Jennifer Lopez เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY

วงการบิวตี้ฮ็อต! Jennifer Lopez ดีว่าตัวแม่ เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY

Alternative Textaccount_circle
Jennifer Lopez เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY
Jennifer Lopez เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY

วงการบิวตี้ฮ็อตมาก! Jennifer Lopez ดีว่าตัวแม่ เตรียมปล่อยแบรนด์ JLO BEAUTY เร็วๆ นี้

วงการบิวตี้เนื้อหอมไม่หยุด ถึงทำเอา 4 Diva ตัวแม่แห่งวงการเพลงระดับโลก หันมาจับธุรกิจบิวตี้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เริ่มจาก รีฮานน่า (Rihanna) ตามมาด้วย เลดี กาก้า (Lady Gaga) และ เซลีนา โกเมซ (Selena Gomez) พร้อมคนล่าสุด เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ที่เตรียมจะเปิดตัวแบรนด์บิวตี้สไตล์สาย ฝ. ของตัวเองเร็วๆ นี้ หลังจากซุ่มเตรียมโปรเจ็กต์มาพักใหญ่

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นสื่อว่า “Sunset Glow #JLoBeauty coming soon” หรือแปลว่า “พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน #JLoBeauty กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้”

บิวตี้แบรนด์ใหม่ JLO BEAUTY
“Sunset Glow #JLoBeauty coming soon”

ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ทาง Page Six ได้รายงานว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้จดเครื่องหมายการค้าในชื่อของ JLo Beauty เมื่อเดือนธันวาคมสำหรับเครื่องสำอางและสกินแคร์ ซึ่งน่าจะมีผลิตภัณฑ์บิวตี้หลากหลายชนิด แต่ผลิตภัณฑ์ที่เน้นเป็นพิเศษ เนื่องจากความชอบเป็นการส่วนตัวน่าจะเป็น อายแชโดว์ และบรอนเซอร์ และที่คาดว่าน่าจะมีนอกเหนือจากเครื่องสำอาง ก็น่าจะเป็นไลน์สกินแคร์ อาท มอยเจอร์ไรเซอร์, สบู่, เจล, โลชั่น, เซรั่ม, มาสก์หน้า ไปจนถึงครีมสำหรับดูแลผิวหน้าและผิวกาย

นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยังเผยว่าเธอเคยเรียนสูตรการทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน เนื่องจากในช่วงเวลานั้นเธอได้ร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์หนึ่ง ซึ่งเธอก็จะนำเอาประสบการณ์ในการแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพ รวมถึงความลับในการใช้เครื่องสำอางที่เธอใช้เสริมสวยให้กับตัวเองมาตลอดมาผลิตเป็นเครื่องสำอางในสไตล์ของเธอเองให้คนที่ชอบการแต่งหน้าและดูแลตัวเองในแบบเดียวกันกับเธอได้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ดีและมีคุณภาพ

บิวตี้แบรนด์ใหม่ JLO BEAUTY บิวตี้แบรนด์ใหม่ JLO BEAUTY


ภาพ IG : jlo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องเมคอัพคอลเล็คชั่นเปิดตัว RARE BEAUTY ของ เซเลนา โกเมซ หลังอุบมา 2 ปี

สวยตราตรึงในยุค90’s! บริทนีย์ สเปียร์ส มารดาแห่งลิปกลอสและฟรอสต์อายแชโดว์

เปิดเมคอัพทริคเจ้าแม่ปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ สวยจริงไม่อิงดราม่า!

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up