Handsome Guy หายไปไหน? ทำไม 6 คนดังหล่อล่ำกล้ามแน่นถึงพุงพลุ้ยเพียงนี้

Alternative Textaccount_circle

โอ้โห ภาพในความทรงจำหายวับไปกับตาเลยค่ะคุณผู้ชมมมมมมม ทำไมหนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น ซิกแพคเปรี๊ยะเข้าขั้น Handsome Guy ในฝันของสาวหลายคนถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น 6 หนุ่มหล่อคนดังฮอลลีวู้ด ที่เคยเด่นดังเป็นพลุแตกทั้งนั้น อาทิ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio), เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Taylor Daniel Lautner), วิน ดีเซล (Vin Diesel), เชน วอร์ด (Shayne Ward), เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) และ แชนนิ่ง เททัม (Channing Tatum) โดยรูปล่าสุดไม่นานมานี้ เผยให้เห็นหุ่นของ 6 หนุ่มที่เคยน่าขย้ำ อุ้ยไม่ใช่ น่ามอง กลายเป็นหุ่นคุณลุงพุงพลุ้ยซะงั้น ไม่รู้หนุ่มๆ เขาเอ็นจอยการกินมากไปหรือเปล่าถึงปล่อยตัวได้ขนาดนี้ และไม่รู้ว่าอีกนานไหมที่หนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่นแบบเดิมจะกลับมาฟิตเปรี๊ยะเหมือนอย่างเคย คงต้องรอดู แต่ตอนนี้ แพรวดอทคอม เอาภาพล่าสุดของหนุ่มๆ มาฝากค่ะ

Handsome Guy หายไปไหน? ทำไม 6 คนดังหล่อล่ำกล้ามแน่นถึงพุงพลุ้ยเพียงนี้

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) เรียกได้ว่าเป็นพระเอกดังยุค 90 เลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงชาวอเมริกัน ซึ่งลีโอนาร์โดกลายเป็นซูเปอร์สตาร์เต็มตัวจากบทแจ็ก ดอว์สัน เรื่องไททานิค และเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกอีกครั้งจากบทเรื่องโรมิโอ แอน จูเรียส ตอนนั้นถือเป็นหนุ่มในฝันที่สาวๆ กรี้ดกร้าดมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็แอดนี่แหละค่ะ โหยคิดในใจคนอะไรหล่อขนาดนี้ สายตาก็เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ แต่เวลาผ่านไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงนะคะซิส ตอนนี้พ่อหนุ่มสุดหล่อของแอดร่างท้วมเชียว

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Taylor Daniel Lautner) คนนี้แอดก็รักมากพ่อหมาป่าสุดหล่อจากมหากาพย์ภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ถือเป็นเรื่องราวที่น่าจดจำและสนุกไม่น้อย ซึ่งบรรดานักแสดงจากเรื่องนี้ก็โด่งดังเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากทั่วโลกเช่นกัน โดยเฉพาะหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ผู้ที่รับบท เจคอบ มนุษย์หมาป่าสุดหล่อล่ำ กล้ามเนื้อน่ากอดจนเกิดกระแส เจคอบฟีเว่อร์ กันเลยทีเดียว แต่ก็อีกคนนั่นแหละค่ะ พอเวลาผ่านไปก็อาจจะเจริญอาหารกับความสุขที่มากล้นจนเหนียงมาเยือนและหุ่นอวบๆ ที่ดูจะน่ากอดและอบอุ่นกว่าเดิมด้วยนะคะซิส

มาต่อรัวๆ กันที่ วิน ดีเซล (Vin Diesel) เจ้าพ่อหนังสุดระห่ำแห่งวงการฮอลลีวู้ด สาวกคอแอ็คชั่นรับรองไม่มีใครไม่รู้จักวิน ดีเซลแน่ๆ ซึ่งภาพยนตร์ที่ถือเป็นผลงานประสบความสำเร็จของเขาก็คือ The Fast and The Furious ที่ทำให้เขาขึ้นแท่นกลายเป็นนักแสดงชื่อดังและยอดนิยมทันที ที่สำคัญยังทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่โด่งดังไปทั่วโลก แน่นอนว่าแสดงบทบู้แอ็คชั่น หุ่นต้องล่ำ กล้ามต้องแน่นน่าฟัด แต่แล้วหุ่นสุดดูดีของวิน ดีเซล ก็ถูกกาลเวลากลืนกินไปกับอาหารเลิศรสจนตอนนี้มีแต่พุงที่เห็นชัดๆ ค่ะซิส

