อายแชโดว์พาเล็ตต์

ตลับเดียวจบ! 5 อายแชโดว์พาเล็ตต์ สวยสะพรึงฟาดได้ทุกสี ดีงามทุกเฉด

Alternative Textaccount_circle
อายแชโดว์พาเล็ตต์
อายแชโดว์พาเล็ตต์

ซีซั่นนี้ตาต้องสวยสะกดจิต! สำหรับเมคอัพไอเท็มที่ควรมีมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าเครื่องสำอางพกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก คุ้มแบบตลับเดียวเอาอยู่ นั่นคือ อายแชโดว์พาเล็ตต์ เมคอัพพาเล็ตต์ร้อนๆ ของซัมเมอร์นี้พร้อมเสิร์ฟแล้วค่าซิส คัดมาให้ไม่ว่าจะเป็นโทนสีธรรมชาติใช้ได้ทุกวันหรือแบบสีสันสนุกสนานก็มีมาให้สอย แอดขอย้ำไว้เลยว่า..การซื้อเมคอัพแบบพาเล็ตต์นั้นคุ้มค่าคุ้มราคากว่าการซื้อเป็นชิ้นเดี่ยวๆ แน่นอน เพราะนอกจากจะได้เป็นเจ้าของตลับสวยๆ แล้วยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์คู่สีแจ่มๆ ให้เปลือกตาคู่สวยแต่งอารมณ์ได้ไม่มีซ้ำ จะหวาน เปรี้ยว เซ็กซี่น่าค้นหา ก็แค่เปลี่ยนสีเมคอัพได้ในตลับเดียว ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะซิส

ตลับเดียวจบ! 5 อายแชโดว์พาเล็ตต์ สวยสะพรึงฟาดได้ทุกสี ดีงามทุกเฉด

URBAN DECAY Naked Reloaded Eyeshadow Palette (1,900 บาท)

กรีดร้องน้องนู้ดมาแล้วค่ะซิส พาเล็ตต์ใหม่จากเออเบินดีเคย์โทนสีน้ำตาลนู้ดเตรียมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งพาเล็ตต์ในตำนานตลอดกาลของหญิงสาวทั่วโลกแล้ว ตลับนี้จะออกโทนสีกลางๆ  12 เฉด สีไม่น่าเบื่อ และครอบคลุมตั้งแต่เนื้อแมตต์นุ่มลื่น เนื้อซาตินเนียนละไม ชิมเมอร์เนื้อละเอียดไปจนถึงกลิตเตอร์ล้อแสง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอายแชโดว์ตลับนี้เกิดจากคำถามง่ายๆ ที่ว่า “อายแชโดว์แบบไหนที่คุณจะพกไปเกาะร้าง?” และก็กลายเป็นตลับนี้ออกมา ซึ่ง 4 เฉดเด่นๆ ในตลับที่สะดุดตาแอดมาก็คือ Bribe สีงาช้างเนื้อแมตต์ Barely Baked สีทองซอฟต์โกลด์ละมุนตาเนื้อเมทัลลิค Boundaries สีเทอราค็อตตาโทนอุ่น และ Blur สีนู้ดสว่างเนื้อแมตต์ และทุกสีในพาเล็ตต์นี้มีเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ สีสดอิ่ม ทำให้ผสมกลมกลืนกันกับเปลือกตาได้ง่าย สำหรับรุ่นใหม่นี้หาซื้อได้ที่ Sephora.com นะจ๊ะ เพราะจะวางขายจริงตามร้านตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.62 ค่ะ


KANEBO Lunasol The Beige Eyes (3,000 บาท)

เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ LUNASOL กับความลุ่มลึกที่มากขึ้น สัมผัสมิติใหม่ของสีเบจที่เหนือความคาดหมายกับอายแชโดว์พาเล็ตต์ 10 สีพิเศษที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและผสมผสานกันอย่างลงตัว สร้างสรรค์ความงดงามที่แปลกใหม่ ด้วยเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุดในตอนนี้ บอกเลยว่าเป็นตลับที่สามารถใช้แต่งเปลือกตาคู่สวยได้เอวี่เดย์ลุคค่ะซิส


LAURA MERCIER Nights Out Eye Shadow Palette (2,200 บาท)

