ตามเก็บสกินแคร์ใหม่บุกไทย และอัพเดทเมคอัพไอเท็มฮ็อตฮิตที่บิวตี้นิสต้าต้องมีในซีซั่นนี้

Alternative Textaccount_circle

เป็นประจำทุกปีสำหรับบิวตี้นิสต้าทั้งหลายที่ แพรวดอทคอม จะพามาอัพเดทเทรนด์ Spring Summer 2019 ในคอนเซ็ปต์ Where Your Beauty Beats by SEPHORA แหล่งช็อปปิ้งที่สาวๆ เลิฟ รอบนี้มีผลิตภัณฑ์คอลเล็คชันใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย

ตามมาค่ะซิส มาเปิดประสบการณ์อัพเดทเทรนด์สุดฮ็อตไปตามจังหวะความเคลื่อนไหวแห่งโลกบิวตี้ รอบนี้ขนทัพบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นกับหลากหลายแบรนด์ในดวงใจที่สาว ๆ ตั้งตาคอย จัดเต็มมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจ อาทิ Tarte, Too Faced, Marc Jacobs Beauty, Zoeva, Supergoop!, pixi, Dr.Dennis Gross, Dr. Jart+, Sunday Riley, Starskin, Briogeo, IGK และ Infuse My. Colour

เริ่มต้นด้วยความตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายคอลเล็คชั่นพิเศษจากแบรนด์ชื่อดังชั้นนำ อาทิ Tarte มาพร้อมไอเท็มรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อย่าง tarteist™ PRO REMIX Amazonian clay palette ไอเท็มฮ็อตฮิตตลอดกาลของสาวก Tarte สนุกสนานไปกับการครีเอตลุคแต่งแต้มสีสันบนดวงตาคู่โปรดได้อย่างไม่รู้จบ, เติมสีสันให้ผิวหน้าสมบูรณ์แบบด้วย tarteist™ PRO glow & blush ที่มาพร้อมบลัชออน 4 สี อีกทั้งยังมีไฮไลท์และคอนทัวร์ ให้ได้สวยครบจบในพาเล็ตต์เดียว, tarteist™ PRO REMIX double take eyeliners เพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาด้วยอายไลเนอร์กับเฉดสี 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีดำแบบคลาสสิกหรือเพิ่มลูกเล่นให้เปลือกตาด้วยสีเมทัลลิคก็สวยงามไม่แพ้กัน ทางฝั่งแบรนด์ ZOEVA ส่ง Heritage Collection ผสมผสานศิลปะเก่าแก่จากยุคกรีกโบราณเข้ากับพลังแห่งสีสันที่รังสรรค์ออกมาเป็น Heritage Eyeshadow Palette พาเล็ตต์ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากแพทเทิร์นของงานโมเสกHeritage Highlighting Powder ไฮไลท์ประกายเลื่อมแวววาวรุ่นแรก เพื่อผิวที่แลดูโกลว์เปล่งปลั่งในทุกมุมมอง และ Heritage Eye Crayons อายแชโดว์เนื้อเครยอนดีไซน์หรูพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมที่ติดทนนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง

ทางด้าน TOO FACED มากับคอลเล็คชัน Pretty Rich โทนสีชมพูเลิศหรูกับเมคอัพหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้สวยครบจบในคอลเล็คชั่นเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย Pretty Rich Diamond Light Eye Shadow Palette, Multi-Use Diamond Fire Highlighter, Rich Lips High-Shine Sparkle Lip Gloss และ Diamond Light Highlighting Brush นอกจากนี้ยังมีกองทัพสกินแคร์ที่มาเติมเต็มงานผิวให้สมบูรณ์แบบ อาทิ Dr Roebuck’s คอลเล็คชันเพื่อดูแลผิวมันและรูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Purifying Toner 99% Naturl ทำความสะอาดพร้อมเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง, Skin Perfecting Serum 98% Naturl ยับยั้งการผลิตน้ำมันและกระชับรูขุมขน ให้ผิวสว่างสดใสแบบไร้ความมัน, Skin Perfecting Mattifying Fluid 98% Naturl ให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน และ Supergoops! ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ที่คราวนี้มาเสนอผลิตภัณฑ์ Daily Moisturizer เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในหนึ่งเดียว

เพิ่มจังหวะให้ท่วงทำนองแห่งความงามนั้นสนุกสนานมากขึ้นไปอีกด้วยแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้ทุกคนได้สัมผัสมิติแห่งความงามอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ อาทิ Dr.Dennis Gross ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญชื่อดังแห่งนิวยอร์กสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีราวกับได้รับการดูแลจากแพทย์ผิวหนังระดับโลกได้ที่บ้าน,Dr Roebuck’s ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากออสเตรเลีย อาทิ Kakadu Plum, Caviar Lime, Australian Clay, Macadamia Oil และ Tasmanian Water ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสุดยอดส่วนประกอบที่ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย

