BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET

BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET สงกรานต์แล้วหนาออเจ้า!!! อย่ามัวชะม้อยชม้ายชายตาหน้าขาว พกสกินแคร์จาก ‘มะพร้าว’ ไปบำรุงผิวด้วย!!!

BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET
BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET

สงกรานต์นี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันคะสาวๆ  อากาศร้อนจัดขนาดนี้ต้องไม่ลืมพกสกินแคร์ดีๆ ไปบำรุงผิวระหว่างวาเคชั่น

เคยไหมที่จัดของไปอย่างดิบดี เอาไปเสียครบทุกอย่าง (ที่ไม่เชิงจำเป็น) แต่ลืมสกินแคร์สุดเลิฟจนต้องไปหาซื้อเอาดาบหน้าได้แบรนด์ไก่กาที่ไม่คุ้นชิน เล่นเอาทริปที่กะว่าจะสวยๆ ไม่ฟินอย่างที่คิดแต่สงกรานต์นี้ถ้าบินกับไทยสไมล์รับรองว่าจะไม่มีทางพลาดได้ดูแลผิวสวยให้ต้องหงุดหงิดใจ

BATH & BLOOM X THAISMILE เที่ยวฟินบินไปพร้อมสกินแคร์

13 เมษายนนี้ใครที่จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวกับไทยสมายล์ดูจะน่าอิจฉาเป็นพิเศษ เพราะเขามีกิมมิกน่ารักๆ ให้ขาเที่ยวในทุกเที่ยวบินได้รับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก BATH&BLOOM ที่นั่งละ 1 ชิ้น แถมยังเป็นชิ้นที่ดูมีความเป็นไทยเหมาะกับเทศกาลอย่าง Coconut AloeVera Gel’ เฟสแอนด์บอดี้อาฟเตอร์ซันมอยซ์เจอร์ไรเซอร์  เนื้อสัมผัสเจลที่มาพร้อมคุณค่าจากน้ำมะพร้าวและว่านหางจระเข้ให้ความเย็นสบายผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี แพลนเที่ยวร้อนนี้แฮ้ปปีชัวร์

ออเจ้ารู้หรือเปล่า…มะพร้าวนี่แหล่ะดี๊ดี

ถามว่าทำไม BATH & BLOOM X THAISMILE ถึงได้ยกเอาโปรดักส์จากคอลเล็คชั่นCoconut AloeVera Gel’ มาเป็นไอเท็มรับร้อน ขอบอกเลยว่าถ้าอิชั้นเป็นแม่การะเกิดที่ต้องวาร์ปไปเป็นสาวสมัยอยุธยาก็ต้องหามะพร้าวนี่แหล่ะมาบำรุงผิวนุ่มนิมให้คณพี่ได้เชยชมเพราะน้ำมันจากมะพร้าวนี่แหล่ะให้ประโยชน์กับผิวแบบครอบจักรวาลทั้งในแง่ของความ

  • อ่อนวัยด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างแซลล์ผิวใหม่
  • เติมความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำน้ำจากภายในทำให้ผิวไม่เหี่ยวเร็ว
  • ป้องกันกระฝ้าเพราะในน้ำมันมะพร้าว มีกรดลอริก ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นโมโนลอรินช่วยฆ่าเชื้อโรคที่เป็นต้นเหตุของฝ้ากระจุดด่างดำ
  • ป้องกันอาการแพ้ผื่นคัน
  • และที่สำคัญคือป้องกันการอักเสบและไหมเกรียมของผิวหนังที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด อันนี้แหล่ะที่ยิ่งทำให้ส่วนผสมจากมะพร้าวเป็น Must-Have สำหรับซัมเมอร์

สงกรานต์นี้ออเจ้าต้องมี!!! BATH&BLOOM VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET 

