วัย 40+ ต้องตำ! Eucerin UreaRepair Plus ลดผิวแห้งลอก ชุ่มชื้นนาน 48 ชม.

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงวัย 40+ การมีผิวสวยใส ปราศจากปัญหาผิวกวนใจ ก็นับเป็นอีกหนึ่งความสุขแล้ว จริงไหมคะ เพราะยิ่งอายุเยอะขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกิดปัญหาผิวต่างๆ ง่ายขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะปัญหาผิวแห้งมาก ลอกเป็นขุย ซึ่งมีต้นเหตุมาจากการที่ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปริมาณสารสำคัญหลักในผิวหลายตัวลดลงตามอายุที่ขยับขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดอาการผิวแห้งคัน ผิวลอกเป็นขุย ที่สร้างความรำคาญผิว รำคาญใจให้กับสาวรุ่นใหญ่แบบไม่จบไม่สิ้น

นอกจากปัจจัยสำคัญอย่างเรื่องอายุ ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวแห้งลอกแล้ว ปัจจัยภายนอกที่หลายคนหลงลืมจนละเลย ก็ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ไม่แพ้กัน ตั้งแต่การอยู่ในห้องแอร์นานๆ การเผชิญแสงแดดแรงๆ การอาบน้ำอุ่นบ่อยๆ ไปจนถึงการใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีความเป็นด่างสูง เรียกว่าเป็นพฤติกรรมที่หลายคนมองข้ามไปซะสนิท

วัย 40+ ต้องตำ! Eucerin UreaRepair Plus ลดผิวแห้งลอก ชุ่มชื้นนาน 48 ชม.
Eucerin UreaRepair Plus

อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าใครสะดุ้งกับอายุเลข 4 นำหน้า พฤติกรรมที่เอ่ยขึ้นมา และกำลังเผชิญกับปัญหาผิวลอกเป็นขุยขั้นวิกฤติ ชนิดที่โลชั่นทั่วไปเอาไม่อยู่ แพรว ขอแนะนำให้รู้จักและรีบตามไปตำมาใช้กันด่วนๆ กับ Eucerin UreaRepair Plus โลชั่นที่สามารถลดปัญหาผิวแห้งลอกได้แบบอยู่หมัด และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานได้ถึง 48 ชั่วโมง

Eucerin UreaRepair Plus

สำหรับเหตุผลที่ Eucerin UreaRepair Plus สามารถจัดการปัญหาผิวแห้งลอกได้เริ่ดกว่าโลชั่นทั่วไป ข้อแรกคือเพราะนางมาพร้อมกับ Urea 5% ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นระดับ Gold Standard อันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำในการรักษาผิวแห้งมาก อีกทั้งยังมาในปริมาณที่พอเหมาะพอดีกับผิวของเรา

ข้อสองคือเพราะนางเสริมประสิทธิภาพในการรักษาผิวแห้งลอกด้วยสารให้ความชุ่มชื้นอีก 3 ชนิด ได้แก่ หนึ่งคือ NMFs หรือ Natural Moisturizing Factors ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว สองคือ Ceramides ซึ่งเป็นไขมันจำเป็นภายในผิว ที่ทำหน้าที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว พร้อมช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว และสามคือ Gluco-Glycerol ซึ่งทำหน้าที่เป็นเหมือนประตูส่งน้ำ ช่วยเสริมการลำเลียงน้ำเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก

Eucerin UreaRepair Plus

เรียกว่าจัดเต็มกลไกในการรักษาความชุ่มชื้นผิวเอาไว้แบบครบถ้วน ช่วยให้ผิวแห้งลอกกลับมาเนียนนุ่ม และรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นได้ทันทีหลังใช้ พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง โดยการันตีผลลัพธ์ความพึงพอใจจากผู้ใช้จริงถึง 98%

มาถึงเรื่องสัมผัสต่างๆ ของ Eucerin UreaRepair Plus กันบ้าง ด้วยความที่นางเป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี หลายคนจึงคิดว่าเนื้อสัมผัสคงจะมันๆ เยิ้มๆ หนักผิว แต่ความจริงแล้ว นางเป็นเนื้อแบบ oil in water emulsion ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ รับรองว่าสบายผิวกว่าที่คิดอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องกลิ่น นางมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยน้ำหอมสูตรอ่อนโยนคิดค้นมาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองผิว แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย

Eucerin UreaRepair Plus

ป้ายยากันขนาดนี้ แถมความดีงามของ Eucerin UreaRepair Plus ก็เห็นกันชัดๆ ขนาดนี้  จะไม่ตามไปตำยังไงไหว ตามไปหาซื้อ Eucerin UreaRepair Plus มาจัดการปัญหาผิวแห้งลอกกันได้เลยที่ Watsons, Boots, ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Eucerin Online  https://bit.ly/3uhQV9H และ Watsons Online https://watsonsonline.store/qzjv นะคะ

Watsons Online : https://watsonsonline.store/qzjv

Eucerin Online  : https://bit.ly/3nQacMx

Praew Recommend

keyboard_arrow_up