เป็นอายแชโดว์พาเล็ตต์ที่คัดสรรเฉดสียอดนิยมของลอร่า เมอร์ซิเอถึง 12 เฉดสี ตั้งแต่โทนสีอ่อนถึงเข้ม และโทนสีร้อนถึงเย็น กับการรวมเนื้อสีอายแชโดว์แบบเนื้อแมตต์ 2 เฉดสี ,Eye Shine 1 เฉดสี, เนื้อชิมเมอร์ 9 เฉดสี ให้สาวๆ ได้เลือกแต่งเติมลุคระหว่างวันและลุคสำหรับออกไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืน เห็นสีแซ่บๆ แบบนี้แต่เหมาะกับทุกโทนสีผิวนะจ๊ะ ด้วยอายแชว์เนื้อแบบซาตินชิมเมอร์ จะช่วยเพิ่มมิติและความสว่างให้กับดวงตาดูเปล่งประกาย บรรจุอยุ่ในตลับพร้อมกระจกดีไซน์สุดพิเศษดูหรูหราเชียวล่ะ


FENTY BEAUTY Killawatt Foil Freestyle Highlighter Palette (1,950)

ใครบอกว่าน้ำกับไฟเข้ากันไม่ได้? Killawatt Foil Freestyle Highlighter Palette ได้รวมทุกสิ่งเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเพื่อความส่งให้เกิดความเปล่งประกายอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เฉดสีสวยดูเยือกเย็นราวกับลาเวนเดอร์ในทุ่งน้ำแข็ง เฉดสีร้อนแรงราวกับเปลวเพลิงด้วยโทนสีส้ม หรือโทนเมทัลลิคแบบจัดเต็ม ที่ไม่ว่าสาวๆ จะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถสวยสะกดได้ทุกสายตา หยิบการบรรจงแต่งแต้มด้วยเทคนิคการไฮไลท์ของริฮานน่า ที่เพิ่มความเจิดจรัสอย่างเหนือชั้นกับความเปล่งประกายจากสีเงินอันล้ำลึก เทคนิคการไฮไลท์แบบมืออาชีพของริฮานน่า คือการไล่สีลูมิไนเซอร์จัดเรียงสีเพื่อสร้างมิติจาก แก้มไปถึงหางคิ้ว เบลนด์ให้ไฮไลท์และอายแชโดว์ดูกลมกลืนเข้ากัน


ETUDE HOUSE My Beauty Tool Shadow Palette Nuts & Fruits (350 บาท)

ลายคิ้วต์มากทั้งตลับและเนื้อสัมผัสค่ะซิส สีสันก็แต่งโทนอบอุ่นก็สามารถแต่งลุคได้ง่าย เป็นการสัมผัสกลิ่นอันหอมกรุ่นของถั่วหลากชนิด และรสชาติอันหอมหวานของผลไม้อบแห้งกับอายแชโดว์พาเล็ตต์ 8 เฉดสี หลายเนื้อสัมผัสทั้งแมตต์ ชืมเมอร์ ในคอลเล็คชั่น NUTS & FRUITS สำหรับตลับนี้ 01 เคสพาเล็ตต์ลวดลายน่ารักสำหรับใส่อายแชโดว์สีที่สาวๆ ชื่นชอบ สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมช่วยให้โต๊ะเครื่องแป้งเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซ่อมแซมผิวด่วนกับ 11 สุดยอดสกินแคร์ ทั้งสูตรเดย์แอนด์ไนท์ บำรุงดีจนต้องบอกต่อ

ฟาดสีอย่างมีสไตล์! อัพเดทเทคนิคและเทรนด์แต่งหน้า SS19 จากเมคอัพอาร์ติสต์สาวแซ่บ

อยากลุคดีแต่ปวดเมื่อยมาก! ลอง 3 ท่าบริหารสำหรับคนที่ชอบใส่ส้นสูง

กลิ่นตายตัวที่ชอบของ 2 ซุปตาร์ ติ๊กและแอน แถมทริคฉีดน้ำหอมให้อยู่ทนเช้ายันเย็น

ตัดใจทิ้งบ้าง! เช็คลิสต์โต๊ะเครื่องแป้งว่า เครื่องสำอางหมดอายุ และอยู่ได้นานแค่ไหน

ริมฝีปากน่าดึงดูดด้วย 12 ลิปสติก เฉดแดงและชมพู สวยลงล็อคทั้งอ่อนหวานและเซ็กซี่

4 จุดริ้วรอยบอกโรค! ส่วนไหนไม่ปกติ ส่วนไหนบกพร่อง สะท้อนสุขภาพจากภายใน

งานผิวต้องเนี๊ยบ! 6 รองพื้น เนื้อดี เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิด แถมผิวสวยในทุกสภาพแสง

ปากนุ่มน่าจุ๊บด้วย 6 ไอเท็ม บำรุงริมฝีปาก กับความต่างระหว่าง “ลิปบาล์ม กับ ลิปมาสก์”

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up