นอกจาก ‘Coconut AloeVera Gel’ ชิ้นที่ขาเที่ยวกับไทยสไมล์จะได้ฟินกัน BATH&BLOOM เขายังมีสกินแคร์เซ็ตไซส์น่ารักกรุบกริบเหมาะกับการแพ็คขึ้นเครื่องบินไปได้ไม่หนักกระเปาเดินทาง ชื่อว่า ‘VIRGIN COCONUT TRAVELLING SET’ ในเซ็ตแบบกล่องเดียวจบ

เกะออกมาสาวๆ จะได้พบกับ 3 ชิ้นที่เป็น MUST-HAVE สำหรับซัมเมอร์เป็นชาวเวอร์เจล บอดี้โลชั่นและอโรเวร่าเจลครบทีม เรียกว่าถ้ากำลังเซ็งๆ กับการแพ็คกระเป๋าซื้อกล่องนี้กล่องเดียวก็จบเรื่องสกินแคร์ไปได้เลย

ITEM#1

Virgin Coconut Shower Cream 50ml.

ชิ้นแรกเป็นชาวเวอร์ครีมเนื้อสัมผัสสีขาวละมุน ตัวนี้พัดชาเลิฟมากที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายหรือกำลังอินกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ การันตีได้ว่าชิ้นนี้ทำจากส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคบริสุทธิ์ ซึ่งผ่านการรับรองจากกระทรวงเกษตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาว่าปราศจากสารเคมีและยาฆ่าแมลง ช่วยถนอมผิวที่แห้งกร้านให้กลับชุ่มชื่นได้โดยปลอดภัยต่อผิวสุดๆ

ITEM#2

Virgin Coconut Body Lotion 50ml.

ผิวสะอาดแล้วก็ต้องต่อด้วยบอดี้โลชั่น ชิ้นนี้พัดชาเคยใช้มานานในเวอร์ชั่นขวดใหญ่ มาเจอทราเวลไซส์แบบนี้ก็ดูน่ารักจริงเชียว ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสเข้มข้นปานกลางกำลังสบายเข้ากับอากาศร้อน ที่ชอบคือการซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะรำคาญระหว่างวัน

ที่สำคัญคือกลิ่นอันนี้ฟินเวอร์มาก เพราะเป็นกลิ่นหอมมะพร้าวแบบเบเกอรี่เซนส์ มีความเป็นวานิลลาหน่อยๆ ไม่ใช่กลิ่นแบบน้ำมันมะพร้าวที่กลัวๆ กัน เล่นเอาคนคลั่งกลิ่นวานิลลาอย่างเราอินไปด้วยสุดๆ

ITEM#3

Coconut Aloe Vera Gel 35ml.

ชิ้นนี้การันตีว่าเหมาะกับช่วงสงกรานต์ร้อนมากเว่อร์ เพราะอากาศร้อนเบอร์นี้สาวๆ ไม่สามารถหนีจากแดดแผดเผาไปได้ ‘Coconut Aloe Vera Gel’ มีส่วนผสมที่ช่วยในแง่ของการปลอบประโลมอย่างเต็มที่ทั้งนางเอกอย่างน้ำมันจากมะพร้าว ว่านหางจระเข้ แตงกวา และชาเขียว ฟังแต่ละชื่อแล้วรู้สึกเย็นสบายคลายร้อน ที่สำคัญใช้ได้กับทั้งตัวและหน้าอย่”าลืมทากันแดดให้ดีๆ แล้วตามด้วยตัวนี้โดยเฉพาะหลังออกแดด อาการแสบร้อนวูบวาบกับผิวแดงอักเสบจะหายไปอย่างรวดเร็วเลยแหล่ะ

เพราะฉะนั้นออเจ้าควรรีบไปซื้อหาในราคา 590 Bath / Set ร้อนขนาดนี้มนต์กฤษณะกาลีก็ช่วยอะไรออเจ้าไม่ได้….โอเค๊!!

Story by Padcha_Praewnista

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up