ดาราผู้ชาย

แมนๆ ก็เป็นได้! ดาราผู้ชาย ไทย – เทศ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์บิวตี้

Alternative Textaccount_circle
ดาราผู้ชาย
ดาราผู้ชาย

ถ้าพูดถึงพรีเซ็นเตอร์แบรนด์บิวตี้ แน่นอนว่าส่วนใหญ่เรามักจะได้เห็นซูเปอร์สตาร์ ดาราผู้หญิงตัวท็อปๆ ที่มักได้รับเลือกมาทำหน้าที่ตรงนี้ แต่เดี๋ยวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว วงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอางมีความหลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย การไม่จำกัดเพศดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยในการสร้างจุดขายใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเหล่าแฟนคลับที่พร้อมสนับสนุนคนที่เขารัก ดังนั้น จึงไม่แปลกที่จะเห็น ดาราผู้ชาย ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์บิวตี้ในไลน์เครื่องสำอางเยอะขึ้น วันนี้ แพรวดอทคอม จะรวบรวมคนดังผู้ชายที่ทั้งไทยและเทศที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์บิวตี้

โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology

ดังเปรี้ยงปร้างแบบฉุดไม่อยู่จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส จนเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มโป๊ป – ธนวรรธน์ ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรกให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology พร้อมสร้างกระแส “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” ดังกระหึ่มเพียงชั่วข้ามคืน ในงานเปิดตัวไลน์เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ BSC Orchid Collection โดย บุษบง มิ่งขวัญยืน กรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เล่าถึงไอเดียในการเลือกหนุ่มโป๊ปเป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกให้กับแบรนด์ BSC Cosmetology เพราะคาแร็กเตอร์ที่ตรงกับแบรนด์ประกอบกับภาพลักษณ์ความเป็นหนุ่มอาร์ตของโป๊ปที่ชื่นชอบการวาดภาพและรักงานศิลปะ เปรียบเสมือนการตกแต่งความงามบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอาง BSC ที่เป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งในการเพิ่มเสน่ห์สีสันให้ผู้หญิงสวยสะกดทุกสายตา


ลีมินโฮ (Lee Minho) พรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์ innisfree ผลิตภัณฑ์ความงามธรรมชาติจากเกาะเชจู

สำหรับหนุ่มคนต่อมาเป็นที่รักของทั้งสาวไทย สาวเกา สาวเกือบทั่วโลกเลยก็ได้สำหรับซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ลีมินโฮ (Lee Minho) แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์ innisfree แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ ซึ่งได้รับความเชื่อถือ ไว้วางใจ และได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี ล่าสุดยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้เหล่าติ่งได้ฟินเบอร์แรง กับโปรเจ็กค์ VR ให้สาวๆ ได้ออกเดทกับลีมินโฮแบบ Virtual reality เริ่ดมากเลยทีเดียว


ลีดงวุค (Lee Dong Wook) เฟซคนแรกของไลน์เมคอัพคอลเล็คชั่น BOY DE CHANEL

เดี่ยวนี้ผู้ชายแมนๆ เขาก็เจ้าสำอางกันนะจ๊ะ แบรนด์ดังสุดหรูอย่าง CHANEL เล็งเห็นข้อนี้จึงเปิดเมคอัพไลน์สำหรับคุณผู้ชายเป็นครั้งแรก ในชื่อคอลเล็คชั่น BOY DE CHANEL และที่สำคัญสำหรับไลน์นี้ได้ ลี ดงวุค ( Lee Dong Wook ) ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮ็อตจากเกาหลีใต้ มาเป็นตัวแทนภาพลักษณ์หนุ่มชาเนลนั่นเองจ้า ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเปิดทางการที่ประเทศเกาหลีเป็นที่แรก ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายที่ผ่านมา พร้อมทยอยเปิดตัวในประเทศต่างๆ ทั่วโลกในเดือนถัดไป และจะเริ่มจำหน่ายออนไลน์ให้หนุ่มๆ ได้เลือกช้อปเพิ่มความมั่นใจภายในเดือนพฤศจิกายน 2018 แล้วจะเข้าช็อปชาเนลในไทยช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2019 อีกด้วยค่ะ


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์ The Face Shop

ตั้งแต่เมื่อปี 2548 คิมฮยอนจุงได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไปทั่วทั้งเอเชีย เรียกได้ว่าความนิยมที่เขาได้รับนั้นมีทั้งจากบรรดาแฟนคลับวัย 10 กว่าปี จนถึงวัย 40 ปีเลยก็ว่าได้ จึงทำให้เขาได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์เครื่องสำอาง THE FACE SHOP ทำให้ตอนนั้น THE FACE SHOP ได้กลายเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับที่ 1 ของเกาหลี ซึ่งทางแบรนด์ให้เหตุผลที่เลือกคิมฮยอนจุง ก็เพราะว่าเป็นผู้ชายที่มีภาพลักษณ์แบบสดใหม่และดูหรูหราไปพร้อมๆ กัน โดยการที่เราได้เลือกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เขาสามารถเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ ‘คุณค่าในความงามแบบธรรมชาติ’ ได้อย่างลงตัว


Manny Gutierrez ยูทูปเบอร์เจ้าของช่องแชนแนลและกูรูการแต่งหน้าชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์ผู้ชายคนแรกของแบรนด์ Maybelline  คอลเล็คชั่นเครื่องสำอาง Beauty Boy

สาวกบิวตี้ไทยเทศทั้งหลาย ไม่รู้จัก Manny Gutierrez บิวตี้ยูทูปเบอร์คนนี้ ถือว่าเชยระเบิด Manny เป็น YouTuber เจ้าของยอด Subscribe ถึงกว่า 4.8 ล้านคน และมียอด Followers ในอินสตาแกรมมากกว่า 4.7 ล้านคน ด้วยความสามารถและมีอิทธิพลในวงการบิวตี้ จึงไม่น่าแปลกที่ Manny จะได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Maybelline ในคอลเล็คชั่น Mascara โดย Manny ได้แสดงความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า ตื้นตันและรู้สึกดีเป็นอย่างมากที่ทาง Maybelline มองเห็นข้อดีในตัวของเขา ที่เป็นผู้ให้แรงบันดาลใจเรื่องความสวยความงามตามแบบฉบับของผู้ชาย และเปิดโอกาสให้เขาได้ฉายแสงในแคมเปญพิเศษ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : popezaap, mannymua733, Lee Minho (이민호), #boydechanel, 김현중 (Kim Hyun Joong),

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up