สเปรย์น้ำแร่

ฉีดวนไปค่ะ! 6 สเปรย์น้ำแร่ ไอเท็มบูสต์ผิวฉบับเร่งด่วน หน้าฟูเด้ง เมคอัพติดแน่น

Alternative Textaccount_circle
สเปรย์น้ำแร่
สเปรย์น้ำแร่

ถ้าตอนนี้สาวๆ กำลังมองหาตัวช่วยดูแลผิวฉบับเร่งด่วน แถมสามารถฉีดได้ทั้งวัน พกพาไปได้ทุกทีล่ะก็ แพรวดอทคอม ขอแนะนำให้ลองใช้ สเปรย์น้ำแร่ ที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าสกินแคร์ดูแลผิวตัวอื่นๆ เลยนะคะ นอกจากไว้ฉีดสำหรับหล่อเลี้ยงผิวที่แห้งกร้าน ดูหมองคล้ำ ให้นุ่มและชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อใจสำหรับสาวๆ ที่รักในการเมคอัพ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนติดแน่นไม่หลุดตลอดวันอีกด้วยค่ะ

อีกทั้งด้วยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชีวิตต้องเจอทั้งมลภาวะต่างๆ ความเร่งรีบไม่เว้นวัน เจ้าสเปรย์น้ำแร่นี่แหละจึงถือเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวฉบับเร่งด่วน พกพาไปได้ทุกทีเลย ฉีดพรมซ้ำได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าช่วงเวลาไหน กลางวันหรือกลางคืน โดยแอดมีทิปส์การใช้สเปรย์น้ำแร่มาฝาก หากต้องการใช้เพื่อบำรุงผิวหน้าขั้นตอนแรกก่อนลงครีมหรือเซรั่ม ถือขวดให้ห่างจากผิวหน้าประมาณ 10-15 ซม. หลังฉีดทิ้งไว้สักครู่ จากนั้นซับเบาๆ ด้วยกระดาษทิชชู่หรือตบเบาๆ เพื่อให้น้ำแร่ซึมลงสู่ผิวจนรู้สึกแห้ง แต่ถ้าหากต้องการให้เมคอัพติดทน ฉีดให้ทั่วพอประมาณหลังการทาแป้งหรือรองพื้น ทิ้งไว้สักพัก แล้วใช้ทิชชู่ซับเบาๆ เนื่องจากตัวน้ำแร่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าออกมา พร้อมทำให้แป้งและรองพื้นติดทนนาน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันได้ตลอดเวลา ขณะฉีดควรหลับตาและปิดปาก สามารถใช้ได้แม้มีเครื่องสำอางบนผิวหน้าค่ะซิส

JURLIQUE Rosewater Balancing Mist Intense Deluxe Edition
(200 มล. / 2,500 บาท)

ขวดนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดเลยค่ะซิส สเปรย์มิสต์ที่สกัดจากดอกกุหลาบในฟาร์มของเจอร์ลีค ละอองสเปรย์ที่นุ่มเบา ซึมผ่านผิวง่าย ช่วยบำรุงและสร้างความสดชื่นแก่ผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากกุหลาบบริสุทธิ์ทั้ง 4 ชนิดช่วยให้รู้สึกสดชื่น ซึ่งกุหลาบเป็นส่วนผสมสำคัญที่ผ่านกรรมวิธีไบโอไดนามิคที่ช่วยปรับสมดุลผิว และมาร์ชแมลโล่ว์ที่ช่วยเติมให้น้ำแก่ผิว แนะนำให้ใช้ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ สามารถใช้ผสมกับมาสก์หรือสครับเพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้นด้วยค่ะ


YVES SAINT LAURENT Top Secrets Makeup Setting Spray Hydrating  
 (100 มล. / 2,400 บาท)

สเปรย์เซ็ตเครื่องสำอางชิ้นแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ให้สาวๆ (และหนุ่มๆ ด้วยเช่นกัน) ใช้ชีวิตแบบออน เดอ มูฟ ได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องสะดุดเพราะเมคอัพหลุดอีกต่อไปกับ 2 คุณสมบัติหลักคือ บำรุงผิวด้วยส่วนผสมหลักอย่าง ไฮยาลูโรนิก แอซิด เสริมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี แต่ไม่ทำให้ผิวดูมันวาว และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน โดยมิสต์ละอองละเอียดจะคลี่คลุมผิวไว้เสมือนฟิล์มปกป้องกันเครื่องสำอางหลุดเลือน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกหรูหราในแบบเครื่องสำอางชั้นสูง ถือเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของไลน์บำรุงผิว Top Secrets เลยค่ะ


PIXI Glow Mist
(80 มล. / 890 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora)

