สตรองสู้แดดกับ 7 ไอเท็มกันแดดต่อให้ร้อนแรงแค่ไหนผิวก็ปลอดยูวี

Alternative Textaccount_circle

บ้านเรายังไม่ทันเข้าเมษายน อากาศก็ร้อนระอุจนเกือบเดือดแล้วค่ะซิส แน่นอนว่าแดดตัวร้ายแผดเผาผิวสวยๆ ของเราจนหมองไหม้ คล้ำเสีย และเหี่ยวย่นไปตามๆ กัน ฉะนั้น ไอเท็มที่ห้ามลืมทาโดยเด็ดขาดก็คือ กันแดด ถ้าว่ากันตามจริง ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าฝน หรือหน้าร้อน ไอเท็ม “กันแดด” สำคัญเสมอ ต้องทาประจำทุกวัน ระหว่างวันหากเป็นไปได้ก็ควรทาด้วยยิ่งดี เพราะกันแดดทาตอนเช้าไม่สามารถปกป้องผิวได้ทั้งวันทั้งคืนแน่นอน เพราะรอบตัวเรามีทั้งรังสียูวี แสงจากรอบตัว และมลภาวะที่พร้อมทำลายผิวให้เสื่อมลงไปตามๆ กัน และในซีซั่นนี้ แพรวดอทคอม มีกันแดดสูตรพัฒนาใหม่มาแนะนำ 7 แบรนด์ สาวๆ ชอบแบบไหนก็ลองใช้ดูนะคะ มีทั้งกันแดดแบบเพียวๆ กันแดดโทนอัพ กันแดดบีบีรองพื้น ให้เลือกตามใจชอบ

 

KANEBO Global Skin Protector SPF50+ (60 มล. / 1,600 บาท)

กันแดดสูตรปกป้องผิวถูกทำร้ายจากมลภาวะและรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและจุดด่างดำ เนื้อสัมผัสแบบเจลครีมให้ความรู้สึกเบาสบาย เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยคงความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานตลอดวัน และเป็นสูตรใหม่ที่ช่วยรับมือกับสภาวะที่ส่งผลกระทบต่อผิว โดยการปรนนิบัติผิวด้วย Tuning item ที่เหมาะสม นอกจากปกป้องผิวจากมลภาวะ ยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวจากภายใน ด้วยส่วนผสมที่ได้จากความชาญฉลาดของธรรมชาติ Niacinamide (วิตามิน B3 ที่มีประโยชน์ต่อผิวในหลายมิติ เช่น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เป็นต้น)


LANCOME UV Expert Youth Shield Tone Up Milk Rosy Bloom (50 มล. / 2,900 บาท)

จะเป็นเช่นไรหากครีมกันแดดจะไม่ได้มีดีแค่การปกป้อง แต่ยังช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นได้อีกด้วย เพราะสาวๆ ในเมืองมีภารกิจรัดตัวและไม่มีเวลามากพอที่จะพิถีพิถันกับกิจวัตรความงามของตน ลังโคมจึงออกโทนอัพฉบับปรับปรุงสูตรผสมของ Tone Up Milk กระทั่งสำเร็จเป็น Youth Shield Tone Up Milk Rosy Bloom กันแดดที่พร้อมปรับสีผิวด้วยสีระดับพรีเมียมของแบรนด์ที่ปกป้อง ปรับปรุง และช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวในทันที สูตรนี้ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูผ่องใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะในเมือง สูตรใหม่นี้เสริมประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากใบและดอกเอเดลไวส์ที่มีคุณสมบัติแอนติออกซิแดนท์และช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะและริ้วรอยก่อนวันอันควร


AESOP Protective Facial Lotion SPF30 (50 มล. / 2,250 บาท)

กันแดดเนื้อโลชั่นบางเบา และช่วยความเพิ่มความชุ่มชื่น เหมาะสำหรับผิวมันแลผิวผสม โดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ด้วยการทำงานแบบบรอดสเปคตรัมปกป้องผิวจากรังสีUVA และ UVB สูตรผสมประกอบด้วยแพนธีนอลช่วยมอบความนุ่มให้กับผิวและสควาเลนมอบความชุ่มชื้น, ชาเขียวช่วยต้านอนุมูลอิสระ และโทโคโฟรอลหรือวิตามินอีอีกด้วย ส่วนเนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นอโรม่าหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย สูตรใหม่นี้สามารถปกป้องผิวออกแดดแบบฉับพลับและการออกแดดเป็นระยะเวลานาน


SHISEIDO BB for Sports SPF50+ PA+++ (30 มล. / 1,500 บาท)
SHISEIDO HydroBB Compact for Sports SPF50+ PA+++(Refill 12 กรัม / 1,100 บาท) (ตลับ 400 บาท)

