ใหม่ ดาวิกา หุ่นดี

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา หุ่นดี
ใหม่ ดาวิกา หุ่นดี

ต้องบอกว่าเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามาก ผิวขาวดูมีออร่าเปล่งประกายตลอด “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” สาวหน้าคม ผมดำ หุ่นเป๊ะ แถมยังดูหน้าเด็กไม่เปลี่ยน วันนี้ แพรวดอทคอท จะพามาเจาะลึกเคล็ดลับความสวยแบบท็อปซีเคร็ตของสาวใหม่ ตามมาดูกันเลยค่ะ

ส่วนไหนในร่างกายที่ชอบมากที่สุด “ตาค่ะ ใหม่ตาโต แล้วก็เหมือนเวลาคิดอะไรมันก็สะท้อนออกมาทางสายตา ถ้าใครอยากรู้จักเรา มองตาก็จะรู้ว่าคิดอะไร ตามันสื่อสารได้”

แซ่บไม่พัก! แชร์ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม เสริมหุ่นเป๊ะ สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

ใหม่ ดาวิกา ตาสวย

วิธีออกกำลังกายสไตล์ใหม่

“วันไหนอยากยืดเหยียดกล้ามเนื้อจะเล่น “โยคะ” แต่ถ้าอยากแอ๊คทีฟอยากเบิร์นทั้งตัวก็จะ “ต่อยมวย” อีกอย่างคือการออกกำลังกายแบบ “Whole Body” เพื่อบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วน รวมถึงส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้ในชีวิตประจำวันด้วย อ้อ! อีกอย่างที่ชอบคือตีแบด เพราะคอร์ตปิดดึกหน่อย ปกติใหม่จะเล่น 2 ชั่วโมงโดยไม่มีการเปลี่ยนตัว เพราะมีคนเล่นแค่พอดี เลยต้องเล่น 2 ชั่วโมงเต็ม มันเหนื่อยมาก…ก แต่เวลาเล่นกับเพื่อนมันก็สนุกจนลืมเหนื่อย เป็นกีฬาที่ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก อยู่กับเพื่อนๆ พี่ๆ”

ออกกำลังกายสไตล์ ใหม่ ดาวิกา

ต้องจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวให้มาสอนที่บ้านไหม

“ไม่ค่ะ ใหม่จะไปหาเทรนเนอร์เอง เพราะเขาจะมีอุปกรณ์ครบ ใหม่เรียนกับพี่ปัน ซึ่งเป็นครูที่น่ารักมาก ทุกครั้งที่ไปจะได้ออกกำลังกายไม่ซ้ำ ไม่น่าเบื่อ ให้ทำนู่นนี่ ใช้อุปกรณ์ต่างๆ มันจะรู้สึกท้าทายตลอดเวลา แต่ถ้าอยู่บ้าน ใหม่ก็จะเดินบนลู่วิ่งเก่าๆ แต่มันยังใช้งานได้ดีอยู่ ระหว่างวันใหม่ก็จะพยายามเดินขึ้นๆ ลงๆ แล้วก็เดินสั้นๆ เอา”

ออกกำลังกายสไตล์ ใหม่ ดาวิกา

สัปดาห์หนึ่งออกกำลังกายกี่วัน

“แล้วแต่ช่วงค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าเลิกงานเร็วหรือเปล่า ถ้ามีนัดสายหน่อยก็จะไปออกกำลังกายช่วงเช้าก่อน ปกติแล้วเวลาถ่ายละครจะเลิกกองประมาณ 4 ทุ่ม แต่ถ้าเสร็จสัก 2 ทุ่ม ตอน 3 ทุ่มก็จะไปต่อยมวย โดยเฉลี่ยใหม่ได้ออกกำลังกายสักอาทิตย์ละ 3 วัน ถ้าฟิตหน่อยก็ 5 วัน”

ใหม่ ดาวิกา หุ่นดี

มีวิธีดูแลเส้นผมตัวเองยังไง

“ใช้วิธีหมักผมบ่อยๆ เลือกยาสระผมที่เหมาะกับสภาพเส้นผมเราจริงๆ  แล้วก็ทำผมสีเข้ม คือจริงๆ สีผมเราก็เข้มอยู่แล้วละ ผมใหม่ดำตลอดเพราะชอบมากกว่า ถ้าถามว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนสีผมไหม คงไม่ เพราะผมดำมันดูสุขภาพดี”

ใหม่ ดาวิกา ผมสวย

เมคอัพชิ้นที่ขาดไม่ได้ ก่อนออกจากบ้าน

“ถ้าให้เลือก เลือกไม่แต่งเลยดีกว่า แต่ถ้าต้องเลือกคงเป็นลิปบาล์มที่มีสีนิดๆ ถือเป็นการให้ผิวได้พักหายใจ”

ใหม่ ดาวิกา สวยมาก ใหม่ ดาวิกา สวยมาก


ข้อมูล : นิตยสาร Lemonade ปี 2559 ฉบับที่ 107 ในเครืออมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
ภาพ IG : davikah

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ะยืนหนึ่ง! แชร์ทริค “ชมพู่ อารยา” หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม แค่ใส่ใจอะไรก็ดีไปหมด

หิวก็ดื่มน้ำ! คุณแม่แอนช่วยดูแล น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก ลดสำเร็จ 15 โล ใน 3 เดือน

ขึ้นชื่อว่า อะเดล เมคอัพเด่น ไม่เคยดร็อป ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอมก็ปังทุกลุค

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up