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อกล้ามบึ้กอดีตแชมป์จากรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง เชน วอร์ด (Shayne Ward) นักร้องและนักแสดงชาวอังกฤษ หลังจากจบรายการแข่งขัน เขาก็ได้มีเพลงเป็นของตัวเองและโด่งดังจากเพลง No Promises และจากนั้นก็หายเงียบ แต่ล่าสุดมีคนตาดีแอบถ่ายพ่อหนุ่มเชน วอร์ด ไว้ได้จากกหนุ่มฟิตๆ กล้ามแน่นๆ น่าหลงใหล ดูเหมือนตอนนี้พุงจะปริแล้วนะคะ ไม่เอาน่า รีบกลับมาฟิตหุ่นล่ำเหมือนเดิมได้ไหมจ๊ะหนุ่มเชน วอร์ด

หมดกันภาพจำหนุ่มหล่อน่ากินของพระเอกดังยุค 90 เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) พระเอกหนังชื่อดังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง The Mummy ทั้งสามภาค และอีกหลายเรื่องที่ทำให้หนุ่มหล่อคนนี้แจ้งเกิดเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ด้วยใบหน้าที่หล่อโดนใจ และซิกแพคเน้นๆ ผมยาวเซอร์กรุบๆ เป็นใครจะไม่หลงได้ไงไหว แต่ก็ไม่รู้จะโทษกาลเวลาหรืออาหารอีกดีที่เสกให้หนุ่มหล่อน่าซบวันนั้นกลายเป็นหนุ่มอ้วนจ่ำม่ำในวันนี้

ปิดจ็อบกันที่อดีตนายแบบ นักแสดงชาวอเมริกัน และโปรดิวเซอร์อย่าง แชนนิ่ง เททัม (Channing Tatum) เขาเริ่มเข้าวงการด้วยอาชีพนายแบบแฟชั่น ก่อนนะก้าวเข้าสู่วงการแสดงจนมีชื่อเสียงด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและฝีมือการแสดงที่น่าจับตา แน่นอนว่าหุ่นแซ่บน่าขย้ำมาก แต่ภาพล่าสุดพ่อหนุ่มคนเดิมหายไปแล้ว เหลือทิ้งไว้เพียงแต่ชายหนุ่มร่างสูงและท้วมลงพุงเท่านั้น โถ ไม่น่าปล่อยตัวจนพุงโตเลยเถิดมาไกลขนาดนี้เลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : BNews

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โชว์ซิกแพคกันไปเลย! ไอดอลชายแห่งวงการ K-pop แห่ใส่เสื้อครอปเผยมุมเซ็กซี่

เปิดวาร์ปนักเพาะกายเกาหลีใต้ Yeon Woo Jhi บาร์บี้นักกล้าม หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก

ฟิตตามมัม “น้องธร” ลูกชายคนเล็ก “กิ๊ก สุวัจนี” ขยันปั้นหุ่นเพราะอยากมีซิกแพค!!

เป็นนางฟ้าต้องอดทน! เหล่านางแบบ Victoria’s Secret ฟิตหุ่นหนักมากก่อนขึ้นรันเวย์

โสดแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ “เจสซี่ เดอะเฟซ” อวดหุ่นลีน กล้ามหน้าท้องเป๊ะ

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน! คุมน้ำหนักง่ายๆ ไม่ต้องอด ด้วย Low Carb Diet

อวบแล้วไง มั่นใจก็แล้วกัน “Venezia Cruz” นางแบบพลัสไซส์แต่ S Line สวยแซ่บเว่อร์

อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้

เบิร์นไวไม่ต้องโดด! เบเบ้ แนะทริคฟิตหุ่นสำหรับคนอยู่หอ น้ำหนักตัวเยอะ ข้อเข่ามีปัญหา

เป๊ะขึ้น “ดีเจดาด้า” ผอมเพรียวเปรี้ยวแซ่บจากสาวร่างอวบฟิตหุ่นจนลดสิบกว่าโล

ไม่ต้องห่วง! “ชมพู่ – อารยา” ฟิตหุ่นได้ แพทย์อนุมัติแล้ว แม่ว่างี้..อย่าขัดใจแม่

“ฉันคือไอดอลของตัวเอง” ทริคฟิตหุ่นของ “เจนี่” พร้อมแนวคิดเปลี่ยนเศร้าเป็นสุข

อยากผอมหุ่นดี ลองเคล็ดลับฟิตหุ่นฉบับมือโปรของเทรนเนอร์สาวสวย “พิมพ์อร โมกขะสมิต”

แซ่บพริกยกสวน!! น้องสาวกอล์ฟ-ไมค์ “พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล” เผยทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม สวยผ่องออร่าจับ

เมื่อหุ่นที่เคยปังเริ่มพัง!! ลองเช็คบาลานซ์สัดส่วน เพื่อฟิตหุ่นให้กระชับ ไม่ดูตัน ผ่าน Body Fat Percentage

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up