3 ทริคดูแลผิวแบบมินิมอลของ 'พัคอึนบิน' เรียบง่ายแต่ได้คุณภาพ

3 ทริคดูแลผิวแบบมินิมอลของ ‘พัคอึนบิน’ เรียบง่ายแต่ได้คุณภาพ

Alternative Textaccount_circle
3 ทริคดูแลผิวแบบมินิมอลของ 'พัคอึนบิน' เรียบง่ายแต่ได้คุณภาพ
3 ทริคดูแลผิวแบบมินิมอลของ 'พัคอึนบิน' เรียบง่ายแต่ได้คุณภาพ

เมื่อปี 2022 นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ พัคอึนบิน (Park Eun-bin) รับบทเป็น อูยองอู ทนายความหญิงที่มีพรสวรรค์ ชอบวาฬ รักกฎหมาย และไม่ยอมแพ้แม้จะเป็นออทิสติกแต่มีความฉลาดอย่างคาดไม่ถึง ในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ชมท่วมท้น

ส่วนในปีนี้เธอได้รับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ Castaway Diva (2023) นับตั้งแต่ออกอากาศเมื่อปลายเดือนตุลาคม ซีรีส์เรื่องนี้ก็ติดอันดับเรตติ้งดีทีเดียว สำหรับเธอไม่เพียงแต่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีภาพลักษณ์ที่สวย สดใส และดูอ่อนเยาว์ในวัยเลขสามอีกด้วย

เธอมักรับบทเป็นตัวละครที่สดใสและไร้เดียงสาในซีรีส์มาโดยตลอด และจากที่สังเกต @eunbining0904 อินสตาแกรมจากส่วนตัวของเธอ จะเห็นได้ว่าการแต่งกายและแต่งหน้าเรียบง่ายแต่ดูสวยสง่าไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริง อายุของเธอก็อยู่ในวัยเลขสามแล้ว ซึ่งรูปลักษณ์ของเธอดูอ่อนกว่าวัยจนทำให้หลายคนอยากรู้เคล็ดลับการดูแลผิวที่สวยเปล่งประกายของเธอ ซึ่งทริคหลักๆ ของเธอ คือ

3 ทริคดูแลผิวแบบมินิมอลของ ‘พัคอึนบิน’ เรียบง่ายแต่ได้คุณภาพ

1: การดูแลผิวแบบ Subtractive
อาชีพนักแสดงทำให้เธอจำเป็นต้องแต่งหน้าตลอด เธอจึงให้ความสำคัญกับการ “ล้างเครื่องสำอางออกให้สะอาดหมดจด” เป็นพิเศษ เมื่อพูดถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง เธอแนะนำประเภทออยล์ล้างหน้า เนื่องจากมีปริมาณน้ำมันสูงและสามารถขจัดและละลายเครื่องสำอางได้ดีกว่า อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ทั่วถึงและช่วยลดการการเสียดสีจากสำลีได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ เธอยังเสริมอีกว่า ทันทีที่กลับถึงบ้านเธอจะล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าก่อนเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะทำงานเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม หลังทำความสะอาดผิวจนเกลี้ยงเกลา ก็ไม่ลืมดูแลผิวด้วยสกินแคร์ที่เติมความชุ่มชื่นก่อนนอน

2: สกินแคร์ที่ใช้ต้องปราศจากสารเคมี
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Clean Beauty ได้กลายเป็นเทรนด์ในยุโรป อเมริกา และเกาหลีใต้ และครั้งหนึ่งเธอเคยกล่าวไว้ในการให้สัมภาษณ์ว่าเธอใส่ใจส่วนผสมในกสินแคร์เป็นพิเศษ เธอเน้นเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารเคมี แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน มีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผิว

3: เติมน้ำให้ผิวสม่ำเสมอ
นอกเหนือจากการดูแลผิวภายนอกแล้ว เธอยังสนใจเรื่องการเติมความชุ่มชื้นในแต่ละวันอีกด้วย เธอจึงมักจิบน้ำทั้งวัน เพื่อช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่ นและป้องกันผิวแห้ง นี่คือหนึ่งในสิ่งที่ไม่สามารถละเลยได้ หากต้องการมีผิวที่ดี

ภาพ : eunbining0904


Praew Recommend

keyboard_arrow_up