สเปรย์บำรุงผิวหน้าตัวนี้สาวๆ เลิฟกันมากเลยค่ะ เพราะช่วยทำให้ผิวดูสวยโกลว์ฉ่ำ ได้ลุคดิวอี้กรุบๆ ด้วยการผสานคุณค่าจากน้ำมันธรรมชาติ 13 ชนิดจากโพลิส, ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นพร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นก่อน หรือหลังแต่งหน้า เพื่อบูสต์ผิวให้เรียบเนียน แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไม่ทำให้เมคอัพสีเพี้ยนและผิวไม่หมองด้วยค่ะ


MAD HIPPIE Hydrating Nutrient Mist
(118 มล. / 1,080 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน All About You)

เจอแดดร้อนๆ และมลภาวะมาทั้งวัน กลับมาบ้านล้างหน้า แล้วรีบตบ Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist  หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า น้ำตบ Mad Hippie ตัวนี้ บอกเลย feel good สุดๆ ผิวจะรู้สึกสดชื่น หน้าฟูเด้ง ดูใสขึ้น จนกลายเป็นไอเท็มลูกรักของใครหลายคน ขวดนี้ขวดเดียวมีสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติกว่า 18 ชนิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูผิวหลังถูกแสงแดดแผดเผา แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UV  ใช้ไปเรื่อยๆ ยังช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวและรูขุมขน ดีจริงจังเบอร์นี้แนะนำให้ลองอย่างแรงเลยค่ะ


SATURDAY SKIN Daily Dew Hydrating Essence Mist
(130 มล. / 1,220 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora)

เกิดการเพื่อบำรุงและเติมความสวย สเปรย์ฉีดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน เพราะไม่มีทั้งพาราเบน ซัลเฟต น้ำหอมและสี โดยมีส่วนผสมอย่าง กีวี่ และองุ่นเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้ผิว โดยจะทำหน้าที่เป็นเหมือนโทนเนอร์และเอสเซ้นส์ในหนึ่งเดียว หลังฉีดมิสท์แล้วรู้สึกว่าสาวๆ จะรู้สึกผิวดูอิ่มน้ำ สวยแบบดิวอี้ลุคกันไปเลยค่า


MAC COSMETICS Prep + Prime Fix+ Mattifying Mist
(100 มล. / 1,150 บาท)

สเปรย์น้ำแร่ที่ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น พร้อมช่วยควบคุมความมันและความวาวบนใบหน้า โดยไม่ทำให้เมคอัพเลอะเลือน หรือเปลี่ยนผิดเพี้ยนจากสีเดิม ด้วยนวัตกรรมใหม่ประกอบด้วยแป้ง ซิลิกา และส่วนประกอบที่ช่วยควบคุมความมันเพื่อช่วยเซ็ตเมคอัพ ปรับสมดุลให้ผิว และทำให้ผิวดูแมตต์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้แค่เฉพาะสาวผิวมันเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวไปเลยจ้า


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สายลักซ์ชัวรี่รอเลย! Hermès เตรียมออกไลน์สกินแคร์และเมคอัพภายในปีหน้า

ครั้งแรกที่ Amazon เว็บไซต์ขายของออนไลน์ออกสกินแคร์เป็นของตัวเอง

Matt บิวตี้บล็อกเกอร์ชายสายละมุน ผู้คลั่งไคล้บิวตี้ไอเท็มในแพ็คเกจโทนหวาน

เมคอัพไอเท็มลายการ์ตูน Disney และ Sanrio หมดไปเท่าไรแล้วกับคำว่า “น่ารัก”

เดย์หรือไนท์? ทาเวลาไหนดี “อายครีม” แก้ใต้ตาคล้ำ จุดอ่อนทำหน้าหมอง

แดดแรงแค่ไหนผิวก็ปลอดยูวี! กับ 7 ไอเท็มกันแดดออกใหม่ซัพพอร์ตผิว

ค้นหาความต่างระหว่าง “ครีม กับ เจล” ว่าคุณเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน

ตามเก็บสกินแคร์ใหม่บุกไทย และอัพเดทเมคอัพไอเท็มฮ็อตฮิตที่บิวตี้นิสต้าต้องมีในซีซั่นนี้

ตลับเดียวจบ! 5 อายแชโดว์พาเล็ตต์ สวยสะพรึงฟาดได้ทุกสี ดีงามทุกเฉด

ฟาดสีอย่างมีสไตล์! อัพเดทเทคนิคและเทรนด์แต่งหน้า SS19 จากเมคอัพอาร์ติสต์สาวแซ่บ

ตัดใจทิ้งบ้าง! เช็คลิสต์โต๊ะเครื่องแป้งว่า เครื่องสำอางหมดอายุ และอยู่ได้นานแค่ไหน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up