Briogeo แบรนด์จากนิวยอร์กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงเส้นผมสำหรับคนในครอบครัว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ พืชพรรณธรรมชาติ, สารสกัดจากผลไม้ และน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง,Abyssian แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอเมริกาที่ผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 99% ปราศจากสารเคมี อีกทั้งยังมี Abyssinian oil เป็นส่วนผสมหลักที่มีโอเมก้า 3,6,9 สูง ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดีมีชีวิตชีวา, COCO & EVE ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในพร้อมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมสวย และมะเดื่อจากบาหลีที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น และบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก, INFUSE MY. COLOUR ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์สีผมหลากสไตล์สัญชาติอเมริกา สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมแบบเร่งด่วน หรือต้องการรีเฟรชเส้นผมด้วยตัวเองจากส่วนผสมธรรมชาติ100% โดยช่างทำผมมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในวงการที่นิวยอร์คและปารีสมากกว่า 20 ปี

ตามมาด้วย SEPHORA COLLECTION ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของหญิงสาวชาวปาริเซียงที่แม้จะมีสไตล์เป็นธรรมชาติแต่เรียวปากสีแดงของเธอนั้นกลับทำให้ผู้ที่ได้เหลียวมองเป็นต้องลืมไม่ลง ด้วยลิปสติกยอดนิยมอย่าง SEPHORA Rouge ที่ถูกปรับโฉมในลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม มีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 4 แบบ พร้อมสีสันใหม่ดึงดูดใจลิปเลิฟเวอร์ ซึ่งมีตั้งแต่สีแนวคลาสสิกไปจนถึงเฉดสีสุดเปรี้ยว มาพร้อมกับแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋ด้วยตัวหลอดที่มีมิติสื่อถึงความมีสไตล์แบบสาวปาริเซียง สำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคใสๆ ต้องไม่พลาดกับ Sephora Lip Gloss Holographic Effect มอบความเปล่งประกายที่เรียบง่าย ให้ริมฝีปากสว่างสดใสได้ทั้งวัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาด้วย Sephora Collection Eyes On The Prize คอลเล็คชันที่เพิ่มมิติให้กับดวงตาคู่สวย ประกอบไปด้วยมาสคาร่า และอายไลเนอร์สร้างความโดดเด่นสวยสะกดทุกสายตา มาต่อที่ผิวหน้ากับ Sephora Collection Best Face Forward รวมผลิตภัณฑ์เมคอัพเพื่องานผิวสุขภาพดีไร้ที่ติ และปิดท้ายด้วย Sephora Collection Head To Toe คอลเล็คชันสครับและบำรุงผิวตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า เรียกได้ว่าเนรมิตความงามอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีขายเฉพาะ SEPHORA เท่านั้น พร้อมยกขบวนคอลเลกชัน Spring 2019 มาเปิดตัวอย่างคับคั่ง อาทิBecca, Cover FX, IT COSMETICS, Kat Von D, Marc Jacobs Beauty, Nudestix, Pretty Vulgar, Smashbox, Stila, Alpha-H, Allies of Skin, Arcona, Herbivore, Peter Thomas Roth, Starskin, Thisworks, Glamglow, Saturday Skin, Kenzoki, IGK, OUAI, และBeautyblender ที่มาให้คุณได้ร่วมสัมผัสบทเพลงแห่งความสวยอันไม่รู้จบไปพร้อมกัน


ภาพ  : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตลับเดียวจบ! 5 อายแชโดว์พาเล็ตต์ สวยสะพรึงฟาดได้ทุกสี ดีงามทุกเฉด

ริมฝีปากน่าดึงดูดด้วย 12 ลิปสติก เฉดแดงและชมพู สวยลงล็อคทั้งอ่อนหวานและเซ็กซี่

ตัดใจทิ้งบ้าง! เช็คลิสต์โต๊ะเครื่องแป้งว่า เครื่องสำอางหมดอายุ และอยู่ได้นานแค่ไหน

สวยจนต้องเซฟ! 11 ซุปตาร์งัดลุคเด็ด เผ็ช หวาน แกลมฟาดพรมแดง Oscars 2019

ฟาดสีอย่างมีสไตล์! อัพเดทเทคนิคและเทรนด์แต่งหน้า SS19 จากเมคอัพอาร์ติสต์สาวแซ่บ

งานผิวต้องเนี๊ยบ! 6 รองพื้น เนื้อดี เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิด แถมผิวสวยในทุกสภาพแสง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up