนจะเรียบกลับให้ความรู้สึกคล้ายคลื่นแบบลูกไฟ ส่งให้โททัลลุคดูหวานจนไม่อาจละสายตา

Candice Swanepoel

แคนดิซ สเวนโพเอล (Candice Swanepoel) ที่ดูเหมือนจะรวบทรงผมแบบเรียบๆ แต่ไม่!+เพราะเล่นกิมมิคที่หน้าผากเด่นชัดมาก เข้ากับเมคอัพโทนสีน้ำตาลทอง ดูหรูหรามาก

Gabrielle Union

แกเบรียล ยูเนี่ยน (Gabrielle Union) ก็เหมือนจะเรียบ แต่ลอนผมที่เป็นคลื่นใหญ่เข้ากันชุดและเครื่องหัวมากทีเดียวจนดูโดดเด่นมากเลยล่ะ และเมคอัพที่เน้นดวงตาเฉี่ยวแบบนางพญาและขนตาพุ่งก็ขับให้โททัลลุคดูมีพลัง

Lady Gaga

แม่ก็คือแม่อะเนอะ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ไปงานพรมแดงไหนไม่เคยธรรมดา นอกจากขนตาทองแม่จะพุ่งแทบแทงช่างภาพแล้ว ทรงผมบ็อบสั้นก็เพิ่มดีเทลโบว์ทั่วศีรษะจากลุคที่ดูแรงๆ กลายเป็นคิ้วต์ไปเลยค่า

Gwen Stefani

เกว็น สเตฟานี (Gwen Stefani) เมคอัพและแฮร์สไตล์ของนางอาจจะไม่แรงเท่าคนอื่น แต่เรียบและทรงพลังมาก ด้วยความที่ผมสีบลอนด์ทอง แล้วเลือกเมคอัพปากฟาดด้วยโทนสีแดงคือดี!!

Ezra Miller

เมคอัพโดดเด่นมากจริงๆ สำหรับ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ที่มาในเมคอัพสไตล์กราฟิกสุดแปลกแหวกแนวมาเลย ดวงตาเยอะมากจริงจัง แต่ก็ได้ซีนสมใจ

Lucy Boynton

หวานๆ ใสๆ สไตล์ ลูซี่ บอยน์ตัน (Lucy Boynton) โททัลลุคดูเข้ากันหมดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทรงผมบ็อบสั้นอาจจะดูอินตามเทรนด์ แต่ขับด้วยสีผมเทาอมน้ำเงินกรุบๆ พร้อมเครื่องหัวก็ทำให้ดูน่าสนใจไม่น้อย แถมขนตานางก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ กะจะแข่งกับแม่กาก้า แต่เบาไปนิด

Pom Klementieff

พอม เคลเมนเทียฟ (Pom Klementieff) เมคอัพกลิตเตอร์โทนสีชมพูรอบดวงตาได้ลุคหรูดูมีพลังมาก เข้ากับทรงผมที่ดูเหมือนจะเรียบแต่มีสไตล์ โดยรวมเป๊ะปังไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

Violet Chachki

นึกว่าหลุดมาจากการ์ตูนสักเรื่องหนึ่งล่ะ สำหรับ ไวโอเล็ต ชัคกี้ (Violet Chachki) ที่จัดเต็มตั้งแต่เมคอัพทรงกราฟิกเน้นสีสันจัดจ้านชวนดึงดูดสายตา และทรงผมที่มีเลเยอร์ไม่เบาเชียวล่ะ

Yara Shahidi

ยารา ชาฮิดี (Yara Shahidi) เมคอัพรอบดวงตาที่ดูน่าสนใจแล้ว ยังไม่เท่าทรงผมที่แทบกลืนไปกับเสื้อคลุมขนสีดำเลยจ้า เกือบแยกไม่ออก ไหนทรงผม ไหนเสื้อคลุมกันแน่!!

Hailey Bieber

สวยหวานเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ สำหรับ เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) มาในลุคโทนชมพูหวานๆ ทั้งชุดและเมคอัพ ส่วนผมสีบลอนด์รวบเก็บยกสูงคาดโบว์สีดำ แม้จะดูเรียบๆ ไปหน่อย แต่ก็น่ามองไม่น้อย

Ava DuVernay

Ava DuVernay ทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไม่ต้องทำอะไรมากก็ดูโดดเด่นแล้ว เพียงถักทรงเดดดร็อคด้านบนกรุบๆ แล้วปล่อยสยาย ส่วนเมคอัพก็เน้นสีเขียวตรงหัวตาให้แมตช์กับสีชุดที่ใส่เป็นอันสวยจบ

La La Anthony

La La Anthony มาในลุคที่ดูเหมือนจะไม่เยอะ แต่เยอะ! โดยเฉพาะทรงผมรวบเกล้ายกสูงซามูไรที่ดูจะไม่จบอลังการ ถ้าไม่ได้เหรียญต่างๆ ที่ติดแต่งประดับบนศรีษะให้สะท้อนแสงกับเลนส์กล้อง เอาเป็นว่าได้!


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยอมกันที่ไหน! คนดังงัดไม้ตายทำพรมแดง Met Gala 2019 ลุกเป็นไฟ

Exclusive! ไม่เสี่ยงก็ไม่สนุก ป่าน-ณิชาภัทร คนไทยหนึ่งเดียวใน Met Gala 2019

กล้าลองไหม? ประติมากรรมทรงผมสุดล้ำเกินกว่าเทรนด์ผมจะตามถึงของ Laetitia Ky

รวมลุคทรงผม “เห่อแฮน เนีย” Miss Universe Vietnam 2018 ผมยาวก็สวย..ผมสั้นก็แซ่บ!

ส่งตรงจากกรุงฮัมบูร์ก! อัพเดทเทรนด์ทรงผมซีซั่นใหม่ให้สาวไทยลองเปลี่ยนแนว

รวม “พระเกศา” ของ “พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ” เจ้าหญิงที่มีสไตล์ที่สุดในโลก

ล้ำไปไหม HALO BROW เทรนด์คิ้ววงแหวน สวยแปลกแหวกโลกบิวตี้อีกแล้ว

ฮาวทูทรงผม 3 แบบสไตล์สาวมิลาน เรียบหรู เซอร์ สั้น ไปเที่ยวก็ได้ ออกงานก็เริ่ด!!

ซีซั่นนี้ผมเปียมาแรง! เจาะไอเดียครีเอททรงผมจาก Bob Recine สไตลิสต์ฝีมือดี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up