ซีซั่นนี้ชิเซโด้นำวิทยาการล่าสุด Quick Dry Technology ที่นำมาพัฒนาสูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร WetForce ใหม่! เพื่อให้สาวๆ เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วยประสิทธิภาพของสูตรส่วนผสมจะจับตัวรวมเข้ากับน้ำ เพื่อกระจายตัวน้ำให้แผ่กว้างไปบนผิว (ไม่ทำให้เหงื่อที่ออกมาจับตัวเป็นหยด) ช่วยให้การระเหยเหงื่อเร็วขึ้น และแห้งตัวไวขึ้น เสริมให้เมคอัพที่แต่งในระหว่างวันติดทนเนิ่นนาน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิว ที่มีอยู่ใน 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดล่าสุด Shiseido BB for Sports ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื่น ปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน และ Shiseido HydroBB Compact for Sports ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบลิควิด คอมแพค สะดวกต่อการแต่งเติมบนผิวหน้าในทุกๆ ที่ที่ต้องการ ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื่น ปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน ดูกลมกลืนกับโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ


MAMONDE Everyday Aqua Sun Cream SPF 50+/PA++++ (50 มล. / 600 บาท)
MAMONDE Everyday Sun Stick SPF 50+/PA++++ (20 กรัม / 600 บาท)

แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลีออกกันแดดนวัตกรรมใหม่ ช่วยปกป้องผิวได้ถึง 3 ชั้น จากรังสี UVA และ UVB ฝุ่นละอองขนาดเล็ก อีกทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวจากความแห้งกร้าน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด ดอกดาวเรือง ใบบัวบก และดอกฝ้าย เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าดอกดาวเรืองเป็นวัตถุดิบสำคัญในวงการเวชศาสตร์ ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยบรรเทาและปกป้องผิวจากการติดเชื้อและไวรัสต่างๆ ซึ่งในกันแดดไลน์ Everyday ใหม่นี้ได้ออกมาสองไอเท็ม คือ Everyday Aqua Sun Cream SPF 50+/PA++ ครีมกันแดดเต็มเปี่ยมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV และฝุ่นละอองได้อย่างล้ำลึก และ Everyday Sun Stick SPF 50+/PA++ ครีมกันแดดในรูปแบบสติ๊ก ให้ฟินนิชแบบแมตต์ เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และUVB แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น ละอองอณูละเอียดขนาดเล็กอีกด้วย


EUCERIN Sun Age Repair Serum SPF 50+ PA+++ (50 มล. / 1,260 บาท)

เซรั่มกันแดด เนื้อละเอียด บางเบา ไม่เหนอะ ลดเลือนริ้วรอยเนื้อบางเบา ยึดเกาะแนบสนิทกับผิว ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ช่วยปกป้องรังสี UVA ได้ยาวนานถึง 8 ชม. พร้อมนาโน-ไฮยาลูรอน ซึมซาบเข้าลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดการทำร้ายคอลลาเจน และไฮยาลูรอนในชั้นผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก เผยผิวเรียบเนียนใส ดูสุขภาพดีอีกด้วย


THEFACESHOP Natural Sun Eco Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+PA+++(50 มล. / 689 บาท)

ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ระดับพรีเมียม เนื้อบางเบา ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ปราศจากสารพาราเบน(สารกันเสีย) อีกทั้งยังทำหน้าที่ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนเสมือนเมคอัพเบส พร้อมทั้งมอบสารอาหารบำรุงผิว สารต้านอนุมูลอิสระและมอบความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากต้นกล้าอ่อนของเมล็ดทานตะวันออแกนิคที่เข้มข้นถึง 5000 นาโนกรัม


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แดดตัวร้ายจ้องทำลายผิวสวย​ ควรเติมกันแดดระหว่างวัน สำคัญหรือไม่?

อากาศดีนะ…ดีนะที่ไม่ละลาย แนะ 12 ครีมกันแดด ใช้แล้วเวิร์ค ถ้าไม่อยากผิวพังต้องทา!!

ร้อนนี้..มีวิธีเลือก”ครีมกันแดด”แบบรู้ลึก รู้จริง รู้ทันรังสีอินฟราเรด ศัตรูร้ายทำลายผิวมาบอก

ครีมกันแดดที่ดีที่สุด แค่มี SPF กับ PA เยอะๆอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ

42 องศาก็ไม่หวั่น!! แนะ 7 ผลิตภัณฑ์กันแดดและบำรุงผิวกายฟื้นฟูหลังออกแดดที่ควรใช้

Must Have Item ซัมเมอร์นี้ห้ามลืม 7 สุดยอดครีมกันแดด แผดเผากี่องศาผิวก็พร้อมลุย

รู้ไหม…ตากแดดนาน 15 นาที เสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง แนะวิธีทาครีมกันแดดให้ได้ผลดี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up