น้ำหอม

เลือกกลิ่นไหนดี! น้ำหอมผู้หญิงของ 2 พระเอก “มาริโอ้ เมาเร่อ vs แอนดริว เกร็กสัน”

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

ถ้าพูดถึงเรื่องกลิ่นหอม ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่รักสวยรักงามและรักความหอม แต่ผู้ชายก็เช่นกัน เพราะกลิ่นหอมช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของคนๆ นั้นให้ดูดีและมีเสน่ห์ขึ้น แล้วถ้าผู้ชายที่รังสรรค์กลิ่นหอมมาให้ผู้หญิงล่ะ จะน่าฉีดขนาดไหน ล่าสุด 2 พระเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ และ แอนดริว เกร็กสัน ได้รังสรรค์ น้ำหอม สำหรับผู้หญิงสูตรพิเศษออกมาให้สาวๆ เลือกฉีดเพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายกัน ส่วนของใครจะพิเศษยังไง ไปลองดู

เลือกกลิ่นไหนดี! น้ำหอม ผู้หญิงของ 2 พระเอก “มาริโอ้ vs แอนดริว”

น้ำหอม

หากพูดถึง มาริโอ้ เมาเร่อ เรามักนึกถึงนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นที่จดจำในฐานะซูเปอร์สตาร์มากความสามารถ ที่มีผลงานทางด้านการแสดงภาพยนต์ที่ประสบความสำเร็จจนถึงขีดสุดในฐานะพระเอกพันล้าน รวมไปจนถึงละครโทรทัศน์ และผลงานถ่ายแบบแฟชั่นที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ด้วยคาแร็คเตอร์เป็นที่จดจำพร้อมสร้างความสุขให้กับคนรอบข้าง ทำให้ มาริโอ้ เมาเร่อ ยังครองใจแฟนคลับ ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งในและต่างประเทศ แพรวดอทคอม เลยขอแนะนำน้ำหอม Mario Maurer For Her น้ำหอมผู้หญิงที่บ่งบอกตัวตนของผู้ใช้ให้กลายเป็นผู้หญิงแสนเพอร์เฟ็คในแบบฉบับของ มาริโอ้ เมาเร่อ

น้ำหอม

 

Mario Maurer For Her  (30 มล. / 590 บาท) และ (95 มล. / 1,390 บาท) เป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงขวดแรก ที่มาริโอ้ได้ทุ่มเทในการสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน โดยใช้เวลามากกว่า 5 ปี หลังจากเปิดตัวน้ำหอมขวดแรก เพื่อต่อยอดความสำเร็จจาก Mario Maurer For Him เสมือนบอกเล่าความเป็นตัวตนและไลฟสไตล์ในแบบฉบับมาริโอ้ สะท้อนผ่านทางการดีไซน์ด้วยขวดสีขาวที่มากับรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน เปรียบได้กับผู้หญิงที่ทันสมัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตด้านบวก สะดุดตาด้วยฝาสเปรย์สีเงินแสดงถึงความเท่ห์ สุดโฉบเฉี่ยว ผนึกด้วยฝาขวดที่สลักลายสัญลักษณ์สินค้าด้วยอักษรภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่ “M” ที่ซ้อนกันสองชั้นบ่งบอกตัวตนของ มาริโอ้ เมาเร่อ

เป็นน้ำหอมที่สร้างความประทับใจจากตระกูลกลิ่น Oriental-Floral ส่งผ่านความรู้สึกบริสุทธิ์ แสนสดชื่น ผ่านกลิ่นแรกสัมผัสจากผลไม้อย่าง เลม่อน เกรปฟรุต และผลพีช ที่ผสมผสานอย่างลงตัวไปกับกลิ่นกลางที่สร้างบรรยากาศเบิกบานแสนโรแมนติกจาก ดอกฮันนี่ซัคเคิล กล้วยไม้ และลีลาวดี ทิ้งทวนด้วยกลิ่นฐานที่นุ่มนวล ชวนสัมผัสของแซนดัลวู๊ด วนิลา และมัสก์


น้ำหอม

และน้ำหอมของพระเอกลูกครึ่งอีกคนที่ฮ็อตมากไม่แพ้กัน แอนดริว เกร็กสัน พระเอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่โด่งดังมากๆ มาตั้งแต่สมัยยุค 90 จนถึงในปัจจุบันก็ยังฮ็อตไม่เลิก ชื่อของพระเอกคนนี้ยังเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ในใจสาวๆ มากมาย ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็มีแฟนคลับติดตามเป็นกระแสตลอด ล่าสุดพระเอกสุดหล่อที่ยังคงครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ก็สร้างสรรค์น้ำหอมผู้หญิง DREW by Andrew Gregson มาเอาใจแฟนคลับด้วยนะ

น้ำหอมน้ำหอม

DREW by Andrew Gregson มีทั้งหมด 4 แบบ คือ I’M Your , You’re Mine, How I Remind U, How U Remind Me (30 มิลลิลิตร / 890 บาท) มาในรูปทรงขวดแก้วใสมีทั้งแบบสีพื้นขาวแดงแบบหรู ลายน้องสุนัข และน้องแมวสุดคิวต์ ฝาหัวเหลี่ยมดีไซน์หรู ส่วนกลิ่น Top note หรือ Head note เป็นกลิ่นของหัวน้ำหอมที่ระเหยออกมาตัวแรกสุด มีกลิ่นที่โดดเด่น แต่เนื่องทำจากโมเลกุลขนาดเล็กทำให้กลิ่นระเหยได้ง่าย จะมีกลิ่นหลังจากฉีดแล้ว 10-20 นาที ส่วน Meddle Note หรือ Heart Note เป็นกลิ่นของน้ำหอมตัวหลักของน้ำหอมกลิ่นนั้น จะมีกลิ่นที่กลมกลืนไปกับ Base Note จะมีกลิ่นติดทนหลังจากฉีด 3-6ชั่วโมง ส่วน Base note หรือ Lase note เป็นกลิ่นน้ำหอมที่ออกมาหลังจากกลิ่นก่อนหน้าแห้งระเหยไปแล้ว เบสโน็ตจะเป็นโมเลกุลใหญ่ทำให้ติดทนนานที่สุด แต่กลิ่นเจือจางมาก ความติดทนอาจอยู่นานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว Bridge เป็นกลิ่นสุดท้ายของเบสโน็ต เป็นกลิ่นที่อ่อนไหวที่สุด เพราะเป็นกลิ่นของหัวน้ำหอมที่เจือจางๆ ต่างมารวมตัวกันกับกลิ่นธรรมชาติของผู้ใช้ กลิ่นที่ออกมาจึงเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของผู้ฉีดเองด้วย

แอดบอกตามตรงเลยว่าเลือกกลิ่นน้ำหอมไม่ถูกเลยค่ะ ว่าจะเลือกของมาริโอ้หรือแอนดริวดีนะ เอาเป็นว่าขอ 2 เลยล่ะกัน อารมณ์รักพี่เสียดายน้อง แล้วสาวๆ ล่ะคะ จะเลือกกลิ่นไหนดี


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : mario_mm38
ภาพ FB : DREW by Andrew Gregson

Praew Recommend

keyboard_arrow_up